x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LITHUANIA VS SERBIA, 01H45 NGÀY 15/10: BUỘC PHẢI THẬN TRỌNG

09:56 | 14/10/2019

Nhận định Lithuania vs Serbia, 01h45 ngày 15/10, bảng B vòng loại Euro 2020, sân LFF. Serbia buộc phải thận trọng để tránh mắc sai lầm. Một thắng lợi tối thiểu trước Lithuania cũng là đủ để Serbia tiếp tục hy vọng đi tiếp.

TLCA: 2:0

TX: 3

Hai trận đối đầu gần nhất, Serbia đều đánh bại Lithuania với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, đó đều là 2 cuộc so tài mà Serbia được chơi trên sân nhà, Lithuania được chấp tới +2 3/4 theo kèo châu Á. Làm khách của Lithuania, Serbia chưa bao giờ dễ dàng giành thắng lợi. Đơn cử như tại UEFA Nations League hồi tháng 9 năm ngoái, Serbia đã phải rất vất vả mới thắng 1-0 trước chủ nhà Lithuania.

Năm 2009, ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup, Serbia thậm chí còn bị đánh bại với tỷ số 1-2 khi hành quân đến Lithuania. Hai trận tiếp đón Serbia gần đây trên sân nhà, Lithuania toàn thắng theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, Serbia chấp -2 theo handicap cả trận và sớm bị người hâm mộ quay lưng. Minh chứng là điểm ăn ở lựa chọn cửa khách biến động tăng từ chiều 13/10.

Ngược lại, điểm ăn ở lựa chọn Lithuania +2 đang có chiều hướng biến động giảm. Hiều một cách đơn giản, đa số nhà đầu tư chốt kèo sớm đã đặt niềm tin vào việc Lithuania không thua cách biệt nhiều hơn 1 bàn. Tại bảng B vòng loại Euro 2020, Lithuania tỏ ra quá yếu đuối khi mới giành được 1 điểm sau 6 trận, ghi 4 bàn, thủng lưới 17 lần. Nhưng ở trận đấu sắp tới Lithuania có nhiều cơ hội để hạn chế bàn thua.

Lý do là bởi Serbia ở đợt tập trung đội tuyển lần này không có được lực lượng tốt. Một loạt tên tuổi sáng giá của bóng đá Serbia như Boris Radunovic, Nikola Maksimovic, Dusan Tadic và Sergej Milinkovic-Savic vắng mặt vì chấn thương. Bên cạnh đó Luka Jovic, Nemanja Matic cũng không có tên trong danh sách triệu tập của Serbia trong tháng 10. Trên sân khách, Serbia cũng không tạo được sự tin tưởng khi chỉ thắng được 1 trên 5 trận vừa qua.

Serbia đang có 7 điểm sau 5 trận, kém đội xếp thứ hai bảng B là Bồ Đào Nha 7 điểm. Việc giành 3 điểm lúc này với Serbia là quan trọng hơn bao giờ hết. Vì vậy họ buộc phải thận trọng để tránh mắc sai lầm. Một thắng lợi tối thiểu trước Lithuania cũng là đủ để Serbia tiếp tục xây dựng niềm tin và hy vọng.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo Lithuania vs Serbia:

Thông tin lực lượng Lithuania vs Serbia:

Lithuania: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Serbia: Boris Radunovic, Nikola Maksimovic, Dusan Tadic và Sergej Milinkovic-Savic vắng mặt vì chấn thương; bên cạnh đó Luka Jovic, Nemanja Matic không được triệu tập.

Đội hình dự kiến Lithuania vs Serbia:

Lithuania: Bartkus, Palionis, Jankauskas, Klimavicius, Andriuskevicius, Slivka, Simkus, Baravykas, Cernych, Laukzemis, Novikovas.

Serbia: Dmitrovic, Kolarov, Milenkovic, Mitrovic, Gobeljic, Milivojevic, Lukic, Ljajic, Radonjic, Kostic, Mitrovic.

Dự đoán Lithuania vs Serbia:

Lựa chọn tốt nhất: Lithuania +2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lithuania 0-1 Serbia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo