x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS AC MILAN, 00H30 NGÀY 17/1: DANH HIỆU ĐẦU TIÊN

11:46 | 16/01/2019

Nhận định Juventus vs AC Milan, 00h30 ngày 17/1, Siêu cúp Italia, sân King Abdullah Sports City. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Juventus đang hoàn toàn vượt trội so với AC Milan. Với phong độ và dàn cầu thủ trong tay, sẽ không có để "Lão bà" có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Trải qua 30 lần tổ chức kể từ năm 1988, trận tranh Siêu cúp Italia đã có tới 8 lần được diễn ra bên ngoài lãnh thổ của đất nước hình chiếc ủng. Ở lần thứ 31, sau rất nhiều những tranh cãi, rốt cuộc trận tranh Siêu cúp nước Ý cũng đã được lựa chọn tổ chức ở Saudi Arabia với sự góp mặt của 2 cái tên là Juventus và AC Milan.

Đến với trận Siêu cúp Italia tới đây, Juventus được xét với tư cách là ĐKVĐ giải VĐQG Italia, trong khi AC Milan có mặt với vị thế của Á quân Cúp QG Italia do mùa 2017/18 Juventus đều đã lên ngôi ở cả 2 giải đấu này. Tính ra, năm nay cũng là lần thứ 4 liên tiếp, Lão bà tham dự trận tranh Siêu cúp Italia khi đều đã giành cú đúp danh diệu ở giải quốc nội.

Trở lại với câu chuyện về chuyên môn, rõ ràng ở thời điểm hiện tại Juventus đang hoàn toàn vượt trội so với Rossoneri. Vốn dĩ đã sở hữu 1 đội hình đầy chất lượng với nhiều cầu thủ đẳng cấp, mùa này với sự có mặt của Ronaldo, Bianconeri chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh” và việc họ tạo ra sự chênh lệch quá lớn với phần còn lại của Serie A cũng là dễ  hiểu.

Kết thúc giai đoạn lượt đi ở giải VĐQG Italia, Lão bà đang vững vàng trên ngôi đầu với 53 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Napoli tới 9 điểm. Không những thế, sự ổn định là điều mà Juventus đang thể hiện rõ nét trong thời gian qua, cụ thể 5 trận gần đây, họ thắng tới 5 và hòa 1, gần nhất trong trận đấu mở màn năm 2019 họ cũng dễ dàng hạ gục Bologna 2-0 ở vòng 1/8 Cúp QG Italia.

Trong khi đó, AC Milan lại chưa thể hiến cho người hâm mộ yên tâm ở mùa giải năm nay với phong độ thi đấu đầy thất thường, đặc biệt là thời điểm cuối năm 2018. Cũng chính vì thế mà kết thúc lượt đi ở giải VĐQG Italia, Rossoneri chỉ có được 31 điểm sau 29 vòng đấu cùng vị trí thứ 5 trên BXH, dù cho trước đó họ luôn có 1 suất trong tốp 4.

Cũng chẳng nói đâu xa, ở ngay trận đấu đầu năm 2019 vừa rồi, AC Milan đã phải chật vật để có được chiến thắng 2-0 trước Sampdoria trong hiệp phụ ở vòng 1/8 Cúp QG Italia. Nhìn chung, hành trang mà Rossoneri mang đến Saudi Arabi tới đây, có lẽ chủ yếu là tinh thần chiến đấu từ HLV Gennaro Gattuso, còn lại về mặt chuyên môn, họ thực sự thất thế so với đối thủ.

Với Juventus, mối lo nhất của đội bóng này trước trận Siêu cúp Italia tới đây chính là sự thiếu vắng của 1 loạt những cầu thủ quan trọng trong đội hình như Rugani, Benatia, Cuadrado và đặc biệt là Mandzukic. Tuy nhiên, với những cái tên còn lại Juventus vẫn đang tỏ ra hoàn toàn trên cơ so với đội bóng áo sọc đỏ đen. 

Bên cạnh đó, trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang hướng về Juventus khi đội bóng này được niêm yết ở mức chấp -1 cùng điểm ăn thấp. Chính vì vậy, với những gì đang có trong tay cùng tham vọng lớn trong mục tiêu chinh mục danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới, khả năng Lão bà tiếp tục ca khúc khải hoàn trước Rossoneri ở trận Siêu cúp nước Ý tới đây là rất lớn.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Max Allegri (Juventus): “Chúng tôi đã thất bại trong cả 2 trận Siêu Cúp Italia gần nhất. Juventus không muốn điều này lặp lại thêm lần nữa. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng”.

HLV Gennaro Gattuso (Milan): “Juventus là đối thủ rất mạnh. Nhưng Milan có truyền thống. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì niềm tự hào và màu cờ sắc áo của CLB”. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Juventus giành chiến thắng trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội.

- Milan thua kèo 5 trận liên tiếp.

- Milan đã không thể thắng trong 6 trận đấu với Juve gần đây nhất.

- Juve đã bất bại 5 trận gần đây nhất.

- Milan thua 7 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- 4/5 trận gần nhất của Milan có từ 2 bàn trở xuống.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Đây trận Siêu cúp Italia thứ 31 trong lịch sử.

- Đây cũng là lần thứ 9 trận Siêu cúp bóng đá Ý được tổ chức ngoài lãnh thổ nước này và cũng là lần đầu tiên diễn ra tại Saudi Arabia.

- Cả 2 lần đối đầu trước đó của Juventus với AC Milan tại Siêu cúp Italia đều diễn ra ngoài lãnh thổ nước này.

- Juventus và AC Milan đang là 2 đội sở hữu nhiều Siêu cúp Italia nhất với cùng 7 lần, tuy nhiên Juventus đã có 13 lần vào chung kết, trong khi AC Milan chỉ có 10.

- Higuain từng ghi 2 bàn vào lưới Juventus khi còn khoác áo Napoli ở trận Siêu cúp Italia 2014.

- Dybala đang nằm trong tốp 5 chân sút tốt nhất lịch sử Siêu cúp Italia với 3 pha lập công.

- Bonaventura, người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho AC Milan trước Juventus ở trận Siêu cúp Italia 2016 sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới đây vì chấn thương.

- Tính cả trận đấu tới đây, Juventus sẽ có 7 lần liên tiếp góp mặt ở Siêu cúp Italia, 6 lần trước đó họ lên ngôi 3 lần.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Tại Siêu cúp Italia, 2 đội từng có 2 lần gặp nhau, cả 2 đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút, năm 2003, Juventus lên ngôi sau chiến thắng 5-3 trên chấm luân lưu; năm 2016 đến lượt Milan lên ngôi sau chiến thắng 4-3 cũng sau loạt penalty.

- Juventus đã thắng ở cả 6 lần chạm trán gần nhất với AC Milan, trong đó 4 lần cuối cùng họ đều thắng kèo châu Á.

- 6 lần đụng độ gần nhất, Juventus đều có từ 2 pha lập công trở lên vào lưới AC Milan.

- Mùa 2018/19, 2 đội mới gặp nhau 1 lần ở trận lượt đi Serie A, Juventus đã thắng 2-0 ngay tại San Siro.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Juventus: Một loạt những cái tên không thể góp mặt trong đội hình của Juventus sang Saudi Arabia là Barzagli, Rugani, Benatia, Cancelo, Cuadrado và Mandzukic.

AC Milan: Không có sự phục vụ của Suso vì án phạt; trong khi Caldara, Biglia và Bonaventura cũng vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 2-0 AC Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo