x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KUPS VS VITEBSK, 23H00 NGÀY 11/7: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

10:05 | 11/07/2019

Nhận định KuPS vs Vitebsk, 23h00 ngày 11/7, lượt đi vòng loại 1 Europa League, sân Savon Sanomat Areena. Được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm tại Cúp châu Âu nhưng KuPS được dự đoán khó lòng giành chiến thắng trong trận lượt đi này.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Kết thúc mùa giải 2018 của giải VĐQG Phần Lan với vị trí thứ 3, KuPS đã có được tấm vé tham dự Europa League ở mùa giải năm nay, và họ sẽ bắt đầu từ vòng sơ loại thứ nhất với đối thủ là Vitebsk. Với việc được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi, thầy trò HLV Jani Honkavaara đang đứng trước cơ hội để tạo ra lợi thế trước khi có trận tái đấu trên sân đối phương.

Ngoài việc được chơi trên sân nhà, sự ủng hộ cho KuPS ở trận đấu tới đây cũng đến từ chính phong độ khá ổn định của họ trong thời gian này. Cụ thể, ở cả 4 trận gần nhất thầy trò HLV Jani Honkavaara đã bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. Trên nhà nhà, KuPS cũng đang duy trì được sự ổn định với 3 chiến thắng sau 4 trận vừa rồi.

Bên cạnh đó, so với Vitebsk, KuPS cũng được ủng hộ nhiều hơn về mặt kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường châu Âu khi trong vòng 9 mùa giải vừa qua, họ đã 4 lần có vé tham dự Europa League, trong khi với Vitebsk, đây mới là lần đầu tiên đại diện của Belarus góp mặt ở Europa League và cũng đã 20 năm kể từ lần cuối cùng họ tham dự đấu trường châu Âu.

Hơn nữa, nếu đem so về thực lực giữa 2 nền bóng đá cũng như bản thân vị thế của cả 2 đội trong nền bóng đá của họ thì rõ ràng KuPS đang là cái tên để lại nhiều dấu ấn hơn. Trái với đó, Vitebsk cũng chỉ là 1 đội bóng hạng trung ở Belarus, thậm chí trong suốt quãng thời gian gần 2 thập kỷ vừa qua, đội bóng này cũng rơi vào tình trạng sa sút và thường xuyên phải phải xuống hạng.

Không những thế, ở thời điểm hiện tại, phong độ của Vitebsk cũng khiến cho không ít người phải lo lắng, cụ thể ở cả 2 trận gần nhất, họ đều đã phải nhận thất bại, riêng trên sân khách cả 3/4 trận gần nhất thầy trò HLV Sergey Yasinsky cũng đều để thua. Ở cấp độ của giải quốc nội đã như vậy thì khi vươn ra tầm châu lục, rõ ràng thật khó để hy vọng cho Vitebsk.

Tuy nhiên, ở trận này, trên sàn giao dịch châu Á, KuPS chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch giữa 2 đầu mã giao dịch. Với những ưu thế đang có trong tay, rõ ràng mức chấp dành cho KuPS như hiện tại là không thể hiện được vị thế của họ. Với những diễn biến ấy, rõ ràng những nghi ngờ dành cho đại diện Phần Lan ở trận đấu tới đây là không hề nhỏ.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của cả 2 đội trong thời gian đây là khá tích cực, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, rõ ràng là có những nghi ngại vào khả năng có tưng bừng lưới rung ở trận đấu này. Trong hoàn cảnh ấy, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

KuPS (4-3-3): Virtanen, Murillo, Soldo, Diallo, Taimi, Saxman, Thiaw, Pennanen, Niskanen, Savolainen, Rangel.

Vitebsk (5-4-1): Gushchenko, Chalov, Karamushka, Khubutia, Pechenin, Skitov, Zolotov, Kozlov, Starhorodskyi, Wanderson, Matveenko.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vitebsk (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: KuPS 1-1 Vitebsk

 

* NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ: Madagascar vs Tunisia (Tứ kết CAN 2019)

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
U20 BRAZIL, VÒNG 4
01h00 Atletico/GO U20 VS Gremio/RS U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo