x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KHÁNH HÒA VS VIETTEL, 17H00 NGÀY 25/5: TỰ TIN LÀM KHÁCH

10:15 | 25/05/2020

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel, 17h00 ngày 25/5, vòng 1 Cúp QG, sân 19 tháng 8. Với phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải, Viettel tự tin giành chiến thắng trong chuyến làm khách của Khánh Hòa.

 

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3 1/4

Dù đã thi đấu rất nỗ lực trong giai đoạn cuối mùa giải 2019, nhưng các cầu thủ Khánh Hòa đã không thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng và phải xuống giải hạng nhì thi đấu ở mùa giải 2020 này. Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19 nên mùa giải tạm hoãn và sẽ bắt đầu diễn ra với mặt trận cúp quốc gia lĩnh ấn tiên phong.

Cho đến trước thời điểm diễn ra trận đấu với Viettel ở cúp quốc gia, Khánh Hòa chỉ có 1 trận giao hữu hôm 14/5 và nhận thất bại 0-2 trước Lâm Đồng, một đội bóng cũng đang thi đấu ở giải hạng nhì. Sự chuẩn bị này rõ ràng là không hề tốt một chút nào đối với Khánh Hòa.

Lịch thi đấu ở cúp quốc gia của Khánh Hòa là rất khó khă, khi họ phải chạm trán Viettel, đối thủ đã đánh bại đội bóng thành phố biển ở cả 2 lượt đi về, thậm chí đều giữ sạch lưới. Phong độ của Viettel ở mùa giải mới 2020 cũng là khá ấn tượng, khi họ đánh bại tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, cầm hòa Hoàng Anh Gia Lai trước khi tạm nghỉ do đại dịch Covid-19.

Bước vào màn chạm trán ở cúp quốc gia này, Viettel được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với Khánh Hòa. Bằng chứng là mức kèo châu Á được niêm yết trên sàn giao dịch lên tới 0:1 1/4. Nên nhớ rằng chuyến làm khách tới sân của Khánh Hòa mùa trước, sàn giao dịch chỉ xuất hiện tỷ lệ 0:0. Thậm chí, trên sân nhà của mình, Viettel cũng chỉ chấp 0:3/4. Sự thay đổi mức tỷ lệ chóng mặt cho thấy nhà cái đang đặt khá nhiều niềm tin vào các cầu thủ khách.

Hai trận đối đầu mùa giải trước đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi, trong đó hàng công của Khánh Hòa thậm chí không chọc thủng lưới đội khách. Trong bối cảnh các tiền đạo đội chủ nhà tiếp tục thi đấu bế tắc (thua Lâm Đồng 0-2), sẽ không dễ để trận đấu này diễn ra cởi mở, khi mà Viettel sở hữu hàng phòng ngự chơi tương đối tập trung. Chưa kể, với tính chất quan trọng của trận đấu kiểu play-off, nhiều khả năng mỗi bên sẽ lựa chọn cho mình những đấu pháp an toàn thay vì lối chơi tấn công phóng khoáng đầy mạo hiểm.

Thông tin tỷ lệ Khánh Hòa vs Viettel:

 

Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs Viettel:

- 2 trận đối đầu trong quá khứ, Khánh Hòa toàn thua.

Thống kê phong độ Khánh Hòa vs Viettel:

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Viettel:

Khánh Hòa: Quốc Cường, Văn Vũ, Trọng Bình, Minh Huy, Trung Đà, Đình Khương, Hữu Tình, Út Cường, Ti Phông, Trùm Tỉnh, Đình Kha.

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Luizão, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Hoàng Đức, Duy Thường, Caíque, Bruno.

Dự đoán Khánh Hòa vs Viettel:

Lựa chọn tốt nhất: Viettel -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Khánh Hòa 0-2 Viettel

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo