x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVANTE VS REAL MADRID, 03H00 NGÀY 23/2: KỀN KỀN KHÓ THẮNG

13:42 | 22/02/2020

Nhận định Levante vs Real Madrid, 03h00 ngày 23/2, vòng 25 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ciutat de València. Được đánh giá hoàn toàn vượt trội về trình độ so với Levante, thế nhưng Real Madrid được dự đoán sẽ khó rời Ciutat de Valencia với một thắng lợi.

 

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3 1/4

Những tưởng sau chiến thắng 2-0 trước Leganes ở vòng 23, Levante sẽ bước vào giai đoạn mới thi đấu khởi sắc hơn khi trước đó liên tiếp phải đón nhận những kết quả không tốt. Tuy nhiên, thất bại 1-2 trên sân của Villarreal đã đưa họ trở lại mặt đất, có vẻ như tình hình vẫn chưa được kiểm soát.

Như vậy, với thất bại vừa rồi, Levante đã nâng số trận thua tại giả VĐQG Tây Ban Nha lên con số 5 sau 6 vòng đấu. Mặc dù vẫn đang có được vị trí thứ 14 với 29 điểm sau 24 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách vẫn khá an toàn với nhóm cầm đèn đỏ là 8 điểm, thế nhưng rõ ràng thành tích thi đấu như vậy là rất khó chấp nhận và đang đem đến những lo lắng rất lớn.

Ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Paco Lopez lại phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Real Madrid, với tình hình như vậy, nguy cơ họ tiếp tục phải nhận thất bại là điều đã được dự báo. Cơ sở hy vọng lớn nhất của Levante lúc này có lẽ là thành tích thi đấu khá tốt trên sân nhà với 9/11 trận bất bại từ đầu mùa, trong đó có tới 6 chiến thắng, thế nhưng, trước đối thủ như Real Madrid, e rằng lợi thế ấy sẽ khó mà phát huy.

Ngoài việc đang hoàn toàn vượt trội về trình độ, Real Madrid cũng duy trì được thành tích thi đấu khá đáng tin cậy. Cụ thể ở 5 vòng đấu gần nhất, họ cũng đã thắng tới 4 và chỉ hoà 1, qua đó tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH với 53 điểm sau 24 vòng đấu, hơn đại kình địch Barcelona đang đứng phía sau với khoảng cách 1 điểm.

Không những thế, dù phải làm khách, thế nhưng chững kiến phong độ xa nhà đầy ấn tượng của đội bóng này khi thắng tới 9 và chỉ hoà 2 ở 11 trận gần nhất, đây không phải trở ngại quá lớn, chưa kể việc họ đã thắng tới 5 và chỉ hoà 1 ở 6 lần cuối cùng viếng thăm Ciutat de Valencia, khả năng giành chiến thắng của Real Madrid lại càng thêm được củng cố.

Tuy nhiên, trong tình cảnh như vậy nhưng trên sàn giao dịch châu Á, khá bất ngờ khi Real Madrid chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. So với những lần viếng thăm Ciutat de Valencia trước đây, mức chấp này không quá nổi bật, và trong hoàn cảnh đối thủ đang bết bát mà chỉ chấp như vậy là không cao, vì thế đây cũng chưa hẳn đã là lựa chọn an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 1/4 cùng thang lợi nhuận cân bằng, nếu so với kết quả đối đầu gần đây với nhiều pha lập công cũng như việc cả 2 đội ở hiện tại cũng không cho thấy sự chắc chắn, mức kèo này là không quá cao và cũng không đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo Levante vs Real Madrid:

Thành tích đối đầu Levante vs Real Madrid:

- 25 lần đụng độ gần đây, Levante chỉ thắng 4, trong khi Real Madrid đã thắng tới 18.

- Real Madrid cũng đã giành chiến thắng 8 và chỉ thua 2 ở 12 lần làm khách cuối cùng của Levante.

- Đội cửa trên đã không thắng kèo châu Á ở 5 lần đụng độ gần nhất, riêng trên sân của Levante thì cón số ấy là 7 sau 9 trận.

- Lượt đi mùa này, Real Madrid đã thắng 3-2 khi tiếp đón Levante trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Levante vs Real Madrid:

Levante: Rober Pier, Ivan Lopez, Hernani và Rochina vắng mặt vì chấn thương; trong khi Nemanja Radoja vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Real Madrid: Marco Asensio là trường hợp vắng mặt duy nhất, còn Mariano vẫn bỏ ngở khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Levante vs Real Madrid:

Dự đoán Levante vs Real Madrid:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Levante 1-1 Real Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo