x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEICESTER VS FULHAM, 22H00 NGÀY 09/3: QUÀ MỪNG RA MẮT

11:21 | 09/03/2019

Nhận định Leicester vs Fulham, 22h00 ngày 09/3, vòng 30 Ngoại hạng Anh, sân King Power. Được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, chắc chắn Leicester muốn hướng đến 1 thắng lợi như món quà HLV Brendan Rodgers gửi đến NHM trong ngày ra mắt King Power.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Nhận thất bại 1-2 trên sân của Watford ở vòng đấu vừa rồi, HLV Brendan Rodgers  đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Leicester. Kết quả này mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến vị trí thứ 11 trên BXH với 35 điểm sau 29 vòng đấu của Bầy cáo, tuy vậy với khoảng cách chỉ còn là 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ cũng khó để khiến cho người hâm mộ đội bóng này an tâm.

Ở vòng 30 cuối tuần này, Leicester sẽ có cuộc chạm trán với Fullham, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, lại được chơi trên sân nhà, đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn cho Bầy cáo tìm lại niềm vui chiến thắng. Hơn nữa, đây cũng là trận ra mắt khán giả tại King Power của tân HLV Brendan Rodgers , chắc chắn tất cả đều đang rất hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho đội bóng này.

Trở ngại lớn nhất với Leicester ở trận này chính là phong độ bất ổn trong suốt quãng thời gian dài vừa qua với 8/9 trận toàn hòa và thua, riêng trên sân nhà họ cũng đã thua tới 4/5 trận vừa rồi. Chưa kể những kết quả đối đầu trong quá khứ cũng không thực sự ủng hộ thầy trò HLV Brendan Rodgers khi 7 lần đụng độ gần nhất họ đã thua tớ 4 và chỉ thắng 1 trước đối thủ này.

Tuy nhiên, may mắn Bầy cáo khi đối thủ ở vòng này của họ chỉ là 1 Fullham đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng, cụ thể hiện tại với 17 điểm sau 29 vòng đấu, họ đang đứng áp chót trên BXH. Không những thế, phong độ thi đấu của vị khách đến từ London là cũng khá tệ khi họ đã thua liên tiếp cả 5 trận gần đây, riêng trên sân khách, họ cũng chỉ có 1 kết quả hòa, còn lại là toàn thua ở 13 trận gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang hướng đến đội chủ sân King Power khi ở trận này, họ được xếp ở tỷ lệ -1 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Dẫu biết Fullham đang ở trong tình cảnh hết sức khó khăn cùng phong độ không tốt, thế nhưng với màn trình diễn cũng chẳng khá hơn là bao, việc Bầy cáo được xếp ở kèo chấp cao như vậy, rõ ràng đang cho thấy hy vọng rất lớn với thầy trò HLV Brendan Rodgers ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, trong bối cảnh rất cần điểm cho mục tiêu trụ hạng, sẽ khó để hy vọng Fullham chơi sòng phẳng tại King Power, còn với Leicester City, với phong độ ghi bàn không mấy khởi sắc thời gian gần đây, cũng khó để trông chờ sự hiệu quả từ đội bóng này. Chính vì thế, khả năng cuộc đụng độ lần này vượt qua mốc tổng bàn thắng 2 3/4 đang tỏ ra không thực sự đáng tin.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 83 lần chính thức trước đây, Leicester thắng 27, Fullham thắng 39, còn 17 trận hòa.

- Hai đội đã gặp nhau 5 lần tại Premier League, Fullham đã thắng 2, còn lại 3 kết quả hòa.

- 10 lần chạm trán gần nhất, Leicester chỉ thắng 2, còn lại thua tới 4 trước Fullham.

- 10 lần cuối cùng tiếp đón Fullham trên sân nhà, Leicester đã thắng 5, còn lại hòa 3 và thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leicester: Amartey và Albrighton vắng mặt vì chấn thương, trong khi Jamie Vardy vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Fulham: Không có sự phục vụ của Alfie Mawson và Bettinelli vì chấn thương; Schurrle vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Leicester 2-0 Fulham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo