x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KARVINA VS OSTRAVA, 23H00 NGÀY 22/7: ĐỘI KHÁCH BẾT BÁT

10:49 | 22/07/2019

Nhận định Karvina vs Ostrava, 23h00 ngày 22/7, vòng 2 VĐQG Séc, sân Mestsky. Ostrava đang trình diễn một phong độ vô cùng tệ hại khi thua tới 8/9 trận đấu gần nhất trên sân khách.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Sau 1 mùa giải chật vật với cuộc chiến trụ hạng và cũng phải trải qua vòng play-off đầy khó khăn, Karvina bước vào mùa giải mới với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng với những bản hợp đồng mới và những trận giao hữu. Tuy nhiên, ngay ở vòng đấu mở màn, thầy trò HLV Frantisek Straka đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Mlada Boleslav.

Mặc dù vậy, thất bại 0-1 trên sân của đối thủ mạnh như Mlada Boleslav cũng không phải kết quả quá tệ hại, chưa kể trên phương diện đầu tư, họ cũng giành chiến thắng theo kèo châu Á, vì vậy vẫn có thể hy vọng vào những kết quả tích cực ở giai đoạn tiếp theo cho thầy trò HLV Frantisek Straka. Và cụ thể ngay như ở vòng đấu tới đây khi họ có cuộc chạm trán với Ostrava.

Mặc dù đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều, thế nhưng với việc ở trận đấu tới đây với lợi thế được chơi trên sân nhà, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả thuận lợi cho Karvina. Cần biết rằng, trên sân nhà, ở 9 trận gần nhất, thầy trò HLV Frantisek Straka đã thắng tới 7, trong đó bao gồm 5 chiến thắng thuộc về giải VĐQG Séc mùa trước.

Về phía đối diện, trái với mùa giải đầy khó khăn vừa rồi của Karvina, Ostrava đã chơi khá thăng hoa và kết thúc ở vị trí thứ 5, qua đó giành 1 suất vào vòng play-offs Europa League. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới vừa qua, thầy trò đã khiến không ít người lo lắng với màn trình diễn tệ hại trong các trận giao hữu, cụ thể trải qua 5 trận, họ chỉ thắng 1, còn lại hoà 2 và thua 2.

Ở vòng đấu mở màn diễn ra cuối tuần vừa rồi, Ostrava cũng gây thất vọng khi để thua ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Slovan Liberec. Với những gì đã thể hiện vừa rồi, thật khó để hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho thầy trò HLV Bohumil Paník ở trận đấu tới đây, nhất là khi biết rằng, trên sân bản thân phong độ của họ cũng không tốt khi ở 9 trận gần nhất đã để thua tới 8.

Trên sàn giao dịch châu Á, Ostrava được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 ở chuyến làm khách tới đây, tuy nhiên so với trong quá khứ thì mức chấp này không có gì quá nổi bật, nhất là với vị thế như hiện tại của họ. Bên cạnh đó, với điểm ăn bỏ sâu và chênh lệch với Karvina, rõ ràng sự tin tưởng dành cho thầy trò HLV Bohumil Paník ở trận đấu tới đây là không nhiều.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, khả năng tưng bừng bàn thắng ở trận đấu tới đây không được đánh giá cao. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng phong độ hàng công của 2 đội là không quá cao trong thời gian qua, cũng như kết quả đối đầu cũng không có nhiều bàn thắng được ghi. Vì thế, nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở hoàn cảnh này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 14 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 5 chiến thắng.

- 4 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Séc, mỗi đội đã có 1 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hoà.

- Trên sân nhà, Karvina đã thắng 2, hoà 1 ở 3 lần tiếp đón Ostrava gần nhất. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Karvina: Pastornicky, Conka, Kouril, Dreksa, Ndefe, Janecka, Hanousek, Puchel, Lingr, Galuska, Sasinka.

Ostrava: Budinsky, Fleisman, Stronati, Prochazka, Fillo, Holzer, Janos, Hruby, Reiter, Smola, Kuzmanovic

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Karvina (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Karvina 1-0 Ostrava

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo