x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LILLE VS AJAX, 03H00 NGÀY 28/11: NỖI LO XA NHÀ

11:21 | 27/11/2019

Nhận định Lille vs Ajax, 03h00 ngày 28/11, bảng H - Champions League, sân Pierre-Mauroy. Ajax có thành tích không quá nổi bật khi phải chơi xa nhà ở Champions League mùa này với chỉ 1 chiến thắng sau 4 trận, chưa kể 4 lần cuối cùng làm khách trên đất Pháp, họ cũng không thể chiến thắng.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Sau 4 lượt trận, cuộc chiến giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp ở Bảng H – UEFA Champions League năm nay đang diễn ra hết sức căng thẳng khi cái tên là Ajax, Chelsea và Valencia đang có cùng điểm số, thậm chí đội bóng còn lại là Lille trên lý thuyết cũng vẫn có khả năng cạnh tranh suất đi tiếp.

Tuy nhiên, trên thực tế thì đó sẽ là nhiệm vụ hết sức khó khăn với đại diện của Ligue 1 khi lúc này họ mới chỉ có 1 điểm sau 4 lượt đấu. Nếu muốn có vé đi tiếp hay xuống chơi ở Europa League, họ sẽ phải toàn thắng cả 2 trận còn lại, ghi thật nhiều bàn thắng và hy vọng 2 trong số 3 đội còn lại đều thua đậm ở 2 lượt đấu cuối để có thể san bằng khoảng cách 6 điểm về điểm số và xét đến hiệu số bàn thắng bại.

Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, thật khó để trông đợi vào kỳ tích của thầy trò HLV Christophe Galtier, kể cả khi ở lượt trận tới đây, họ sẽ được chơi trên sân nhà khi tiếp đón Ajax. Cần biết rằng, không chỉ chơi tệ hại ở đấu trường châu lục, mà ở sân chơi quốc nội, Lille cũng gây thất vọng khi mới chỉ có 19 điểm sau 14 vòng đấu cùng vị trí thứ 10 trên BXH giải VĐQG Pháp.

Về mặt phong độ, thầy trò HLV Christophe Galtier cũng đang khiến người hâm mộ lo lắng khi ở 10 trận gần nhất họ chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại đã để thua tới 5, riêng 4 trận gần nhất họ cũng mới chỉ có được vỏn vẹn 1 kết quả hoà. Điểm tựa lớn nhất của Lille lúc này chính là lợi thế sân nhà, nơi họ đã bất bại ở 8/9 trận gần đây.

Mặc dù vậy, có tận dụng được ưu thế ấy hay không lại là chuyện khác khi mà phía bên kia chiến tuyến, Ajax cũng đang hội tủ đầy đủ khả năng để giành 3 điểm. Hiện tại, mặc dù có cùng 7 điểm như Chelsea và Valencia, thế nhưng với hiệu số bàn thắng bại cao, thầy trò HLV Erik ten Hag đang dẫn đầu ở bảng đấu này và có phần chiếm ưu thế trong trường hợp phải xét chỉ số phụ.

Ở 2 lượt đấu cuối, Ajax sẽ lần lượt chạm trán Lille và Valencia, để đi tiếp, thầy trò HLV Erik ten Hag cần tối thiểu 4 điểm và trong số này, Lille được xem là đối thủ sẽ dễ để có 3 điểm hơn so với Valencia. Trên thực tế thì về thực lực, đại diện HÀ Lan đủ sức giành chiến thắng và hiện tại họ cũng đang sở hữu phong độ tốt để làm điều ấy khi thắng tới 4 và chỉ hoà 1 ở 5 vòng đấu gần đây.

Trên sân khách, màn trình diễn của thầy trò HLV Erik ten Hag cũng rất đáng để trông đợi khi 10 trận chính thức gần nhất, họ đã thắng 7 và hoà 1. Thế nhưng, vẫn có những yếu tố khiến cho Ajax bị nghi ngờ, cụ thể là thành tích không quá nổi bật khi phải chơi xa nhà ở UEFA Champions League mùa này với chỉ 1 chiến thắng sau 4 trận, chưa kể 4 lần cuối cùng làm khách trên đất Pháp, họ cũng không thể chiến thắng.

Bên cạnh đó, việc trên sàn giao dịch châu Á, Ajax chỉ được niêm yết ở mức chấp hoà cũng không cho thấy ưu thế quá lớn từ đội bóng này. So với mức chấp 1 1/4 trên sân nhà ở lượt đi, tỷ lệ lần này là khá thấp, và xét về vị thế và phong độ, kèo chấp này cũng không cao. Trong hoàn cảnh ấy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, kịch bản tưng bừng lưới rung của trận đấu đang được đánh giá khá cao, Thực tế thì trong hoàn cảnh Lille không còn gì để mất, với Ajax thì có nhiệm vụ bắt buộc phải giành chiến thắng, hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản cởi mở từ 2 đội, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên.

Thông tin tỷ lệ Lille vs Ajax:

Thành tích đối đầu Lille vs Ajax:

- Lượt đi vừa rồi chính là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Ajax đã giành chiến thắng 3-0 bằng các pha ghi bàn của Promes, Alvarez và Tagliafico.

- Trước Ajax, Lille mới chỉ chạm trán 1 đại diện khác đến từ Hà Lan là PSV Eindhoven ở vòng 1/16 Europa League 2010/11 với kết quả hoà 22 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về thua 1-3 trên sân khách.

- Tính cả trận đấu vừa rồi, Ajax đã có 27 lần đụng độ các đại diện của Pháp ở đấu trường châu Âu với kết quả thắng 12, hoà 7 và thua 8.

- Trên đất Pháp, Ajax đã thắng 4, hoà 3 và thua tới 6 ở 13 lần viếng thăm trước đây.

- Lần cuối cùng Ajx giành chiến thắng khi làm khách trên sân của 1 đội bóng Pháp ở đấu trường châu Âu đã từ tháng 10/2010, từ đó đến nay họ trải qua 4 trận với kết quả hoà 2 và thua 2.

Thống kê phong độ Lille vs Ajax:

Thông tin lực lượng Lille vs Ajax:

Lille: Victor Osimhen trở lại sau khi dính án treo giò ở trận đấu cuối tuần trước; Timothy Weah vắng mặt vì chấn thương; trong khi Soumaoro và Bamba vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Ajax: Không có sự phục cụ của Daley Blind và Joel Veltman vì án treo giò; còn David Neres dính chấn thương và Mazraoui vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Lille vs Ajax:

Dự đoán Lille vs Ajax:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lille (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lille 2-2 Ajax

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo