x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LECCE VS LAZIO, 00H30 NGÀY 08/7: TỬ HUYỆT HÀNG THỦ

09:44 | 07/07/2020

Nhận định Lecce vs Lazio, 00h30 ngày 08/7, vòng 31 VĐQG Italia, sân Via del Mare. Hàng thủ quá tệ (70 bàn thua/30 trận) chính là điểm yếu khiến Lecce không đáng tin cậy ở trận đấu đêm nay.

 

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/4

Sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì đại dịch, Lazio không còn thể hiện được phong độ cao trong cuộc đua Scudetto. Bằng chứng là trước đại dịch, thầy trò Simone Inzaghi duy trì mạch 21 trận bất bại. Nhưng ở 4 vòng đấu vừa qua kể từ khi Serie A thi đấu trở lại, đội bóng thủ đô đã phải nhận 2 thất bại.

Kết quả, sau vòng 30, Lazio đã bị Juventus gia tăng khoảng cách lên 7 điểm. Thậm chí, họ còn đang đối mặt nguy cơ mất vị trí thứ 2 vào tay 2 đối thủ đang bám đuổi phía sau là Inter Milan và Atalanta. Vì vậy, ở trận đấu đêm nay thuộc vòng 31, dù vượt trội về đẳng cấp, Lazio cũng chỉ được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1 1/2:0.

Giống như Lazio, Lecce được đánh giá cao về động lực bởi họ đang đứng thứ 18 với 25 điểm, chỉ kém 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Tinh thần lên rất cao nhưng thầy trò Fabio Liverani lại chưa tạo ra sức bật nào. Ở 4 vòng đấu vừa qua kể từ khi Serie A trở lại, Lecce đều thất bại, thậm chí có 3 trận phải nhận 4 bàn thua.

Tính cả giai đoạn trước đó, Lecce đã có 6 trận liên tiếp thất bại cả về tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Hàng thủ quá tệ (70 bàn thua/30 trận) chính là điểm yếu khiến thầy trò Fabio Liverani không đáng tin cậy ở trận đấu đêm nay.

Ngược lại, dù để thua 2 trận ở 4 vòng đấu gần nhất nhưng Lazio vẫn được đánh giá rất cao nhờ hàng công bùng nổ. Họ đã ghi được 66 bàn thắng, chỉ kém Atalanta. Phong độ của thầy trò Inzaghi vẫn rất ấn tượng với 6 chiến thắng ở 8 vòng đấu gần đây.

Đặc biệt, trên sân khách mùa này, Lazio chưa có trận đấu nào được đánh giá cao với tỷ lệ 1 1/2:0. Cách định giá của nhà cái đã chỉ ra sự vượt trội hoàn toàn của đội bóng thủ đô. Họ hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Lecce đêm nay như trận lượt đi (thắng 4-2).

Như đã đề cập ở trên, Lecce sở hữu hàng thủ rất tệ với 70 bàn thua/30 trận. Ở 4 vòng đấu gần nhất, họ đã có tới 3 trận để thủng lưới 4 bàn. Trong khi đó, Lazio lại là CLB sở hữu hàng công mạnh thứ 2 Serie A. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng thủ đô hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng ở trận đấu đêm nay nên tài là lựa chọn sáng giá. Không phải ngẫu nhiên mà tỷ lệ tổng bàn thắng được đẩy lên mốc 3 1/4.

Thông tin tỷ lệ Lecce vs Lazio:

Thông tin đối đầu Lecce vs Lazio:

- Ở lượt đi, Lazio đã đánh bại Lecce với tỷ số 4-2 tại sân nhà.

Lazio bất bại trong 4 màn chạm trán Lecce gần nhất ở Serie A (thắng 3, hòa 1).

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin lực lượng Lecce vs Lazio:

Lecce: Vắng Alessandro Deiola, Cristian Dell'Orco, Zan Majer, Gianluca Lapadula, Luca Rossettini, Biagio Meccariello (chấn thương) và Panagiotis Tachtsidis (treo giò).

Lazio: Vắng Senad Lulic, Luiz Felipe, Sergej Milinkovic-Savic, Joaquin Correa và Adam Marusic (chấn thương).

Đội hình dự kiến Lecce vs Lazio:

Dự đoán Lecce vs Lazio:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Lecce 1-4 Lazio

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo