x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LILLE VS ST ETIENNE, 22H00 NGÀY 06/10: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:37 | 06/10/2018

Nhận định bóng đá Lille vs St Etienne, 22h00 ngày 06/10, vòng 9 – VĐQG Pháp, sân Pierre-Mauroy. Ngoài phong độ khá tốt với 3/4 chiến thắng gần đây, thì điểm tựa sân nhà đang được xem là yếu tố có tính ủng hộ lớn nhất khi Lille đã toàn thắng cả 4 trận từ đầu mùa. Vì vậy, thầy trò Christophe Galtier hoàn toàn tự tin để tiếp đón St Etienne.

Giành chiến thắng đầy ấn tượng tới 3-0 ở cuộc tiếp đón Marseille cuối tuần qua, Lille đã có sự bứt phá mạnh mẽ trên BXH khi vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 16 điểm có được sau 6 vòng đấu, kém đội dẫn đầu PSG 8 điểm. Vấn đề là liệu Les Dogues có thể giữ được vị trí ấy hay không lại là chuyện khác khi 1 loạt các đối thủ đứng sau cũng đang bám sát với khoảng cách điểm không lớn. 

Ngay ở vòng đấu tới đây, Lille sẽ phải đối mặt với 1 thử thách không nhỏ khi có cuộc tiếp đón St Etienne, đội đang đứng thứ 4 trên BXH với 15 điểm sau 8 vòng đấu, cũng có nghĩa là chỉ kém đội chủ sân Pierre-Mauroy đúng 1 điểm. Hơn nữa, phong độ của St Etienne cũng đang rất ấn tượng khi chỉ thua duy nhất 1 trận trước PSG từ đầu mùa, thậm chí 3 trận gần nhất thầy trò HLV Jean-Louis Gasset cũng toàn thắng.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại đang cho thấy sự quay lưng với vị khách đến từ vùng Massif Central khi xếp họ ở cửa dưới với mức tỷ lệ 0:1/2, kèm theo thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Nên nhớ ngoài việc đang có phong độ rất cao, 6 lần làm khách trước đó tại Pierre-Mauroy, St Etienne mới chỉ 1 lần bị chấp +1/2, còn lại đều ở mức thấp hơn.

Trên thực tế, những hy vọng dành cho thầy trò HLV Christophe Galtier cũng không hề ít, ngoài phong độ khá tốt với 3/4 chiến thắng gần đây, thì điểm tựa sân nhà đang được xem là yếu tố có tính ủng hộ lớn nhất khi Lille đã toàn thắng cả 4 trận từ đầu mùa về chuyên môn, và cũng giữ vị trí số 1 giải đấu về tỷ lệ thắng kèo sân nhà với thành tích tuyệt đối 100%.

Với những lý do như vậy, rõ ràng có thể đặt niềm tin vào 1 chiến thắng cho đội chủ sân Pierre-Mauroy ở trận này. Bên cạnh đó, trong bối cảnh mà 5/6 lần chạm trán gần nhất tại Pierre-Mauroy đều không vượt quá mốc 2 bàn cả trận nhưng  mốc tổng bàn thắng ở trận này vẫn được niêm yết tới 2 1/2 cùng điểm ăn không quá chênh lệch cũng cho thấy khả năng bùng nổ bàn thắng không nhỏ.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Pháp, mỗi đội đã có 4 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hòa.

- Lille đã thắng tới 9, hòa 5 và không để thua khi tiếp đón St Etienne ở 14 lần cuối cùng tại giải VĐQG Pháp.

- Mùa trước, Lille đã thắng 3-1 ở lượt đi tại Pierre-Mauroy, sau đó ở lượt về St Etienne đã thắng lại 5-0 trên sân nhà.

- 10 lần chạm trán cuối cùng của 2 đội tại giải VĐQG Pháp đã có 7 lần chứng kiến chiến thắng dành cho các đội chủ nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Lille: Đội trưởng Adama Souamaoro trở lại sau khi vắng mặt ở trận đấu với Marseille vì thẻ phạt; Jérémy Pied chưa thể ra sân ở trận này, trong khi Rui Fonte vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

St Etienne: Mathieu Debuchy tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; Remy Cabella, Wahbi Khazri và Gabriel Silva vẫn còn bị nghi ngờ khả năng ra sân ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lille (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lille 2-1 St Etienne

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo