x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS EVERTON, 23H15 NGÀY 2/12: KHÔNG DỄ KHUẤT PHỤC

11:36 | 02/12/2018

Nhận định bóng đá Liverpool vs Everton, 23h15 ngày 2/12, vòng 14 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Trong lịch sử, Liverpool đang chiếm ưu thế ở các trận derby nhưng đối thủ cùng thành phố Everton luôn không dễ dàng đầu hàng.

TLCA: 0:1 1/4

TL O/U: 2 3/4

Liverpool vẫn chưa thua tại Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 13 trận, đoàn quân dưới quyền HLV Juergen Klopp thắng 10, hòa 3, ghi 26 bàn và chỉ để thủng lưới 5 lần. Tất nhiên, mục tiêu của Liverpool ở vòng 14 sẽ là 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi Man City - đội bóng xếp ở vị trí số 1 trên BXH với 2 điểm nhiều hơn họ trước vòng 15.

Tuy nhiên, rõ ràng khi phải đá derby vùng Merseyside với Everton, Liverpool không hứa hẹn nhiều vào khả năng hoàn thành mục tiêu mang đến niềm vui cho người hâm mộ châu Á. Hai trận derby Merseyside tại Ngoại hạng Anh mùa trước đều khép lại với kết quả hòa và Liverpool toàn thua theo kèo châu Á.

Trong lịch sử, Liverpool chiếm ưu thế ở các trận derby nhưng Everton luôn không dễ dàng đầu hàng. Việc có tới 21 trên 52 trận đối đầu giữa hai đội khép lại với kết quả hòa là minh chứng rõ nét cho thấy điều này. Cán cân trên sàn giao dịch châu Á sớm nghiêng về phía Everton với minh chứng là nhà cái đổi kèo chính cả trận từ -1 1/2 sang mức -1 1/4 vào chiều 1/12.

Rõ ràng dù phải làm khách ở Anfield nhưng Everton đang chiếm lợi thế so với Liverpool. Đội bóng áo xanh có trọn vẹn một tuần nghỉ ngơi và chuẩn bị cho vòng 14 Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Liverpool vừa phải căng sức đá với PSG ở Pháp. Thất bại 1-2 trên sân Công viên các Hoàng tử và đối mặt với nguy cơ bị loại ở Champions League càng tâm trạng của The Kop ở trong tình trạng không tốt khi trở lại giải quốc nội.

Tính trên mọi đấu trường, Liverpool đã để mất điểm 3 trên 5 trận gần đây, kèm theo đó là 4 thất bại theo tỷ lệ kèo châu Á. Ở mùa giải này, hàng công Liverpool vẫn là bộ ba Mane-Salah-Firmino. Tuy nhiên, rõ ràng là cả 3 cầu thủ này đều chưa đạt được phong độ cao nhất, đặc biệt là Salah - tiền đạo người Ai Cập thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn mà nếu ở mùa giải trước, anh sẽ dễ dàng chuyển hóa thành bàn thắng.

Klopp xây dựng một lối chơi pressing đã thành bản sắc cho Liverpool. Thế nhưng lối chơi này lại là con dao hai lưỡi khi hàng công bế tắc. Những hậu vệ như Robertson, Alexander-Arnold, Van Dijk sẽ phải dâng cao hơn để hỗ trợ, từ đó thủ môn Alisson rất dễ rơi vào trạng thái cô độc ở các tình huống đối thủ phản công.

Everton đang sở hữu một Gylfi Sigurdsson sở hữu nhãn quan chiến thuật cực kỳ nhạy bén cùng những đường chuyền dọn cỗ vô cùng tinh tế. Richarlison với tốc độ và sức khỏe vô biên được đẩy lên đá ở vị trí tiền đạo cắm hứa hẹn sẽ trừng phạt bất cứ sai lầm nào của hàng thủ The Kop. Tóm lại, Everton +1 1/4 là lự chọn đáng tin trước giờ bóng lăn trận đấu ở Anfield.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Juergen Klopp (Liverpool): “Đây là Everton mạnh nhất mà tôi từng được chứng kiến. Các số liệu phân tích cho thấy đây là một đội bóng rất đồng đều và gần như không có điểm yếu”.

HLV Marco Silva (Everton): “Chúng tôi tôn trọng đối thủ, nhưng sợ hãi là từ không tồn tại trong phòng thay đồ của Everton. Chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình và nhập cuộc với tinh thần quyết thắng”.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Chìa khóa thắng kèo:

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có chẵn bàn thắng.

- Khi được chơi trên sân nhà, Liverpool đã không thua trước Everton trong 20 cuộc đối đầu gần nhất.

- Liverpool đã thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà.

- 7/10 trận sân nhà gần nhất của Liverpool có trên 2.5 bàn thắng.

- 8/10 trận sân nhà gần nhất của Liverpool có bàn thắng hiệp 1.

- Everton chỉ thắng 2/10 trận xa nhà gần nhất.

- Theo kèo châu Á, Everton chỉ thắng 3/10 trận xa nhà gần nhất.

Thông tin đối đầu:

- Hai đội đã gặp 52 lần ở Premier League, Liverpool thắng 22 trận, Everton thắng 9 và 21 trận kết thúc với kết quả hòa.

- Liverpool toàn thua 2 trận tiếp đón Everton gần đây tại Anfield theo kèo châu Á.

Thống kê phong độ:

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Chamberlain chấn thương, Jordan Henderson bị treo giò, khả năng ra sân của Divock Origi, Adam Lallana và Dominic Solanke còn bỏ ngỏ.

Everton: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Everton +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 1-1 Everton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo