x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KAZAKHSTAN VS ALBANIA, 20H00 NGÀY 11/10: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

17:53 | 11/10/2020

Nhận định Kazakhstan vs Albania, 20h00 ngày 11/10, bảng 4 League C Nations League, sân Central. Dù có lợi thế sân nhà, nhưng trước đối thủ được đánh giá cao hơn với khoảng cách lên tới hơn 51 bậc trên BXH FIFA, đây được xem như 1 thử thách không hề dễ dàng với Kazakhstan.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Bảng 4 – League C của UEFA Nations League năm nay đang diễn ra hết sức hấp dẫn khi cả 4 đội đều có cùng 3 điểm và đang chỉ hơn nhau về hiệu số bàn thắng bại. Cũng chính vì thế mà ở lượt trận tới đây của đợt tập trung tháng 10, những kỳ vọng cho khả năng phân hoá về vị trí tại bảng đấu này lại càng trở nên lớn hơn.

Ở lượt trận này, 2 đội chiếm ưu thế lớn nhất tại bảng đấu là Kazakhstan và Albania sẽ có cuộc chạm trán với nay, đây chính là 2 đội bóng đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên BXH với hiệu số bàn thắng bại cùng là +1. Với Kazakhstan, ở trận mở màn, họ đã có chiến thắng 2-0 trước Lithuania, sau đó để thua 1-2 trên sân nhà trước Belarus.

Ở lượt đụng độ với Albania tới đây, thầy trò HLV Michal Bilek sẽ được chơi trên sân nhà, tuy nhiên trước đối thủ được đánh giá cao hơn với khoảng cách lên tới hơn 51 bậc trên BXH FIFA, đây được xem như 1 thử thách không hề dễ dàng. Chưa kể là dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả toàn thua ở cả 3 trận gần đây, sân bãi chưa hẳn đã là điểm tựa lớn với Kazakhstan.

Phía bên kia chiến tuyến, Albania cũng đã có khởi đầu tốt ở lượt trận mở màn với chiến thắng 2-0 trên sân của Belarus, thế nhưng ở lượt trận thứ 2, họ đã bất ngờ để thua 0-1 trước Lithuania. Trong bối cảnh như cậy, có thể nói là sự ổn định cũng là điều mà thầy trò HLV Edoardo Reja đang thiếu ở thời điểm hiện tại và trước Kazakhstan, sự tin tưởng cho đội bóng này cũng không quá lớn.

Điểm tích cực lớn nhất của Albania lúc này có lẽ là kết quả thi đấu tốt trên sân khách gần đây khi toàn thắng cả 2 trận gần nhất. Tuy nhiên, với việc chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu, hy vọng cho thầy trò HLV Edoardo Reja là cũng không nhiều. Ngoài việc thấp hơn nhiều so với những cuộc đụng độ trước đây, mức kèo lần này cũng đang không cho thấy sự vượt trội của họ. Vì vậy, trong hoàn cảnh này, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho đội chủ nhà là lớn hơn.  

Với mốc tỷ lệ chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức này đang không được đánh giá cao. Thực tế thì vốn dĩ về chuyên môn, cả 2 đều không phải những cái tên có hàng công quá mạnh, lại thêm tính chất quan trọng của trận đấu sẽ càng khiến sự cảnh giác được nâng lên. Trong bối cảnh ấy, mốc dưới được xem là đáng tin hơn cả. 

Thông tin tỷ lệ Kazakhstan vs Albania:

Thành tích đối đầ Kazakhstan vs Albania:

- 2 lần đụng độ trước đây, Albania đều giành được chiến thắng. Đó là lần đối đầu ở vòng loại Euro 2006, lượt đi thắng 1-0 trên sân khách, lượt về thắng 2-1 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Kazakhstan vs Albania:

Kazakhstan: Sergei Khizhnichenko, Yuriy Logvinenko, Yan Vorogovskiy, Georgy Zhukov và Dmitri Shomko là những thiếu vắng đáng tiếc nhất.

Albania: Odise Roshi, Armando Sadiku, Bekim Balaj, Sokol Cikalleshi nhận án kỷ luật nội bộ; Ylber Ramadani, Florian Kamberi, Klaus Gjasula và Lindon Selahi và Berisha không thể tập trung do vướng mắc từ CLB chủ quản; trong khi Strakosha và Adrian Ismakli cũng vắng mặt vì chấn thương.

Dự đoán Kazakhstan vs Albania:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2) cả trận và Kazakhstan (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Kazakhstan 1-0 Albania

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo