x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LASK LINZ VS PSV EINDHOVEN, 00H55 NGÀY 08/11: HƯỚNG TỚI 3 ĐIỂM

15:56 | 07/11/2019

Nhận định LASK Linz vs PSV Eindhoven, 00h55 ngày 08/11, bảng D - Europa League, sân Linzer. Với việc sở hữu phong độ đầy ấn tượng bằng mạch bất bại 6 trận liên tiếp trên tất cả các đấu trường, LASK Linz tự tin hướng tới 3 điểm trong cuộc đón tiếp PSV Eindhoven.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Mặc dù phải làm khách trên sân của đối thủ rất mạnh là PSV Eindhoven ở lượt trận vừa rồi, thế nhưng LASK Linz đã chơi tốt khi xuất sắc cầm hoàn đối thủ với tỷ số 0-0. Cũng nhờ vào kết quả tích cực ấy, thầy trò HLV Valerien Ismael đang tiếp tục nuôi hy vọng vào cơ hội cạnh tranh suất vào vòng đấu lợi trực tiếp.

Lúc này, với 4 điểm sau 3 lượt trận, LASK Linz đang đứng thứ 3 tại Bảng D và chỉ kém đối thủ ngay trên là Sporting Lisbon với khoảng cách 2 điểm. Ở lượt trận tới đây, với việc được trở về sân nhà truong cuộc tái đấu PSV Eindhoven, đại diện của Áo đang rất được kỳ vọng sẽ giành được kết quả tích cực, qua đó tiếp tục mục tiêu của mình.

Bên cạnh điểm tựa về mặt sân bãi, trước cuộc tái đấu tới đây, LASK Linz cũng đang sở hữu phong độ đầy ấn tượng với mạch bất bại 6 trận liên tiếp trên tất cả các đấu trường; trong đó có tới 5 chiến thắng và bao gồm 3 trận toàn thắng vừa rồi trên sân nhà.Với màn trình diễn như vậy, rõ ràng việc thầy trò HLV Valerien Ismarel được kỳ vọng ở trận đấu tới là có cơ sở.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, bên cạnh việc được đánh giá cao hơn về trình độ cũng như kinh nghiệm và thành tích thi đấu ở đấu trường châu Âu thì những gì PSV Eindhoven đã thể hiện ở lượt đi vòng bảng Europa League cũng thể hiện được sức mạnh của họ với 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hoà, và hiện tại với 7 điểm trong tay, họ đang có được vị trí dẫn đầu tại Bảng D.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, đang có những vấn đề không nhỏ với đại diện Hà Lan, cụ thể ở đây chính là phong độ có phần giảm sút với những kết quả không như ý. Cụ thể ở cả 4 trận gần nhất, thầy trò HLV Mark van Bommel đều không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thua tới 2. Chính vì vậy, việc PSV Eindhoven không nhận được nhiều thiện cảm ở trận đấu tới đây là có cơ sở.

Trên sàn giao dịch châu Á, LASK Linz được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch ở cuộc đọ sức tới đây. Mặc dù mức chấp là không quá cao, thể nhưng rõ ràng so với đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều, đây là mức tỷ lệ chấp nhận được với đại diện của Áo. Vì vậy, hoàn toàn có thể chờ đợi vào bất ngờ ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, mức tỷ lệ này đang mang đến những hy vọng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng của trận đấu, nhất là trong bối cảnh phong độ hàng công của 2 đội hiện tại là khá tốt cũng như việc đều đang tập trung cho cuộc chiến giành vé đi tiếp, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Thông tin tỷ lệ LASK Linz vs PSV Eindhoven:

Thành tích đối đầu LASK Linz vs PSV Eindhoven:

- Trận hoà 0-0 trên đất Hà Lan cách đây 2 tuần là lần đụng độ đầu tiên của 2 đội.

- Trước LASK Linz, PSV Eindhoven đã đụng độ 1 đại diện khác của Áo à Utrecht ở vòng 1 UEFA Cup 1987/88 với kết quả hoà 0-0 ở lượt đi trên đất Áo, lượt về Utrecht thắng 2-0 trên sân nhà.

- PSV Eindhoven đã thắng tới 9 và chỉ thua 2 ở 13 lần đụng độ với các đội bóng của Áo.

- Trên sân của các CLB Áo, PSV Eindhoven  đã thắng 3, hoà 1 và thua 2 ở 6 lần viếng tham trước đây.

Thông tin lực lượng LASK Linz vs PSV Eindhoven:

LASK Linz: Christian Ramsebner, Markus Wostry và Emanuel Pogatetz là những cái tên vắng mặt ở trận này, cả 3 đều dính chấn thương.

PSV Eindhoven: Sam Lammers và Van Osch vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Steven Bergwijin, Donyell Malen và Gutierrez vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến LASK Linz vs PSV Eindhoven:

Dự đoán LASK Linz vs PSV Eindhoven:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: LASK Linz (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: LASK Linz 2-1 PSV Eindhoven

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo