x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEGIA WARSZAWA VS ARKA GDYNIA, 01H30 NGÀY 11/6: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

16:16 | 10/06/2020

Nhận định Legia Warszawa vs Arka Gdynia, 01h30 ngày 11/6, vòng 29 VĐQG Ba Lan, sân Wojska Polskiego. Nếu tiếp tục đà thăng hoa như thời gian qua, việc Legia Warszawa giành chiến thắng trước Arka Gdynia là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

 

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Legia Warszawa đang tiến gần hơn tới việc bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia Ba Lan. Hiện tại, sau 28 lượt trận Legia Warszawa đang có 57 điểm, hơn đội nhì bảng tới 7 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nếu giành chiến thắng đêm nay, Legia Warszawa sẽ nới rộng cách biệt lên thành 10 điểm. Khi đó họ sẽ có lợi thế rất lớn trong việc cạnh tranh chức vô địch khi bước vào vòng chung kết toàn mùa. Chính vì thế, chắc chắn Legia Warszawa sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để tìm kiếm thắng lợi.

Phong độ hiện tại của Legia Warszawa là khá ổn định, khi toàn thắng 3 trận từ sau thời điểm mùa giải tái khởi tranh. Thành tích sân nhà của đội bóng này cũng hết sức ấn tượng với việc giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất. Nếu tiếp tục đà thăng hoa này, việc Legia Warszawa giành chiến thắng là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

Niềm tin này càng có cơ sở, khi đối thủ của Legia Warszawa đêm nay là Arka Gdinya là đội bóng đang đứng áp chót trên BXH. Phong độ của các cầu thủ khách, đặc biệt là khi thi đấu xa nhà là rất tệ với 4 trận gần nhất toàn thua theo cả chuyên môn cũng như kèo châu Á.

Sàn giao dịch ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Legia Warszawa chấp tới 0:1 3/4, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của Legia Warszawa.

Hàng phòng ngự Arka Gdynia đang thi đấu rất kém cỏi ở những trận phải làm khách, khi để thua 11 bàn ở 4 trận gần nhất, tức trung bình gần 3 bàn thua/trận. Nếu tiếp tục thể hiện sự thiết tập trung này, hàng thủ Arka Gdynia chắc chắn sẽ là miếng mồi ngon đối với hàng công của Legia Warszawa, những người đang sở hữu 58 bàn thắng sau 28 lượt trận, nhiều nhất giải.

Thông tin tỷ lệ Legia Warszawa vs Arka Gdynia:

Thành tích đối đầu Legia Warszawa vs Arka Gdynia:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Legia Warszawa thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận.

Dự đoán Legia Warszawa vs Arka Gdynia:

Lựa chọn tốt nhất: Legia Warszawa -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Legia Warszawa 4-1 Arka Gdynia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo