x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KOSOVO VS ĐAN MẠCH, 01H00 NGÀY 22/3: ĐẲNG CẤP HƠN HẲN

10:04 | 21/03/2019

Nhận định Kosovo vs Đan Mạch, 01h00 ngày 22/3, giao hữu quốc tế, sân Fadil Vokrri. Dù chơi đầy ấn tượng tại Nations League nhưng Kosovo vẫn không được đánh giá cao trong trận đấu với Đan Mạch, đơn giả là vì đội bóng xứ sở truyện thần tiên ở đẳng cấp cao hơn hẳn.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 1/4

Chơi đầy ấn tượng ở UEFA Nations League với 4 chiến thắng và 2 hòa sau 6 trận, Kosovo đã xuất sắc có được vị trí nhất bảng 3 – nhóm D, qua đó giành vé thăng hạng. Cũng chính nhờ màn thể hiện đầy tích cực như vậy mà ở vòng loại Euro 2020 tới đây, thầy trò HLV Bernard Challandes đang rất được kỳ vọng sẽ tạo nên những bất ngờ.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở vòng loại Euro 2020 với Bulgaria, Kosovo sẽ có cuộc đụng độ với Đan Mạch, đây được đánh giá là liều thuốc thử xứng tầm với thầy trò HLV Bernard Challandes. Với phong độ như thời gian vừa qua, rõ ràng không ít người đã nghĩ đến 1 kết quả tích cực cho Kosovo, tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng, Đan Mạch ở 1 trình độ hoàn toàn khách so với những đối thủ vừa rồi.

Không những thế, xét về thành tích thi đấu, Đan Mạch cũng đang tạo được niềm cảm hứng rất lớn. Ở giai đoạn thi đấu tại UEFA Nations League vừa qua, mặc dù đã có những bất ổn trong hậu trường, thế nhưng việc thầy trò HLV Age Hareide xuất sắc cán đích ở vị trí nhất bảng 4 – nhóm B và giành vé thăng hạng đã cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm của đội bóng này.

Về phong độ, đội bóng xứ sở truyện thần tiên cũng tạo được sự tin tưởng rất lớn trước cuộc đụng độ với Kosovo khi đã bất bại ở cả 5 trận đấu gần đây, trong đó có tới 3 chiến thắng và đáng chú ý hơn khi các đối thủ mà họ phải chạm trán đều có trình độ nhỉnh hơn nhiều so với Kosovo. Chính vì thế, 1 kết quả tích cực trên sân của Kosovo tới đây không phải thử thách quá lớn với thầy trò HLV Age Hareide.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Đan Mạch được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4, mặc dù điểm ăn cho đội chủ nhà đang khá thấp, thế nhưng trong bối cảnh mà Kosovo đang có phong độ cao và lại được chơi trên sân nhà, đây rõ ràng là kèo chấp mang đến rất nhiều hy vọng cho Đan Mạch. Chính vì thế, có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Age Hareide ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng chỉ niêm yết ở tỷ lệ 2 1/4 cùng điểm ăn khá cân bằng cũng đang gợi mở ra 1 kịch bản ít bàn thắng ở cuộc đụng độ tới đây, nhất là trong điều kiện mà cả 2 đội đang có phong độ ghi bàn khá cao và tính chất của của cuộc đối đầu chỉ là 1 trận giao hữu thì rõ ràng việc kèo Tài Xỉu chỉ được niêm yết ở mức như vậy đang tạo hy vọng nhiều hơn cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Kosovo: Berisha là thiếu vắng đáng kể nhất, trong khi Florent Hasani, Arbenit Xhemajli, Mirlind Kryeziu có lần đầu tiên lên tuyển.

Đan Mạch: Không có thiếu vắng đáng kể nào, Philip Billing, Jacob Larsen, Joachim Andersen có lần đầu tiên được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Kosovo: Muric, Aliti, Rrahmani, Kololli, Vojvoda, Zhegrova, Kryeziu, Shala, Muriqi, Zeneli, Rashica.

Đan Mạch: Ronnow, Bjelland, M. Jorgensen, Knudsen, Ankersen, Eriksen, Hojbjerg, Schone, N. Jorgensen, Poulsen, Braithwaite.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Đan Mạch (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Kosovo 0-2 Đan Mạch

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo