x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KAZAKHSTAN VS SCOTLAND, 22H00 NGÀY 21/3: CƠ HỘI MONG MANH

10:23 | 21/03/2019

Nhận định Kazakhstan vs Scotland, 22h00 ngày 21/3, bảng I - Vòng loại Euro 2020, sân Astana Arena. Mở màn vòng loại bằng trận đấu với Scotland, đối thủ hơn tới 77 bậc trên BXH FIFA, cơ hội có điểm cho Kazakhstan đang hết sức mong manh.

TLCA: 1/2:0

TX: 2

Sau thất bại với nhiệm vụ thăng hạng ở UEFA Nations League khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2 bảng 1 nhóm D, Kazakhstan đã ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. Sự thay đổi đầu tiên đến từ trên ghế nóng khi HLV Michal Bilek là người được lựa chọn để thay thế cho HLV Stranimir Stoilov.

Dưới thời vị tân HLV người CH Séc này, Kazakhstan đã có những thay đổi tích cực về nhân sự khi rất nhiều những cẩu thủ trẻ được lựa chọn. Và ngay ở trận đấu đầu tiên ra mắt, HLV Michal Bilek đã cùng các học trò có được chiến thắng 1-0 trước Moldova trong khuôn khổ giao hữu và người ghi bàn là cái tên khá trẻ Omirtayev.

Tuy nhiên, ở vòng loại lần này, với việc nằm tại Bảng I cùng các đội: Bỉ, Nga, Scotland, Đảo Síp và San Marino, hy vọng cạnh tranh 1/2 suất đi tiếp của Kazakhstan là hết sức khó khăn. Và ngay ở lượt trận mở màn, thầy trò HLV Michal Bilek sẽ phải đối mặt với thử thách mang tên Scotland. Trước đối thủ đang hơn mình tới 77 bậc trên BXH FIFA, cơ hội có điểm cho Kazakhstan đang hết sức mong manh.

Với nhiều người, việc Kazakhstan được chơi trên sân nhà đang mang đến những hy vọng ở trận đấu tới đây, nhất là sau những kết quả khá tích cực với 3/4 trận bất bại. Mặc dù vậy, xét 1 cách công bằng, những đối thủ mà Kazakhstan tiếp đón vừa rồi đều không quá mạnh, việc họ đạt được kết quả tốt không khiến nhiều người bất ngờ.

Trong khi đó, đối thủ mà Kazakhstan phải chạm trán tới đây là 1 Scotland ở 1 trình độ cao hơn hẳn, ngoài những yếu tố vượt trội như kể trên, bàn thân phong độ của thầy trò HLV Alex McLeish cũng tạo được sự tin tưởng trưởng vòng loại lần này. Cụ thể ở 2 trận gần nhất họ đều toàn thắng, kèm theo đó là chiến tích thăng hạng thành công ở UEFA Nations League từ Nhóm C lên Nhóm B.

Ở vòng loại Euro 2020 tới đây, Scotland cũng được đánh giá là 1 trong những cái tên có khả năng cạnh tranh 1 trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Và ở trận mở màn với Kazakhstan tới đây, mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với những điều kiện đang có trong tay, cơ hội giành điểm tối đa của thầy trò HLV Alex McLeish là hoàn toàn khả thi.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế của Scotland cũng được thể hiện khi trận này họ được niêm yết ở kèo chấp -1/2 cùng điểm ăn khá cân bằng. Với thành tích bất bại tới 5/7 trận sân khách gần nhất theo kèo châu Á, trong khi Kazakhstan chỉ thắng theo châu Á 2/7 trận sân nhà vừa rồi, rõ ràng những diễn biến này đang giúp cho Scotland trở nên đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, mặc dù cả 2 đều đã thể hiện được lối chơi tương đối phóng khoáng ở UEFA Nations League vừa qua với nhiều bàn thắng được ghi trong mỗi trận đấu, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng ở cuộc đụng độ tới đây chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa cùng điểm ăn không quá chênh lệch, xu hướng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng đang trở nên không đáng tin cậy, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Kazakhstan: Khizhnichenko, Yeldos Akhmetov, Dmitri Shomko và Oralkhan Omirtayev không được triệu tập đợt này.

Scotland: Marc McNulty và Liam Palmer lần đầu tiên được triệu tập. Naismith, Steven Fletcher, Matt Phillips Matt Ritchie, Snodgrass, … cũng không được gọi đợt này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Kazakhstan: Nepogodov, Suyumbaev, Logvinnenko, Maliy, Beysebekov, Fedin, Kuat, Muzhikov, Murtazaev, Zaynutdinov, Shchetkin.

Scotland: McGregor, Robertson, McKenna, Bates, Paterson, Fraser, Armstrong, C. McGregor, Forrest, Christine, Fletcher.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Scotland (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Kazakhstan 0-1 Scotland

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo