x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS CHELSEA, 02H00 NGÀY 15/8: KHÔNG THỂ CẢN BƯỚC

09:32 | 14/08/2019

Nhận định Liverpool vs Chelsea, 02h00 ngày 15/8, Siêu cúp châu Âu, sân Vodafone Park. Trước một Liverpool hùng mạnh là ĐKVĐ của Champions League, xem ra Chelsea với sự non nớt khó lòng cản bước thầy trò Klopp đến với danh hiêu Siêu cúp châu Âu.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Về mặt lý thuyết, Chelsea là một tên tuổi lớn. Họ cũng là ĐKVĐ Europa League, giải đấu danh giá thứ hai châu Âu. Nhưng đó là Chelsea thời Maurizio Sarri, thời Eden Hazard. The Blues đã thay đổi rất nhiều kể từ cuối tháng 5, thời điểm HLV Frank Lampard lên nắm quyền.

Những ngôi sao sáng nhất của Chelsea trong trận chung kết Europa League là Hazard và David Luiz cùng HLV Sarri đã ra đi. Lampard lên nắm quyền nhưng không có sự bổ sung nào do án cấm chuyển nhượng. Chính điều này buộc ông phải đặt niềm tin vào những cầu thủ cũ và đôn các tài năng trẻ lên để thi đấu.

Kinh nghiệm, chất lượng là điều mà Chelsea còn thiếu. Họ thiếu từ băng ghế huấn luyện của Lampard cho tới những cầu thủ trên sân. Chính vì thế, thất bại 0-4 trước Man United là điều không quá khó hiểu, dù rằng vẫn còn nhiều lời bào chữa cho rằng The Blues thiếu may mắn, rằng họ là đội chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Tất nhiên, điều đó không sai. Nhưng cũng cần nhấn mạnh, chính sự non nớt đó đã khiến Chelsea phải trả giá.

Trước một M.U cũng đang trong cuộc cách mạng như mình mà Chelsea còn thua, vậy họ có gì để cản bước nhà vua của châu Âu, Liverpool đêm nay. The Kop với bộ khung của mùa giải trước đã khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể ấn tượng hơn bằng việc nghiền nát tân binh Norwich 4 bàn chỉ trong 45 phút đầu trận ở ngày khai mạc Ngoại hạng Anh.

Khác biệt giữa Chelsea và Liverpool ở thời điểm này, vì thế mông mênh hơn rất nhiều so với câu chuyện về tầm vóc của hai đội. The Blues thậm chí chỉ còn là cái bóng của mình so với thời điểm vô địch Europa League còn The Kop, họ vẫn là binh đoàn thiện chiến, dù rằng ở trận đấu này sức mạnh có thể suy giảm đôi chút với chấn thương của thủ môn Alisson.

Chênh lệch giữa 2 đội ở trận đấu này được thể hiện qua mức kèo châu Á lên tới 0:1, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Tuy là tỷ lệ sâu, nhưng khả năng vượt kèo của Liverpool hay ít nhất hòa kèo là điều không khiến nhiều người bất ngờ. Đêm nay, tại Istanbul người hâm mộ Liverpool sẽ lại có 1 đêm không ngủ, giống như khi họ vượt qua AC Milan trong trận chung kết Champions League năm 2007 sau khi bị dẫn trước 3-0 trong hiệp 1.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Juergen Klopp (Liverpool): "Một trận đấu khó khăn. Nhưng Liverpool vẫn đang rất đói khát danh hiệu nên sẽ nỗ lực hết sức để giành lấy chiếc Cúp này”. 

HLV Frank Lampard (Chelsea): “Tôi muốn các cầu thủ Chelsea hiểu rằng, chỉ có một con đường để đem Siêu Cúp về London, đó là phải chơi với 200%  nỗ lực để đánh bại Liverpool”.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Liveprool toàn thắng theo kèo châu Á ở cả 5 trận chính thức gần nhất.

- Chelsea đã khiến những ai đặt cửa vào họ theo kèo châu Á mất tiền ở 4/6 trận gần đây.

- Cả 5 trận gần nhất của Chelsea và 15 trận vừa qua của Liverpool đều có bàn thắng trong hiệp 1.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Liverpool thắng 3 trận, hòa 4 và để thua 3 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Allison và Nathaniel Clyne vắng mặt vì chấn thương.

Chelsea: Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi vắng mặt vì chấn thương. Antonio Rudiger chưa chắc kịp bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 3-1 Chelsea

*Video nhận định Liverpool vs Chelsea

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo