x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS BOURNEMOUTH, 22H00 NGÀY 9/2: CHIẾN THẮNG TRỞ LẠI

09:32 | 09/02/2019

Nhận định Liverpool vs Bournemouth, 22h00 ngày 9/2, vòng 26 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Hiện tại Liverpool đã bị Man City vượt lên xoán mất ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, Liverpool vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá và nhiệm vụ lúc này của đội bóng là phải trở lại với đà chiến thắng.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Liverpool chắc chắn đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khi 2 vòng đấu gần nhất họ đều bị cầm hòa bởi những đối thủ không quá mạnh là Leicester và West Ham. Thậm chí, đó đều là những trận đấu mà The Kop không xứng đáng hòa, bởi họ thể hiện bộ mặt rất bạc nhược.

Chính việc chỉ giành 2 trong số 6 điểm tối đa khiến Liverpool lúc này đang gặp rất nhiều áp lực trong việc hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử. Hiện tại đoàn quân của HLV Juergen Klopp đã bị Man City vượt lên xoán mất ngôi đầu bảng, khi cùng có 62 điểm nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, Liverpool vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá và nhiệm vụ lúc này của đội bóng là phải trở lại với đà chiến thắng vốn có nếu như còn muốn đăng quang ngôi vương.

Có thể thấy phong độ của Liverpool từ đầu năm 2019 tới nay đi theo đồ thị hình sin. Họ mở màn năm 2019 bằng thất bại 1-2 trên sân của Man City. Sau đó, Liverpool bị loại khỏi Cúp FA sau thất bại với tỷ số tương tự trước Wolves. Tiếp theo đó, Liverpool có 2 chiến thắng nhọc nhằn trước Brighton và Crystal Palace trước khi bị cầm hòa 2 trận liên tiếp gần đây. Tính ra, 6 trận đã đầu từ đầu năm 2019, Liverpool toàn thua theo kèo châu Á.

Đối thủ của Liverpool ở trận đấu đêm nay là Bournemouth, đội bóng từng làm nên cơn địa chấn bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea hay thắng lợi 2-0 trước West Ham. Tuy nhiên, đó là những trận đấu mà họ được chơi trên sân nhà. Tại sân khách, đoàn quân HLV Eddie Howe lại thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng, trong đó có trận thua đội bét bảng Cardiff ở lượt trận trước.

Nếu tính xa hơn, sân khách quả thực đang là cơn ác mộng đối với Bournemouth, khi toàn thua 8 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 7 trận tại sân chơi Ngoại hạng Anh. Theo kèo châu Á, 6/8 trận xa nhà gần nhất đội bóng này khiến các nhà đầu tư châu Á ôm hận. Thành tích thực sự quá tệ.

Không chỉ tệ hại ở thành tích sân khách, lịch sử đối đầu cũng đang chống lại Bournemouth, khi toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây, để thủng lưới tới 11 bàn và không ghi nổi 1 bàn thắng nào. Chuyến viếng thăm sân Anfield gần nhất, Bournemouth nhận thất bại 0-3, trong trận đấu mà nhà cái cũng đưa ra kèo châu Á 0:2 tương tự như cuộc chạm trán đêm nay. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Liverpool thắng 8 trận, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Chamberlain, Gomez và Lovren chấn thương. Khả năng ra sân của Alexander-Arnold, Henderson và Wijnaldum còn bỏ ngỏ.

Bournemouth: Cook, Francis, Wilson và Brooks chấn thương. Clyne không được ra sân theo điều khoản cho mượn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 3-0 Bournemouth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo