x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS TOTTENHAM, 18H30 NGÀY 21/07: TIN TƯỞNG GÀ TRỐNG

12:48 | 21/07/2019

Nhận định Juventus vs Tottenham, 18h30 ngày 21/07, ICC 2019, sân National. Dù không được đánh giá cao bằng Juventus nhưng Tottenham cũng không phải đối thủ nhẹ ký, và đội bóng tới từ nước Anh được tin tưởng sẽ làm nên chuyện trong trận ra quân ICC 2019.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Juventus đang tạo ra sức hút rất lớn với NHM túc cầu giáo, không chỉ bởi họ là CLB giàu thành tích nhất nước Ý mà còn bởi họ sở hữu Ronaldo và mới đây là bản hợp đồng “bom tấn” Matthijs de Ligt. Cùng với sự xuất hiện của Aaron Ramsey ở khu vực giữa sân, đội hình của “Lão phu nhân” trở nên cân bằng hơn nhiều và chất lượng dĩ nhiên là cao hơn hẳn so với những mùa trước.

Trong ngày ra quân ICC 2019 tại Singapore hôm nay, Juventus sẽ chạm trán với Tottenham – đối thủ không hề nhẹ ký. Spurs vừa bán Trippier nhưng điều đó không ảnh hưởng đến hành lang cánh phải bởi vẫn còn Aurier và Walker-Peters đang chơi rất lên chân. Điểm nhấn với Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là bản hợp đồng Ndombele tới từ Lyon. Đây là sự bổ sung cần thiết cho chất thép nơi tuyến tiền vệ của “gà trống”.

Đôi bên đều mang đến Singapore những ngôi sao sáng nhất của mình (Juventus thiếu Dybala do vẫn được cho nghỉ ngơi) và NHM chờ đợi vào cuộc chiến nảy lửa, hấp dẫn. Trên thị trường châu Á, Juventus chấp 1/4 trận này và theo đánh giá từ người viết thì mức chấp đó không khả quan với họ. Cần biết rằng năm 2016 khi đôi bên gặp nhau tại ICC, Juventus khi đó còn chấp hòa.

Mà so với thời điểm đó, Lão bà của hiện tại trở nên mạnh hơn rất nhiều với Ronaldo hay Matthijs de Ligt. Có một thực tế cần lưu ý là ở cả 2 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (đều tại Champions League 2017/2018), đội được xếp ở cửa trên cũng chấp 1/4 và đều thua kèo châu Á. Juventus thu hút được sự chú ý hơn, được đánh giá cao hơn và nhiều NHM sẽ lựa chọn họ.

Nhưng tỷ lệ chấp như vậy lại thiếu tích cực với Bianconeri và người viết tin rằng Spurs mới là lựa chọn khả dĩ hơn. Đừng quên là cuối mùa giải trước, Juventus liên tục khiến giới đầu tư thất vọng với 4 trận thua kèo. Lần gần nhất được chấp đồng banh, Tottenham cũng đã có chiến thắng (3-2 trên sân của Ajax ở bán kết lượt về Champions League). Vì thế, tôi chọn Spurs ở trận này!

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Maurizio Sarri (Juventus): “Tôi từng chạm trán Tottenham và biết rõ sức mạnh của đội bóng này. Đấy là một đối thủ đáng gờm, nhưng Juventus sẽ ra sân với quyết tâm chiến thắng”.

HLV Mauricio Pochettino (Tottenham): “Thất bại ở chung kết Champions League mùa trước chỉ làm Tottenham thêm mạnh mẽ và quyết tâm hướng đến một mùa giải 2019/20 thành công”.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Juventus thua kèo châu Á ở 9/10 trận gần nhất.

- Tottenham thắng kèo châu Á ở 8/15 trận vừa qua.

- Cả 5 trận gần đây của Juventus và 6/8 trận mới nhất của Tottenham khép lại với chỉ từ 2 bàn trở xuống mỗi trận.

- 8/10 trận gần nhất của Juventus và 4/5 trận vừa qua của Tottenham đều có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng 2 lần đụng độ chính thức vào năm 2018 tại Champions League, khi đó Juventus hòa 2-2 trên sân nhà và thắng 2-1 tại London.

- Tính cả giao hữu và ICC thì 2 đội từng gặp nhau 4 lần, Juventus thắng 2 còn Tottenham thắng 1 trận. Năm 2016 đôi bên từng chạm trán ở ICC và trận đó Juventus thắng 2-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Danh sách tham dự ICC 2019 của Juventus:

- Danh sách tham dự ICC 2019 của Tottenham:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Juventus: Buffon; Cancelo, Rugani, Bonucci, De Sciglio; Can, Pjanic, Rabiot; Bernadeschi, Mandzukic, Ronaldo.

Tottenham: Lloris; Walker-Peters, Alderweireld, Vertonghen, Foyth; Ndombele, Winks; Son, Eriksen, Alli; Kane.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 1-2 Tottenham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo