x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LA EQUIDAD VS ROYAL PARI, 07H30 NGÀY 17/7: ĐỊNH ĐOẠT SỐ PHẬN

00:01 | 17/07/2019

Nhận định La Equidad vs Royal Pari, 07h30 ngày 17/7, lượt về vòng 1/8 Copa Sudamericana, sân Metropolitano de Techo. Có lợi thế sau chiến thắng ở trận lượt đi và còn được chơi trên sân nhà, quyền định đoạt số phận trận đấu đang nằm phần lớn trong tay La Equidad.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Giành chiến thắng 2-1 trên sân của Royal Pari ở lượt đi, La Equidad đang nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Copa Sudamericana, đặc biệt là khi ở trận đấu tới đây họ được chơi trên sân nhà. Chỉ cần 1 kết quả hòa hoặc thậm chí là để thua với tỷ số tối thiểu 0-1, thầy trò HLV Humberto Sierra sẽ có vé vào Tứ kết.

Trong tình thế ấy, quyền định đoạt số phận trận đấu đang nằm phần lớn trong tay La Equidad, ngoài lợi thế dẫn bàn ở lượt đi thì ở thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Humberto Sierra cũng đang mang đến sự tin tưởng, cụ thể ở 5 trận gần đây, họ đã giành chiến thắng tới 4, trong đó có tới 3 diễn ra ở đấu trường Copa Sudamericana mùa này.

Bên cạnh đó, xét theo kinh nghiệm tham gia chinh chiến ở đấu trường châu lục thì rõ ràng La Equidad dù không quá nổi bật khi mới chỉ 4 lần góp mặt ở Copa Sudamericana, và thành tích tốt nhất của họ cũng chỉ dừng lại ở việc vào tới vòng 1/8 ở mùa giải 2013. Tuy vậy so với lần đầu tiên góp mặt của Royal Pari thì thành tích ấy vẫn tốt hơn nhiều.

Về phía đối diện, như đã nói ở trên, đây mới là lần đầu tiên mà Royal Pari góp mặt ở đấu trường châu lục, cũng chính vì thế việc họ không được đánh giá cao cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng cho đến lúc này, việc lọt vào tới vòng 1/8 Copa Sudamericana cũng đã là 1 thành công của thầy trò HLV Roberto Mosquera khi trước đó họ đã vượt qua đối thủ mạnh là Macara.

Tuy nhiên, với thất bại 1-2 ở lượt đi ngay trên sân nhà vừa rồi, cơ hội đi tiếp của La Equidad đang trở nên hết sức mong manh. Ngoài việc phải đụng độ với đối thủ mạnh hơn, phong độ của thầy trò HLV Roberto Mosquera cũng bắt đầu có dấu hiệu sa sút. Cụ thể ở 3 trận gần nhất họ đều đã để thua, riêng trên sân khách họ cũng thậm chí còn thua tới 7/8 trận vừa rồi.

Trên sàn giao dịch châu Á, khó khăn cũng đã được phơi bày với Royal Pari khi ở trận đấu tới đây họ bị xếp ở tỷ lệ +1 cùng điểm ăn thấp cho đội chủ nhà. Ở trong bối cảnh là người cần phải thắng mới mong ngược dòng, việc thầy trò HLV Roberto Mosquera bị chấp như vậy rõ ràng đang cho thấy những tín hiệu không mấy tích cực.

Trong khi với La Equidad, việc họ có lợi thế sân nhà cùng trình độ chuyên môn cao hơn nên được xếp ở mức kèo như vậy cũng là điều bình thường. Tuy nhiên, trong cảnh chỉ cần 1 kết quả hòa là giành chiến thắng chung cuộc, việc thầy trò HLV Humberto Sierra được xếp ở mức kèo như vậy rõ ràng đang mang đến những tín hiệu hết sức lạc quan, cũng chính vì vậy mà có thể đặt niềm tin cho họ ở trận tái đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, trong cảnh mà Royal Pari chỉ còn nước vùng lên tấn công để nuôi hy vọng lật ngược thế cờ, còn La Equidad với lợi thế sân nhà chắc chắn cũng không muốn lép vế trước đối thủ. Tuy nhiên, với việc mốc tổng bàn thắng chỉ dừng lại ở mức 2 1/4, cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Với cách ra tỷ lệ như vậy, sẽ khó để hy vọng vào kịch bản tưng bừng bàn thắng ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi vừa rồi đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho La Equidad trên sân của Royal Pari, đó cũng là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: La Equidad (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: La Equidad 2-0 Royal Pari

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo