x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LA GALAXY VS TORONTO FC, 09H30 NGÀY 05/7: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

23:30 | 04/07/2019

Nhận định LA Galaxy vs Toronto FC, 09h30 ngày 05/7, MLS 2019, sân StubHub Center. Dù rất cần chiến thắng để gia tăng khoảng cách với các đội bám đuổi nhưng chủ nhà LA Galaxy vẫn bị nghi ngờ về khả năng giành 3 điểm bởi những kết quả không tốt trong thời gian gần đây.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Mặc dù vẫn duy trì được vị trí thứ 2 trên BXH Bờ Tây của giải Nhà Nghề Mỹ sau trận thua 0-3 trên sân của San Jose ở vòng đấu vừa rồi, thế nhưng với số điểm vẫn giữ nguyên ở mức 31 sau 18 vòng đấu, khoảng cách giữa LA Galaxy với đội dẫn đầu bảng là Los Angeles FC đã bị nới ra thành 9 điểm.

Không những thế, với việc đa số các đối thủ phía sau đều có được chiến thắng ở vòng vừa rồi, khoảng cách giữa LA Galaxy với nhóm này cũng đã bị thu hẹp lại, ngay như với đội đứng thứ 3 là Seattle Sounders, thầy trò HLV Schelotto cũng chỉ còn hơn 2 điểm. Đáng lo ngại hơn khi thất bại vừa rồi cũng đã là trận thua thứ 2 sau 3 trận gần nhất của họ.

Cũng chính vì vậy, ở cuộc đụng độ tới đây với Toronto FC, người hâm mộ của LA Galaxy đang rất kỳ vọng vào khả năng đội nhà sẽ giành được 3 điểm nhằm cải thiện thành tích cũng như củng cố thêm cho vị trí của mình trên BXH. Hy vọng ấy được tiếp thêm sức mạnh khi đối thủ của LA Galaxy chỉ là Toronto FC, đội bóng đang đứng thứ 7 trên BXH Bờ Đông với chỉ 23 điểm sau 18 trận đấu.

Hơn nữa, phong độ hiện tại của Toronto FC cũng không có gì nổi bât, thậm chí cũng đáng lo hơn so với LA Galaxy khi 10 trận gần đây họ chỉ có 1 chiến thắng, còn lại để thua tới 5 và hòa 4. Trên sân khách, kết quả của thầy trò HLV Greg Vanney cũng chẳng khá hơn là bao khi biết rằng cả 5 trận gần nhất họ đã thua tới 3 và chỉ hòa 2.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp làm tăng hy vọng vào khả năng giành điểm tối đa của LA Galaxy bởi lẽ trên thực tế, bản thân đội chủ nhà cũng vẫn đang khiến nhiều người phải nghi ngại sau những gì họ đã thể hiện. Cần biết rằng, tính cả trận thua trước San Jose vừa rồi, thầy trò HLV Schelotto đã có tổng cộng 3 lần trắng tay sau 5 trận vừa qua.

Bên cạnh đó, dù được chơi trên sân nhà StubHub Center, thế nhưng với việc đã để thua liên tiếp ở cả 3 trận gần nhất tại giải Nhà Nghề Mỹ trước những đối thủ yếu hơn rất nhiều như New England và Colorado Rapids, điểm tựa này xem ra cũng không đem đến nhiều hy vọng cho thầy trò HLV Schelotto. 

Trên sàn giao dịch châu Á, việc LA Galaxy chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch cũng đem đến những nghi ngờ cho đội bóng này. Cần biết rằng, ở lần đụng độ gần nhất hồi đầu tháng 2 năm nay, dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng họ cũng chấp Toronto FC tới 3/4. Kết hợp những yếu tố về chuyên môn, rõ ràng những gì đang diễn ra đã cho thấy độ tin cậy không cao từ phía LA Galaxy ở cuộc đọ sức tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 21 lần đụng độ gần đây, LA Galaxy đã thắng 6, còn Toronto FC thắng 7.

- Trên sân nhà, LA Galaxy đã thắng 4, thua 3 và hòa 3 ở 10 lần tiếp đón Toronto FC gần nhất.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải Nhà Nghề Mỹ, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.

- Toronto FC đã thắng 2, và thua tới 5 ở 9 lần cuối cùng làm khách của LA Galaxy, tuy nhiên ở trận gần nhất họ đã thắng tới 4-0. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

LA Galaxy: Romain Alessandrini vắng mặt vì chấn thương; trong khi Giancarlo Gonzalez và Jonathan dos Santos bận làm nhiệm tụ ở ĐTQG.

Toronto FC: Không có sự phục vụ của Drew Moor vì chấn thương; trong khi Jozy Altidore, Michael Bradley, Ashtone Morgan, Jonathan Osorio và Omar Gonzalez bận tập trung ĐTQG.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Toronto FC (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: LA Galaxy 2-2 Toronto FC

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo