x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KANSAS CITY VS CHICAGO FIRE, 07H30 NGÀY 07/7: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

23:36 | 06/07/2019

Nhận định Kansas City vs Chicago Fire, 07h30 ngày 07/7, MLS 2019, sân Children's Mercy Park. Với phong độ khá tệ của Chicago Fire khi phải thi đấu xa nhà, vẫn có thể mong chờ vào một kết quả tốt của đội chủ nhà Kansas City.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Thất bại tới 1-5 ngay trên sân nhà trước Los Angeles FC ở vòng đấu vừa rồi tiếp tục cho thấy phong độ đầy bất ổn của Kansas City ở mùa giải năm nay. Với kết quả ấy, thầy trò HLV Peter Vermes vẫn chưa thể có được sự cải thiện về vị trí khi vẫn đứng cuối trên BXH Bờ Tây với chỉ 19 điểm sau 18 trận và vẫn còn kém tốp 7 tới 7 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, với lợi thế tiếp tục được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Chicago Fire, thầy trò HLV Peter Vermes đang được kỳ vọng sẽ có kết quả khởi sắc hơn. Tuy nhiên, với chuỗi trận thi đấu bất ổn khi chỉ có 1 chiến thắng sau 6 vòng đấu gần đây, riêng trên sân nhà cũng để thua 2 trận gần nhất, hy vọng dành cho Kansas City là không nhiều.

Không những thế, bên phía đối diện, Chicago Fire lại đang có phần khởi sắc hơn nhiều so với đội chủ sân Children's Mercy Park. Cụ thể ở 2/3 trận gần đây, họ đều đã có điểm, thậm chí  ở trận gần nhất họ cũng thắng tới 5-1 trong cuộc chạm trán với Atlanta Utd. Cũng nhờ thế mà hiện tại thầy trò HLV Paunovic đã tiến sát được tốp 7 trên BXH Bờ Đông với chỉ 1 điểm ít hơn.

Tuy nhiên, dù đang không có được sự đánh giá cao về chuyên môn, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, việc Kansas City vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 đã mang đến những tín hiệu rất tích cực. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón Chicago Fire, Kansas City cũng chỉ được xếp ở mức kèo tương tự và so với hiện tại phong độ thời điểm đó của họ tốt hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, cơ sở cho hy vọng với Kansas City cũng được củng cố thêm khi đối thủ của họ là Chicago Fire cũng là đội bóng thường chơi khá tệ khi xa nhà, cụ thể là 9 trận từ đầu mùa đến nay, họ đã để thua tới 6, còn lại là 3 kết quả hòa. Trong bối cảnh ấy, rõ ràng Kansas City mới là mã đầu tư đáng tin cậy ở cuộc đụng độ tới đây.

Ở 1 phương diện khác, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội thời gian gần đây là không ổn định, thêm vào đó là kết quả đối đầu trên sân của Kansas City trong khoảng 1 thập kỷ trở lại đây thường xuyên chứng kiến ít bàn thắng được ghi, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng thang điểm ăn cân bằng, có thể hy vọng cho kịch bản tưng bừng của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 38 lần đụng độ gần đây, Kansas City thắng 13, trong khi Chicago Fire thắng 14.

- Trên sân nhà, Kansas City đã thắng 4, hòa 2 ở 6 lần cuối cùng tiếp đón Chicago Fire.

- 5 lần chạm trán gần đây, Kansas City đã thắng tới 4 và chỉ thua 1 trước Chicago Fire.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Kansas City: Erik Hurtado, Jaylin Lindsey, Rodney Wallace và Roger Espinoza vắng mặt vì chấn thương; trong khi Johnny Russell, Botond Barath, Jimmy Medranda và Graham Zusi vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Chicago Fire: Djordje Mihailovic vắng mặt vì làm nhiệm vụ ở ĐTQG, trong khi Johan Kappelhof vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kansas City (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Kansas City 3-2 Chicago Fire

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo