x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEICESTER VS MAN CITY, 22H00 NGÀY 26/12: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

10:42 | 26/12/2018

Nhận định bóng đá Leicester vs Man City, 22h00 ngày 26/12, vòng 19 Ngoại hạng Anh, sân King Power. Phải làm khách của Leicester trong bối cảnh đội chủ nhà đang tràn đây hưng phấn sau khi hạ gục Chelsea là thử thách không hề dễ dàng cho Man City.

TLCA: 1 1/2:0

TL O/U: 3

Bất ngờ để thua 2-3 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace ở vòng đấu vừa rồi, Man City đã tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch khi để đối thủ đang dẫn đầu là Liverpool nới rộng khoảng cách ra thành 4 điểm. Cụ thể lúc này, sau 18 vòng đấu The Citizens đang đứng thứ 2 trên BXH với 44 điểm.

Mọi chuyện đang dần trở nên khó khăn hơn khi lịch thi đấu tới đây của thầy trò HLV Pep Guardiola là khá căng thẳng, trong đó có trận đối đầu với đối thủ trực tiếp là Liverpool ở vòng 21 sẽ diễn ra sau đây hơn 1 tuần. Dẫu vậy, trước khi nghĩ đến cuộc đại chiến ấy, đội bóng nửa xanh thành Manchester cần phải giành được kết quả tốt nhất ở 2 chuyến làm khách tại vòng 19 và 20 tới đây.

Tuy nhiên, đó sẽ không phải là thử thách dễ dàng dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola, đặc biệt là ở chuyển làm khách đến sân của Leicester trong ngày Lễ tặng quà (Boxing day) ở vòng đấu kết thúc lượt đi giữa tuần này. Nên nhớ, chỉ cách đây 1 tuần, họ phải chật vật mới vượt qua Bầy sói ở Tứ kết Cúp Liên đoàn bằng loạt luân lưu 11m sau khi hòa 1-1 ở 2 hiệp chính.

Hơn nữa, Leicester lúc này lại đang có được tâm lý đầy hứng khởi sau khi tạo nên cú sốc tại Stamford Bridge cuối tuần qua bằng chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Chelsea, đây rõ ràng là kết quả mang đến những hiệu ứng đầy tích cực cho thầy trò HLV Claude Puel không chỉ về tinh thần mà cả về điểm số khi nó giúp cho họ vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 25 điểm sau 18 vòng đấu đã qua.

Không dừng lại đó, ở trận đấu tới đây Bầy sói còn được chơi trên sân nhà, nơi họ đã bất bại ở 3/4 vòng đấu gần nhất ở giải Ngoại Hạng Anh, riêng ở 5 lần cuối cùng tiếp đón Man City trên mọi đấu trường, họ cũng mới chỉ để thua 1 trận, còn lại hòa 3 và cũng đã giành được 1 chiến thắng. Rõ ràng, King Power cũng sẽ trở thành điểm tựa tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Claude Puel.

Mặc dù vậy, hy vọng dành cho ManCity cũng không phải đã hết ở cuộc đụng độ tới đây. Trên thực tế, trận thua vừa qua chỉ là 1 cú sảy chân không đáng có, về cơ bản họ vẫn là 1 đội bóng đẳng cấp với dàn cầu thủ chất lượng cao, đặc biệt là khi 2 cái tên chủ lực của họ là De Bruyne và Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân từ đầu ở trận đấu tới.

Hơn nữa, về phần Leicester, dù có chiến thắng bất ngờ trước Chelsea, thế nhưng kết quả đó không thể đánh giá 1 cách đầy đủ về phong độ của đội bóng này khi 2 trận trước đó họ đều phải nhận thất bại. Thêm vào đó, mặc dù đạt được kết quả tốt về chuyên môn trên sân nhà, nhưng trên phương diện đầu tư, Leicester lại không thực sự tạo được niểm tin khi đã thua kèo châu Á ở 4/5 vòng đấu vừa rồi.

Bên cạnh đó, việc Man City được xếp ở cửa trên với tỷ lệ -1 1/2 cùng điểm ăn không quá chênh lệch cũng tạo ra những hiệu ứng khá tích cực. Đây rõ ràng là sự đánh giá đầy tích cực từ giới điều khiển thị trường trong hoàn cảnh hiện tại khi biết rằng ở chuyến làm khách trên sân của Leicester mùa trước, Citizens cũng được xếp ở mức chấp -1 1/2 dù khi đó họ đang sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng.

Chính vì thế, dù vừa tạo ra sự thất vọng khi để thua trước Crystal Palace, thế nhưng với niềm tin vào đẳng cấp cũng như sự quyết tâm lấy lại thể diện sau thất bại vừa rồi, vẫn có thể hy vọng vào niềm vui từ thầy trò HLV Pep Guardiola trong ngày Lễ tặng quà ở chuyến hành quân đến King Power tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 116 lần chính thức trước đây, Man City đã thắng tới 58 trận, trong khi Leicester City chỉ có 29.

- 10 lần tiếp đón Man City gần đây, Leicester City chỉ thắng 1, còn lại thua tới 6 và hòa 3, trong đó 3 trận gần nhất họ đều phải nhận thất bại.

- Tại Premier League, hai đội đã gặp nhau 14 lần, Leicester City đã thắng 5, trong khi Man City thắng tới 7. Riêng trên sân nhà, Bầy sói mới chỉ thắng 1 trước The Citizens, còn lại thua tới 4 và hòa 2.

- 2 lượt đối đầu mùa trước, Man City đều đã giành chiến thắng, cụ thể lượt đi thắng 2-0 tại King Power, lượt về thắng 5-1 tại Etihad.

- Leicester đã thua cả 4 trận trong ngày Lễ tặng quà kể từ khi trở lại với Premier League mùa 2014-15.

- Man City đã thắng 8 trong tổng số 10 trận cuối cùng tại Premier League trong ngày Lễ tặng quà, còn lại hòa 1 và thua 1.

- Sergio Aguero đã ghi được 5 bàn sau 3 lần chạm trán cuối cùng với Leicester tại giải Ngoại Hạng Anh.

dd-leicester-vs-man-city

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leicester: Chỉ có Daniel Amartey và Matty James vắng mặt vì chấn thương, còn lại không có thiếu vắng nào đáng kể.

Man City: Claudio Bravo, Mangala và Mendy vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Fernandinho, David Silva và Kompany vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân do vấn đề về thể lực và chấn thương chưa bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Leicester 0-2 Man City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
VĐQG ICELAND, VÒNG 3
02h15 Stjarnan VS Valur Rey.
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo