x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEICESTER VS MU, 21H05 NGÀY 3/2: LÀM THỊT BẦY CÁO

08:38 | 03/02/2019

Nhận định Leicester vs MU, 21h05 ngày 3/2, vòng 25 Ngoại hạng Anh, sân King Power. Trận hòa hú vía trên sân nhà trước Burnley khiến cho MU bị lỡ cơ hội tiếp gần với top 4. Nếu muốn có suất dự Champions League mùa tới, chắc chắn MU cần nhanh chóng trở lại với 1 chiến thắng.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Mạch trận chiến thắng của M.U dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dừng lại ở con số 8, khi họ có trận hòa hú vía 2-2 ngay trên sân nhà trước Burnley. Đó là trận đấu mà chiến lược gia 45 tuổi đã có những thử nghiệm nhân sự cũng như cách triển khai lối chơi thất bại.

Trận hòa đáng tiếc trước Burnley khiến các cầu thủ M.U lỡ cơ hội tiến gần hơn tới Top 4. Lúc này, Quỷ đỏ đang có 45 điểm, tiếp tục đứng thứ 6 với khoảng cách 5 điểm kém đội đứng thứ 4 là Chelsea nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu như muốn nuôi tham vọng giành vé dự Champions League mùa tới, nhiệm vụ của Solskjaer và các học trò là phải giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách đêm nay.

Đối thủ của M.U là chủ Leicester, đội bóng mà ở lượt trận trước đã xuất sắc cầm hòa đội đầu bảng Liverpool. Đây là trận đấu mà "Bầy cáo" chơi phòng ngự cực tốt, hóa giải mọi đường lên bóng của Liverpool, phong tỏa và chia cắt được bộ ba nguyên tử của The Kop là Mohamed Salah - Sadio Mane- Roberto Firmino. Gần như cả trận đấu họ chỉ để hở duy nhất cơ hội cho Mane ghi bàn những phút đầu trận.

Trận hòa đó có thể sẽ giúp tinh thần thi đấu của đội chủ sân King Power cải thiện đôi chút, nhưng nó vẫn chưa khỏa lấp được nỗi lo về màn trình diễn ngèo nàn của thầy trò HLV Claude Puel, khi trước đó họ toàn thua cả 3 trận đấu. Chưa kể, sân nhà cũng đang là nơi mà Leicester thi đấu khá tệ với việc để thua 3, hòa và chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.

Một điểm đáng chú ý nữa, M.U luôn là đối thủ rất khó chịu đối với các cầu thủ Leicester. Ngay cả ở mùa giải mà họ xuất sắc lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Leicester cũng không thể đánh bại Quỷ đỏ. Nếu tính xa hơn, kể từ năm 2002 tới nay, trải qua 14 lần chạm trán, Leicester mới chỉ 1 lần giành chiến thắng trước M.U, đó là ở thời điểm Quỷ đỏ trong quá trình chuyển giao thế hệ và được dẫn dắt bởi HLV David Moyes, còn lại là 10 thất bại, trong đó có 5 trận diễn ra ngay trên King Power.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Leicester thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 6 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leicester: Amartey là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương. Tân binh Tielemans có thể ra sân từ đầu.

M.U: Rojo chấn thương. Martial sẵn sàng tái xuất. Khả năng ra sân của Pogba, Smalling còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leicester 1-2 M.U

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo