x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KASHIMA ANTLERS VS HONDA FC, 17H00 NGÀY 23/10: GIỮ CHÂN TRỤ CỘT

14:49 | 23/10/2019

Nhận định Kashima Antlers vs Honda FC, 17h00 ngày 23/10, tứ kết cúp Hoàng đế Nhật Bản, sân Kashima Soccer. Kashima Antlers đang dồn lực cho cuộc đua vô địch J-League 1 nên không loại trừ khả năng HLV Go Oiwa sẽ cất nhiều trụ cột ở trận đấu chiều nay.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Ở vòng tứ kết cúp Hoàng đế Nhật Bản, Kashima Antlers rất may mắn khi chỉ phải gặp Honda. Đây là đại diện duy nhất của giải hạng 3 Nhật Bản (JFL) góp mặt ở vòng 8 đội. Đặt lên bàn cân, rõ ràng Kashima Antlers ở một đẳng cấp rất khác, nhất là khi họ đang dẫn đầu giải VĐQG Nhật Bản.

Không chỉ vậy, ở trận tứ kết chiều nay, Kashima Antlers còn có ưu thế lớn là được chơi trên sân nhà. Nhưng điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, thầy trò Go Oiwa chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4. Ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của đội chủ nhà cũng ở mức rất hấp dẫn. Trước đối thủ đến từ giải hạng 3 như Honda, đa phần đều nhận định Kashima Antlers sẽ có chiến thắng dễ dàng, thậm chí hủy diệt đối thủ.

Tuy nhiên, với cách định giá của nhà cái, giới chuyên môn lại nhận định đây là trận đấu khó khăn đối với Kashima Antlers. Thực tế, ở giai đoạn cuối mùa giải, thầy trò Go Oiwa đang thể hiện phong độ không tốt như kì vọng. Minh chứng là ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 3, thua 1).

Chiều nay, Kashima Antlers được chơi trên sân nhà. Đây là lợi thế lớn với thầy trò Go Oiwa. Tuy nhiên, thống kê lại không đứng về phía đội chủ nhà. Do tấn công kém hiệu quả, Kashima Antlers chỉ có 2 chiến thắng ở 5 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình. Phong độ không tốt hiện tại khiến cửa trên bị nghi ngờ.

Chưa kể, ở thời điểm hiện tại, Kashima Antlers đang cần dồn lực cho cuộc đua vô địch J-League 1. Trước đối thủ đến từ giải hạng 3 như Honda, không loại trừ khả năng HLV Go Oiwa sẽ cất nhiều trụ cột ở trận đấu chiều nay.

Bên kia chiến tuyến, Honda bị đánh giá thấp vì đang thi đấu ở giải hạng 3 Nhật Bản. Tuy nhiên, trên hành trình vào tứ kết cúp Hoàng đế Nhật Bản, thầy trò Yoshitaka Maeda đã lần lượt vượt qua nhiều đối thủ mạnh của các hạng đấu trên như Consadole Sapporo (thắng 4-2), Tokushima Vortis (thắng 2-0) hay Urawa Reds (thắng 2-0). Đáng chú ý, ở cả 3 trận đấu này, Honda đều làm khách.

Những kết quả trên cho thấy Honda là đội bóng không quá tệ. Thậm chí, với đấu pháp phòng ngự - phản công cực kì khó chịu, thầy trò Yoshitaka Maeda còn trở thành thách thức đáng gờm với mọi đối thủ. Hiện tại, họ đang duy trì mạch 14 trận không thua trên sân khách. Với những lý do đó, cửa dưới được xem là kênh đầu tư an toàn hơn cả.

Thông tin tỷ lệ kèo Kashima Antlers vs Honda FC:

Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Honda FC:

- Hồi tháng 6 năm ngoái, Kashima Antlers đã dễ dàng đè bẹp Honda với tỷ số 6-1 ở cúp Hoàng đế Nhật Bản.

- Kashima Antlers bất bại trong 3 màn đụng độ Honda trước đây ở cúp Hoàng đế Nhật Bản (thắng 2, hòa 1).

Dự đoán Kashima Antlers vs Honda FC:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Honda cả trận

DỰ ĐOÁN: Kashima Antlers 2-1 Honda FC

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo