x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS STUTTGART, 02H30 NGÀY 24/11: TÌM LẠI CHIẾN THẮNG

11:07 | 23/11/2018

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Stuttgart, 02h30 ngày 24/11, vòng 12 - VĐQG Đức, sân BayArena. Sau khi để thua liên tiếp ở 2 vòng đấu vừa qua, cuộc tiếp đón Stuttgart trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn giúp Leverkusen tìm lại hương vị chiến thắng.

TL CA: 0:1

TL O/U: 3

Để thua 0-3 trước RB Leipzig ở vòng 12, Leverkusen đã trải qua 2 vòng đấu liên tiếp tại giải VĐQG Đức mà không giành được điểm nào. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho thầy trò HLV Heiko Herrlich tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 11 điểm sau 11 vòng đấu, bị nhóm dự Europa League mùa sau bỏ xa tới 8 điểm và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Nguyên nhân cho những kết quả tệ hại này của Leverkusen cũng không quá khó hiểu khi giai đoạn vừa qua họ phải chia sức cho nhiều mặt trận với 1 lịch thi đấu khá dày, đặc biệt là khi thầy trò HLV Heiko Herrlich cũng đang có tham vọng tiến xa ở đấu trường Europa League. Không những thế, cả 2 đối thủ mà Leverkusen phải chạm trán vừa qua là RB Leipzig và Leverkusen đều là những đội bóng mạnh.

Trở lại sau 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, quãng thời gian nghỉ vừa qua được coi là cần thiết sau giai đoạn thi đấu căng thẳng, và cuộc chạm trán với Stuttgart ở vòng 12 chính là cơ hội để Leverkusen tìm lại hương vị chiến thắng. Ngoài lợi thế sân nhà thì kết quả đối đầu vượt trội trước đây cũng là lý do để tin tưởng vào thầy trò HLV Heiko Herrlich khi thắng tới 13/20 lần chạm trán gần nhất.

Không những thế, sự ủng hộ vào 1 chiến thắng cho Leverkusen cũng đến từ chính phong độ sa sút bên phía đối thủ của họ. Lúc này, sau 11 vòng đấu, Stuttgart đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 8 điểm, cùng sự yếu kém đến từ cả hàng công lẫn hàng thủ khi đang là đội để lọt lưới nhiều thứ 2 giải đấu với 24 bàn thua và cũng là đội ghi ít bàn nhất với chỉ 8 pha lập công sau 11 trận.

Sự lạc quan mà những ai ủng hộ Stuttgart có được trước trận đấu này có lẽ đến từ chiến thắng 2-0 mà họ giành được ngay trên sân của Nurnberg ở vòng 11, tuy nhiên, nên nhớ rằng Nurnberg chỉ là 1 tân binh và cũng đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng với phong độ phập phù từ đầu mùa. Chính vì thế, không thể chỉ vì 1 chiến thắng vừa qua đã có thể cho rằng Stuttgart đang trở lại.

Bên cạnh đó, ở trận này, Leverkusen cũng được niêm yết ở mức chấp -1 cùng điểm ăn thấp hơn so với Stuttgart. So với những lần chạm trán trước đây, mức chấp này không quá cao nhưng cũng không hề thấp, và nó phù hợp trong hoàn cảnh phong độ của thầy trò HLV Heiko Herrlich không tốt trong thời gian gần đây. Và cũng vì thế mà mức tỷ lệ này đang mang đến hy vọng cho Leverkusen ở cuộc chạm trán sắp tới.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa tài, khả năng cho 1 trận cầu bùng nổ bàn thắng là rất lớn. Điều này càng được củng cố khi 5 trận sân nhà từ đầu mùa Leverkusen đã ghi được 7 bàn nhưng đã lọt lưới tới 13 lần, còn Stuttgart cũng ở tình trạng tương tự trên sân khách với 6 pha lập công và 13 bàn thua sau 5 trận vừa rồi. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần đối đầu cuối cùng tại Bundesliga, Leverkusen đã thắng tới 7, hòa 2 và chỉ thua 1 trước Stuttgart.

- Stuttgart đã thua tới chỉ có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa ở 10 lần cuối cùng làm khách trên sân của Leverkusen trong khuôn khổ Bundesliga.

- Mùa trước, Leverkusen đã thắng 2-0 trên sân của Stuttgart ở lượt đi, nhưng lượt về lại thua 0-1 ngay tại Bay Arena.

- 3 lần chạm trán gần nhất đều chứng kiến chiến thắng thuộc về đội khách.

- Mario Gomez đã có 12 bàn sau 14 lần đối đầu với Leverkusen tại Bundesliga trước đây, trong đó có 2 hat-tricks.

- Sau 11 vòng đấu, Leverkusen đang cùng với chính Stuttgart có hàng thủ tệ thứ 2 giải đấu với 24 bàn thua.

- Stuttgart cùng với Schalke đang có hàng công tệ nhất giải với chỉ 8 bàn sau 11 vòng đấu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Leverkusen: Pohjanpalo là trường hợp vắng mặt duy nhất vì chấn thương. 

Stuttgart: Không có sự phục vụ của Badstuber, Donis, Meyer, Sosa và Ozcan vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Leverkusen (3-4-3): Hradecky - Tah, S. Bender, Jedvaj - Weiser, Havertz, L. Bender (c), Wendell - Bellarabi, Volland, Brandt

Stuttgart (3-5-2): Zieler - Baumgartl, Kempf, Pavard - Maffeo, Gentner (c), Ascacibar, Aogo, Insua - Gonzalez, Gomez

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leverkusen (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 3-1 Stuttgart

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo