x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KASHIMA ANTLERS VS REAL MADRID, 23H30 NGÀY 19/12: CHƯA THỂ ỔN ĐỊNH

11:01 | 19/12/2018

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Real Madrid, 23h30 ngày 19/12, bán kết FIFA Club Wold Cup, sân Zayed. Mặc dù Solari đang mang đến những kết quả tích cực cho Real trong thời gian qua. Tuy nhiên, sự ổn định là điều "Kền kền trắng" chưa thể có được vào thời điểm hiện tại.

TLCA: 1 3/4:0

TL O/U: 3

Tham dự FIFA Club Wold Cup 2018 với tư cách là nhà Vô địch Cúp C1 Châu Á, Kashima Antlers bắt đầu từ vòng Tứ kết. Trước đại diện đến từ CONCACAF là Guadalajara Chivas, thầy trò HLV Go Oiwa đã có chiến thắng 3-2 qua đó góp mặt ở trận Bán kết. Và đối thủ của đội bóng Nhật Bản là nhà ĐKVĐ Cúp C1 Châu Âu – Real Madrid.

So về trình độ, rõ ràng là Kashima Antlers hoàn toàn không thể sánh với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tuy nhiên, ở 1 giải đấu chứa đựng nhiều bất ngờ từ những đội bóng cửa dưới như FIFA Club Wold Cup, đại diện Nhật Bản vẫn đang tạo được không ít hy vọng. Nên nhớ, cách đây 2 năm chính họ đã khiến Real Madrid phải chật vật mới giành được chức vô địch FIFA Club Wold Cup 2016.

Ở thời điểm hiện tại, yếu tố tạo nên hy vọng dành cho Kashima Antlers đến từ tâm lý thoải mái của 1 đội bóng cửa dưới. Hơn nữa, với việc tất cả các giải đấu mà thầy trò HLV Go Oiwa tham dự trong hệ thống bóng đá Nhật Bản cũng đã kết thúc từ hối đầu tháng 12, chính vì thế họ có sự tập trung tốt nhất cho giải đấu cấp Thế giới lần này.

Về phần Real Madrid, sự xuất hiện của HLV Solari trên băng ghế chỉ đạo đã mang đến những kết quả khá tích cực dành cho họ trong thời gian qua khi trên mọi đấu trường, Los Blancos đã thắng tới 5/6 trận gần nhất. Tuy nhiên, sự ổn định là điều mà Real Madrid vẫn chưa có được dưới triều đại của HLV 42 tuổi người Argentina, bằng chứng là cách đây 1 tuần họ vừa để thua 0-3 trên sân nhà trước CSKA Moscow.

Đến với FIFA Club Wold Cup 2018, dĩ nhiên mục tiêu vô địch sẽ là điều mà Real Madrid đã xác định ngay từ đầu, và với thực lực của họ thì đây là nhiệm vụ không khó. Tuy nhiên cách họ thực hiện mục tiêu ấy như thế nào lại là chuyện khác và với cuộc chạm trán Kashima Antlers tới đây, chiến thắng chưa hẳn đã dễ dàng đến với đại diện châu Âu.

Bên cạnh việc vừa phải trải qua quãng thời gian thi đấu khá căng thẳng với lịch thi đấu dày đặc thì những kết quả không mấy tực cực trên phương diện đầu tư cũng đang là điểm trừ cho Real Madrid ở trận đấu tới đây. Cụ thể ở 3 trận gần nhất, thầy trò HLV Santiago Solari đều không mang lại lợi nhuận cho giới mộ điệu khi toàn thua theo kèo châu Á.

Ở trận đấu tới đây, Real Madrid được niêm yết ở mức tỷ lệ -1 3/4 nhưng với điểm ăn đang ở mức bỏ và khá chênh lệch so với Kashima Antlers. So với cuộc chạm trán cách đây 2 năm, đây là mức chấp thấp hơn nhưng là phù hợp trong bối cảnh Los Blancos không còn Ronaldo hay HLV Zidane. Tuy nhiên, để vượt qua nó với màn trình diễn như hiện tại là điều không dễ dàng, vì thế, Real Madrid sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, với tính chất cởi mở vốn có của giải đấu, lại thêm việc cả 2 cũng đang sở hữu lối chơi khá phóng khoáng và có hàng công vớ hiệu suất ghi bàn cao. Lại thêm mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, khả năng cho 1 kịch bản bùng nổ bàn thắng ở trận đấu tới đây là không nhỏ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau chính là trận Chung kết FIFA Club Wold Cup 2016, Real Madrid đã thắng 4-2 trong hiệp phụ sau khi hòa 2-2 ở 90’ thi đấu chính thức.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Kashima Antlers: Yuma Suzuki dính chấn thương; trong khi Itsuki Oda, Atsutaka Nakamura, Kento Misao và Yukitoshi nhiều khả năng cũng không có mặt ở trận này.

Real Madrid: Có đôi chút lo lắng cho Gareth Bale và Karim Benzema vì đau nhẹ, nhưng cả 2 đều được hy vọng sẽ ra sân. Nacho đã bình phục nhưng vẫn chưa chưa thể ra sân cho đến hết năm; trong khi Mariano Diaz chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Kashima Antlers (4-4-2): Sun-Tae, Uchida, Seung-Hyun, Shoji, Yamamoto, Endo, Nagaki, Leo Silva, Abe, Shoma Doi, Serginho.

Real Madrid (4-4-2): Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Kroos, Modric, Casemiro, Bale, Benzema, Vazquez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Kashima Antlers 2-3 Real Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo