x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIECHTENSTEIN VS HY LẠP, 02H45 NGÀY 24/3: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

10:08 | 23/03/2019

Nhận định Liechtenstein vs Hy Lạp, 02h45 ngày 24/3, bảng J - VL Euro 2020, sân Rheinpark. Làm khách trên sân của Liechtenstein ở trận đấu tới đây, mặc dù được đánh giá hoàn toàn vượt trội về mặt chuyên môn, thế nhưng đó sẽ là thử thách không dễ vượt qua với Hy Lạp.

TLCA: 2:0

TX: 2 3/4

Ở vòng loại Euro 2020, Liechtenstein nằm tại bảng J cùng các đội: Armenia, Bosnia, Phần Lan, Hy Lạp và Italia. Với tương quan trình độ ở bảng đấu này, hy vọng cạnh tranh vé đi tiếp của đại diện Trung Âu là không nhiều. Và ngay ở lượt trận mở màn, họ đã phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Hy Lạp – 1 trong những ứng viên cho 1 trong 2 suất đi tiếp ở bảng này.

Không chỉ yếu hơn về trình độ chuyên môn cũng như khoảng cách lên tới hơn 100 bậc trên BXH FIFA, bản thân phong độ của Liechtenstein trước vòng loại Euro 2020 là cũng hết sức đáng lo, cụ thể họ đã thua tới 4/6 trận vừa qua ở mùa UEFA Nations League đầu tiên và kết thúc với vị trí cuối cùng bàng 4 – nhóm D. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, vẫn có cơ sở để hy vọng vào Liechtenstein ở trận đấu tới đây.

Bên cạnh đó, trước giải đấu này, Liechtenstein đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi HLV trẻ tuổi người Iceland Helgi Kolvidsson được  lựa chọn để thay thế cho cựu HLV Rene Pauritsch. Mặc dù chưa có trận đấu nào dưới thời HLV này, thế nhưng đây cũng được xem là yếu tố khiến cho Liechtenstein chứa đựng nhiều bất ngờ ở vòng loại Euro 2020 tới đây.

Về phía Hy Lạp, đội bóng này cũng mới trải qua mùa UEFA Nations League không thành công khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 3 bảng 2 nhóm C và chút nữa phải nhận vé xuống hạng. Cũng giống như Liechtenstein, Hy Lạp cũng có sự thay đổi trên ghế nóng với HLV hiện tại là Angelos Anastasiadis, thế nhưng với kết quả 1 hòa, 1 thua sau 2 trận dưới thời chiến lược gia này, những yếu tố tích cực từ Hy Lạp là chưa nhiều.

Làm khách trên sân của Liechtenstein ở trận đấu tới đây, mặc dù được đánh giá hoàn toàn vượt trội về mặt chuyên môn, thế nhưng đó sẽ là thử thách không dễ vượt qua với thầy trò Angelos Anastasiadis, đặc biệt khi biết rằng phong độ của đội bóng này khi xa nhà trong thời gian gần đây là không thật tốt, cụ thể ở 4 trận gần nhất, họ đã thua tới 3.

Trên sàn giao dịch châu Á, Hy Lạp được niêm yết ở tỷ lệ -2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Xét vị thế và trình độ hiện tại của 2 đội, mức kèo này  là không có gì bất thường. Và với những gì như đã thể hiện trong thời gian qua, khả năng cho 1 chiến thắng cách biệt của Hy Lạp trên sân Liechtenstein là điều không dễ thực hiện, vì thế nên đặt niềm tin cho chủ nhà ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đội đều sở hữu lối chơi thiên về sự chắc chắn của hàng thủ, lại thêm kết quả đối đầu gần đây thường kết thúc với số bàn thắng hết sức hạn chế, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới mức 2 3/4, khả năng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng đang được đánh giá khá cao ở  cuộc đụng độ tới đây. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần chạm trán thứ 4 của 2 đội, 3 lần đụng độ trước đây, Hy Lạp đã toàn thắng, ghi được 5 bàn và chưa 1 lần để lọt lưới.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau là ở vòng loại World Cup 2014, Hy Lạp đã thắng 2-0 ở lượt về trên sân nhà, trước đó họ đã thắng 1-0 ở lượt đi trên sân của Liechtenstein.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liechtenstein: Philippe Erne dính chấn thương; Seyhan Yildiz, Ivan Quintans, Marcel Büchel không có tên đợt triệu tập này.

Hy Lạp: Vasilis Torosidis, Kostas Manolas, Kyriakos Papadopoulos, Kostas Stafylidis, Panagiotis Retsos, Petros Mantalos,     Dimitris Pelkas, Lazaros Christodoulopoulos vắng mặt vì chấn thương; Orestis Karnezis, Alexandros Tziolis, Panagiotis Tachtsidis cũng không được gọi đợt này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Liechtenstein: Buchel, Rechsteiner, Quintans, Hofer, Meier, Sele, Polverino, Goppel, Hasler, Buchel, Salanovic.

Hy Lạp: Barkas, Bakakis, Sokratis, Lambropoulos, Giannoulis, Samaris, Zeca, Bakasetas, Bouchalakis, Masouras, Karelis.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liechtenstein (+2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Liechtenstein 1-2 Hy Lạp

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo