x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KAZAKHSTAN VS LATVIA, 22H00 NGÀY 15/11: LỢI THẾ SÂN NHÀ

23:52 | 14/11/2018

Nhận định bóng đá Kazakhstan vs Latvia, 22h00 ngày 15/11, UEFA Nations League, sân Maracana. Với ưa thế được thi đấu trên sân nhà cùng thực lực được đánh giá tốt hơn hẳn Latvia, chủ nhà Kazakhstan đầy tự tin để giành trọn 3 điểm.

TLCA: 0:3/4 0.84/-0.94

TX: 2 1/4 -0.90/0.78

Sau lượt trận thứ 4, cục diện Bảng 1, Nhóm D, UEFA Nations League đã ngã ngũ khi Georgia với 12 điểm có được đã hơn đội thứ 2 là Kazakhstan tới 7 điểm và đã chính thức giành vé thăng hạng. Tuy nhiên, những trận đấu còn lại vẫn có sức hấp dẫn riêng, và động lực của mỗi đội cũng không chịu ảnh hưởng quá nhiều.

Lúc này, Kazakhstan đang có 5 điểm sau 4 trận, đứng thứ 2 trên BXH, hơn chính 2 đối thủ đứng sau là Latvia và Andorra với khoảng cách của 1 chiến thắng. Nếu giành được 3 điểm ở lượt trận tới đây trong cuộc chạm trán với Latvia, thầy trò HLV Stanimir Stoilov sẽ có cơ hội lớn để kết thúc mùa giải UEFA Nations League năm nay với vị trí thứ 2.

Ở trận lượt đi, Kazakhstan đã chơi khá thành công khi có được trận hòa 1-1 ngay trên sân của Latvia trong thế dẫn bàn trước. Chính vì thế, ở lần tái đấu tới đây, với lợi thế sân nhà, nơi vừa mới đây giúp cho họ có được chiến thắng ấn tượng tới 4-0 trước Andorra, hy vọng vào kết quả tích cực cho thầy trò HLV Stanimir Stoilov là hoàn toàn có cơ sở.

Điều này cũng được củng cố thêm khi đối thủ của họ là Latvia đã trải qua cả 4 lượt trận gần đây mà không có được chiến thắng nào, thậm chí gần nhất dù có lợi thế sân nhà nhưng họ cũng thất thủ tới 0-3 trước Geoegia. Ở cuộc chạm trán tới đây với Kazakhstan, lợi thế lớn nhất của Latvia có lẽ đến từ những kết quả đối đầu trong quá khứ khi họ mới chỉ thua 1 sau 6 lần gặp gỡ trước đó.

Tuy nhiên, ở chuyến làm khách lần này, mọi chuyện sẽ không còn dễ dàng như trước, ngoài việc phải chạm trán với đội chủ nhà Kazakhstan đang chơi khá ổn định với 3 trận bất bại liên tiếp thì bản thân phong độ khi phải xa nhà của Latvia là cũng khá tệ. Bằng chứng là ở 5 trận gần nhất, họ đã thua tới 4 và chỉ có được 1 kết quả hòa.

Không những thế, sự ủng hộ dành cho Kazakhstan cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á với mức chấp lên tới -3/4 cùng điểm ăn khá thấp cho mã này. Nên nhớ những lầm chạm trán trong quá khứ, mức chấp cao nhất mà đại diện đến từ Trung Á có được cũng chỉ là -1/4. Chính vì thế, với mức tỷ lệ được niêm yết như vậy, rõ ràng hy vọng vào 3 điểm dành cho thầy trò HLV Stanimir Stoilov là rất lớn.

Bên cạnh đó, với lối chơi có phần khá tương đồng khi tập trung nhiều vào hàng thủ, trong khi hàng công lại có phần chơi khá tệ, đặc biệt là với Latvia khi mới chỉ có 1 bàn sau 4 lượt trận vừa qua, vì thế khả năng 2 đội mang đến sự cởi mở ở trận đấu tới là không cao. Điều này cũng được thể hiện qua mốc tổng bàn thắng ở trận đấu tới khi chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần chạm trán thứ 7 của 2 đội, 6 lần trước đó Latvia đang nhỉnh hơn với 2 chiến thắng, còn lại là 3 kết quả hòa.

- Đây là lần thứ 2 Latvia làm khách trên đất Kazakhstan, lần trước đó là vòng loại Euro 2016 với kết quả hòa 0-0.

- 4 lần chạm trán gần đây, Kazakhstan đều không thua trước Latvia.

- Trận lượt đi cách đây 1 tháng ở Latvia, Zainutdinov là người mở tỷ số cho Kazakhstan, sau đó Karasausks là người giữ lại 1 điểm cho Latvia với bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 40. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Kazakhstan: Không có sự thiếu vắng đáng kể nào ở đợt tập trung lần này. Trong số 24 cầu thủ được triệu tập, chỉ có tiền đạo trẻ Yerkebulan Seidakhmet là cầu thủ duy nhất chơi ở nước ngoài, anh đang thuộc biên chế Ufa ở giải VĐQG Nga. 

Latvia: Aleksandrs Fertovs dính chấn thương; Gutkovskis, Aleksejs Višņakovs, Kristians Torress, Ivans Lukjanovs, Aleksandrs Solovjovs và Gints Freimanis không được tập trung lần này. Trong danh sách 24 cầu thủ, có 11 cái tên đang chơi ở nước ngoài.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Kazakhstan (4-5-1): Nenad Erici - Dmitry Shomko, Serhiy Malyi, Evgeni Postnikov, Gafurzhan Suyumbayev - Serikzhan Muzhikov, Islambek Kuat, Duman Narzildaev, Yan Vorogovskiy, Nuraly Alip - Georgiy Zhukov

Latvia (4-4-2): Andris Vanins - Vladislavs Gabovs, Kaspars Dubra, Vitalijs Maksimenko, Vitalijs Jagodinskis Midfielders - Vladislavs Gabovs, Kaspars Dubra, Vitalijs Maksimenko,Vitalijs Jagodinskis - A. Karašausks, Davis Ikaunieks

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kazakhstan (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Kazakhstan 2-0 Latvia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo