x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVANTE VS BETIS, 02H30 NGÀY 25/4: HƠN HẲN ĐỘNG LỰC

09:25 | 24/04/2019

Nhận định Levante vs Betis, 02h30 ngày 25/4, vòng 34 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ciutat de València. Levante được đánh giá cao hơn hẳn ở động lực thi đấu trong trận này. Ở thế đang bị nhóm cầm đèn đỏ bám đuổi gắt gao, Levante chắc chắn sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất ở những vòng đấu còn lại.

TLCA: 0:0

TX: 3

Levante đang xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH với 34 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Trong khi đó Real Betis đã có được 43 điểm, xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH. Betis có một vị trí tốt hơn hẳn so với đối thủ nhưng niềm tin trên sàn giao dịch châu Á lại được dành cho Levante nhiều hơn ở trận đấu này.

Minh chứng được thể hiện qua việc điểm ăn ở lựa chọn Levante kèo châu Á 0:0 đã có dấu hiệu biến động giảm từ chiều 23/4, ngược lại xu hướng tăng điểm ăn ở lựa chọn Betis. Theo giới chuyên gia, Levante cùng lợi thế sân nhà còn được nhận một "điểm cộng" lớn khác là động lực thi đấu.

Ở thế đang bị nhóm cầm đèn đỏ bám đuổi gắt gao, Levante chắc chắn sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất ở những vòng đấu còn lại của mùa giải. Trong khi đó, với 11 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng, về lý thuyết Betis chưa chính thức trụ hạng nhưng rất khó để họ sảy chân rơi xuống giải hạng 2 khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Hơn thế, phong độ gần đây của Betis là thực sự không tốt. 6 trận vừa qua tại La Liga, Betis chỉ thắng được 1 trận trên sân nhà, còn lại là 4 thất bại và 1 trận hòa. Ngoài ra, ở vòng 34 này, Betis còn tổn thất lực lượng với án treo giò của hai trụ cột Giovani Lo Celso và Zouhair Feddal. Ngược lại, Levante được đón tin vui khi Sergio Postigo, Chema Rodriguez và Erick Cabaco đã tập luyện trở lại sau chấn thương.

Tóm lại, Levante -0 là lựa chọn đáng tin ở kèo châu Á cả trận. Đính kèm hợp lý theo giới chuyên gia trước giờ bóng lăn là Tài 3 cả trận. Bởi lẽ Levante chắc chắn sẽ nỗ lực tấn công để hướng về chiến thắng, còn Betis với vị trí rất an toàn đang có có lẽ cũng không ngại chơi cởi mở với đối thủ. 5 trận liên tiếp gần đây của Levante tại La Liga đều khép lại với tối thiểu 4 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Levante thắng 6, hòa 4, thua 9 trên 19 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu lượt đi La Liga mùa này, Levante thắng 3-0 ngay trên sân của Betis.

Thống kê phong độ:

Thông tin lực lượng:

Levante: Ruben Rochina bị treo giò nhưng Sergio Postigo, Chema Rodriguez và Erick Cabaco đã trở lại tập luyện sau chấn thương.

Betis: Vắng Giovani Lo Celso và Zouhair Feddal vì chấn thương, khả năng ra sân của William Carvalho còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Levante -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Levante 3-1 Betis

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo