x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS LEICESTER, 03H00 NGÀY 31/01: GIA TĂNG KHOẢNG CÁCH

11:25 | 30/01/2019

Nhận định Liverpool vs Leicester, 03h00 ngày 31/01, vòng 24 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Sau cú sảy chân của Man City, chắc chắn Liverpool sẽ rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Leicester nhằm gia tăng khoảng cách với nhà ĐKVĐ.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Thất bại của Man City trong trận đấu sớm trên sân Newcastle mở ra hy vọng cho Liverpool trên con đường giành chức vô địch mùa này. Trước mắt The Kop cần bỏ túi trọn vẹn 3 điểm ở màn đón tiếp Leicester ngày hôm nay để gia tăng khoảng cách với The Citizens lên thành 7 điểm, khi đó sẽ rất khó cho Man City có thể san bằng điểm số với Lữ đoàn đỏ.

Lợi thế cho Liverpool ở trận này khi họ được chơi tại Anfield, nơi thầy trò Jurgen Klopp luôn thể hiện được sức mạnh đáng sợ. 10 trận sân nhà liên tiếp vừa qua Liverpool bất bại, trong đó họ giành tới 9 chiến thắng. Ở 10 trận đó, số lần vượt kèo châu Á của Liverpool cũng nhỉnh hơn số lần họ khiến giới đầu tư thất vọng (thắng kèo 5, thua kèo 3). Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là 4 trận mới nhất Liverpool bộc lộ nhiều dấu hiệu bất ổn.

The Kop thất bại trên sân của Man City, bị Wolves loại khỏi Cúp FA và sau đó là 2 chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trước Brighton cũng như Crystal Palace. Bên phía đối diện, Leicester cũng không khá hơn là bao, thậm chí họ còn có xu hướng lâm vào khủng hoảng. “Bầy cáo” nhận 3 thất bại liên tiếp trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ và điều đáng nói là 3 đội vừa đánh bại họ không được đánh giá quá cao, thậm chí 2 đội còn bị xếp ở cửa dưới.

Nếu ai đó cho rằng Liverpool sẽ thăng hoa trở lại bởi đối thủ của họ ở trận này chỉ là một CLB đang sa sút thì điều đó chưa hẳn là đúng. Leicester quả là đang có dấu hiệu bất ổn khi thua những trận gần đây nhưng nên nhớ đó là các trận mà “bầy cáo” nhập cuộc với lối chơi tấn công, với vị thế khác so với trận cầu tại Anfield đêm nay. Làm khách trước đối thủ số 1 trên BXH, Leicester chắc chắn phải chú trọng hơn nhiều ở khâu phòng ngự.

Khi chạm trán với đối thủ trên cơ, Leicester có thể phát huy lối đá phòng ngự - phản công sở trường của mình. Nên biết rằng 5 trận gần nhất bị đặt ở thế cửa dưới thì có 4 lần “bầy cáo” vượt rào cản handicap thành công. Ngoài ra thì một chi tiết cũng không thể bỏ qua ở trận này, đó là lịch sử đối đầu. Liverpool dù toàn thắng cả 3 lần chạm trán với Leicester vừa qua nhưng đừng quên đó đều là nhưng chiến thắng chật vật với cách biệt chỉ 1 bàn.

Đánh giá về kèo chấp của trận này, người viết cho rằng nó chưa hẳn là cao. Mức chấp 1 3/4 của Liverpool cũng chỉ tương đương với định mức mà họ có ở trận lượt đi mùa trước mà rõ ràng vào thời điểm này The Kop đã ở vị thế cao hơn so với mùa giải năm ngoái. Bên cạnh đó, được chơi trên sân nhà trong bối cảnh toàn thắng 9 trận liên tiếp vừa qua, lại gặp đối thủ đang sa sút mà Lữ đoàn đỏ chỉ chấp 1 3/4 thì rõ ràng đây là tỷ lệ thiếu khả quan với cửa trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 111 lần đụng độ chính thức, Liverpool thắng 48 trận còn Leicester thắng 39 trận.

- Trận lượt đi mùa này Liverpool thắng 2-1 tại King Power và đó là lần thứ 3 liên tiếp họ đánh bại Leicester với tỷ số sát nút.

- Tại Anfield, Liverpool toàn thắng 3 lần gần nhất đón tiếp Leicester và có 2 trận họ thắng luôn kèo châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Chamberlain, Joe Gomez vẫn chấn thương; James Milner bị treo giò trong khi một loạt nhân tố là Virgil van Dijk, Fabinho, Lovren, Wijnaldum và Alexander-Arnold không có thể lực tốt nhất.

Leicester: Amartey chấn thương còn Harry Maguire bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 1-0 Leicester

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo