x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KANSAS CITY VS ATLANTA UNITED, 08H00 NGÀY 06/5: KHỞI SẮC TRỞ LẠI

23:32 | 05/05/2019

Nhận định Kansas City vs Atlanta United, 08h00 ngày 06/5, MLS 2019, sân Children's Mercy Park. Với sự khởi sắc trở lại như vậy, rõ ràng Atlanta United đang tạo được niềm tin rất lớn ở cuộc đụng độ với Kansas City.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Chỉ có được trận hòa 4-4 đầy nhọc nhằn ngay trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ là New England ở vòng đấu vừa rồi, Kansas City đang tiếp tục cho thấy dấu hiệu bất ổn ở trong quãng thời gian gần đây. Tính ra, trên tất cả các đấu trường, thầy trò HLV Peter Vermes đã không thắng cả 6 trận gần đây, trong đó có tới 4 thuộc về giải Nhà Nghề Mỹ.

Với kết quả nghèo nàn như vậy, lúc này sau 8 vòng đấu, Kansas City mới chỉ có được 10 điểm và hiện đang đứng thứ 9 trên BXH Bờ Đông. Nên nhớ, mùa vừa rồi đội bóng này còn kết thúc ở vị trí thứ 3 trên BXH chung cuộc vì vậy kết quả như hiện tại là rất đáng thất vọng. Cũng vì phong độ ấy mà ở cuộc chạm trán với Atlanta United tới đây, Kansas City đang bị đặt trong sự nghi ngờ rất lớn.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn thi đấu không tốt hồi đầu mùa vì còn phải chia sức cho đấu trường CONCACAF Champions League, Atlanta United đang dần lấy lại phong độ thời gian gần đây, cụ thể ở 3 vòng đấu vừa rồi họ đã có được 2 chiến thắng, qua đó đã vươn lên trên vị trí thứ 10 trên BXH Bờ Đông với 8 điểm nhưng mới chơi 7 trận.

Với sự khởi sắc trở lại như vậy, rõ ràng Atlanta United đang tạo được niềm tin rất lớn ở cuộc đụng độ tới đây. Hơn nữa, với kết quả thuận lợi ở lần đầu tiên làm khách trên sân của Kansas City ở mùa giải vừa rồi khi có được trận hòa 1-1, thầy trò HLV cũng đang có lý do để hy vọng vào 1 kết quả có lợi ở lần đụng độ tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Kansas City chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch ở cuộc đụng độ tới đây cũng đang cho thấy độ tin cậy không cao từ mã đầu tư này. Cần biết rằng, ở cả 4 trận sân nhà gần đây, trước những đối thủ còn mạnh và có phong độ tốt hơn Atlanta United rất nhiều, mức chấp tối thiểu của đội chủ sân Children's Mercy Park cũng lên tới 3/4. Chính vì thế, đây không phải lựa chọn an toàn ở trận đấu tới.

Cũng ở cuộc đụng độ này, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hòa cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, có thể đặt niềm tin cho kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công. Cần biết rằng, mặc dù hàng công chơi không đến nỗi nào, nhưng hàng thủ của Kansas City đang chơi rất tệ trong thời gian qua, bên phía Atlanta United cũng ở tình trạng tương tự. Chính vì thế, mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đụng độ thứ 3 của 2 đội, 2 lần trước đó Kansas City đã thắng 1 và hòa 1.

- Lần duy nhất làm khách trên sân của Kansas City, Atlanta United đã có kết quả hòa 1-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Kansas City: Jimmy Medranda, Rodney Wallace, Jaylin Lindsey, Erik Hurtado, Matt Besler và Espinoza vắng mặt vì chấn thương.

Atlanta United: Eric Remedi, Mikey Ambrose, Kevin Kratz và Brandon Vazquez cũng ngồi ngoài vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Kansas City 2-3 Atlanta United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo