x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LE MANS VS TROYES, 02H00 NGÀY 14/3: ĐỘI KHÁCH ĐÁNG NGHI

09:58 | 13/03/2020

Nhận định Le Mans vs Troyes, 02h00 ngày 14/3, vòng 29 hạng 2 Pháp, sân MMArena. Dù được đánh giá cao hơn Le Mans, nhưng Troyes bị nghi ngờ về khả năng giành 3 điểm trên sân MMArena.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Mặc dù chưa thể bứt phá để thoát hẳn khỏi nhóm cuối bảng, thế nhưng những kết quả tích cực gần đây đang giúp cho Le Mans tạo được niềm tin không nhỏ với người hâm mộ trong cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại, với 26 điểm sau 28 vòng đấu, thầy trò HLV Reginald Ray đang đứng áp chót trên BXH nhưng chỉ kém nhóm an toàn 2 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, với việc được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Troyes, cơ hội để tiếp tục có kết quả tốt trước đối thủ là rất lớn với Le Mans bởi như đã nói ở trên, phong độ hiện tại của đội bóng này là khá tốt khi đã bất bại ở 3/4 trận gần nhất. Đặc biệt là thành tích sân nhà của thầy trò HLV Redinald Ray cũng đang khá tích cực với chỉ 2 thất bại sau 9 vòng gần đây, trong đó có 4 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, lúc này Troyes đang có được điều kiện tốt hơn nhiều so với đội chủ sân MMArena khi đang đứng thứ 4 trên BXH với 51 điểm sau 28 vòng đấu, cùng khoảng cách chỉ có 3 điểm với đội dẫn đầu. Không những thế, ở hiện tại thầy trò HLV Laurent Batlles cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 hoà sau 5 vòng đấu vừa qua.

Chưa dừng lại đó, mặc dù phải chơi xa nhà ở vòng đấu tới đây, thế nhưng thành tích toàn thắng ở cả 2 vòng gần nhất đang thực sự đem đến niềm tin lớn với Troyes. Đấy là chưa nói đến việc họ đang chiếm ưu thế ở những lần đụng độ vừa rồi khi cả 2 trận gần nhất đều giành được chiến thắng, vì vậy cơ hội để giành 3 điểm của thầy trò HLV Laurent Batlles cũng đang là rất lớn.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Troyes lại chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 trước Le Mans. Mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp hơn so với chủ nhà, cũng như việc đây mới là lần đầu tiên Troyes được xếp cửa trên khi làm khách tại MMArena, thế nhưng đây rõ ràng không phải mức chấp lý tưởng dành cho thầy trò HLV Laurent Batlles với những ưu thế mà họ đang có ở hiện tại. Vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút cho cửa Xỉu, mặc dù ở những trận gần đây khả năng ghi bàn của 2 đội đang khá hiệu quả thế nhưng với mức kèo như đã niêm yết, rõ ràng đánh giá cho kịch bản bùng nổ của trận đấu là không nhiều. Vì thế, nên đặt niềm tin cho mốc dưới trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Le Mans vs Troyes:

Thành tích đối đầu Le Mans vs Troyes:

- 12 lần đụng độ gần đây, Le Mans đã thắng 6, trong khi Troyes chỉ thắng 4.

- Trên sân nhà, Le Mans đã thắng 3 và hoà 1 ở 4 lần tiếp đón Troyes gần nhất.

- Lượt đi mùa này, Troyes đã thắng 2-1 khi tiếp đón Le Mans.

Đội hình dự kiến Le Mans vs Troyes:

Le Mans: Patron, Vardin, Ebosse, Leveque, Fofana, Vincent, Confais, Créhin, Hafidi, Julienne, Duponchelle.

Troyes: Bouallak, Kouyaté, Merah, Touzghar, Darbion, Camara, Tardieu, Pintor, Tchimbembe, Sacko, Chambost.

Dự đoán Le Mans vs Troyes:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận vả Le Mans (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Le Mans 0-0 Troyes

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo