x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS MAN UTD, 23H30 NGÀY 19/1: TỔN THẤT NHÂN LỰC

15:16 | 19/01/2020

Nhận định Liverpool vs Man Utd, 23h30 ngày 19/1, vòng 23 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Khó khăn chất chồng đối với Man United, khi đêm nay họ không có những quân bài quan trọng nhất, thế nên sẽ thật khó để Quỷ đỏ làm nên chuyện tại Anfield.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất Man United là giành được điểm trước Liverpool, khi trận lượt đi trên sân Old Trafford hai đội đã bất phân thắng bại với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà chính Quỷ đỏ thành Manchester mới là đội bóng chơi tốt hơn và nếu như có thêm một chút may mắn, họ mới là đội giành trọn 3 điểm.

Kể từ sau màn chạm trán hồi tháng 10/2019, tình thế của 2 đội đi theo những ngã rẽ khác nhau. Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa với mạch 12 trận liên tiếp toàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Man City, Leicester là những đối thủ cạnh tranh ngôi vương với Liverpool đều đã gục ngã trước thầy trò HLV Juergen Klopp.

Hiện tại trên BXH Liverpool đang độc chiếm ngôi đầu với 61 điểm, hơn đội nhì bảng Man City tới 14 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Ở trận đấu sớm đêm qua, Man City bị Crystal Palace cầm hòa với tỷ số 2-2 và rút ngắn khoảng cách về điểm số xuống còn 13 điểm nhưng lúc này đã thi đấu nhiều hơn Liverpool tới 2 trận. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool đang tiến rất gần tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.

Với Man United, sau trận hòa Liverpool, Quỷ đỏ trải qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc, hỉ, nộ, ái, ố đủ cả. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, M.U chỉ thắng 6, hòa 3 và nhận 3 thất bại sau 12 trận kể từ trận cầu bất phân thắng bại với Liverpool. Những màn trình diễn kém thuyết phục này khiến Quỷ đỏ thành Manchester hiện tại vẫn chỉ đứng thứ 5 trên BXH.

Trong bối cảnh đội bóng đứng trên là Chelsea bất ngờ nhận thất bại trước Newcastle, Man United sẽ có cơ hội rất lớn để thu hẹp khoảng cách về điểm số xuống còn 2 điểm nếu như đánh bại được Liverpool đêm nay. Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ được cho là bất khả thi đối với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Không chỉ thua kém về phong độ, thực lực của hai đội lúc này cũng nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà.

Khó khăn chất chồng đối với Man United, khi đêm nay họ không có những quân bài quan trọng nhất, khi Paul Pogba, Scott McTominay chấn thương. Chưa kể, chân sút số 1 Marcus Rashford cũng chỉ đảm bảo 80% thể lực, khi mới dính chấn thương ở trận đá lại vòng 3 FA Cup với Woles giữa tuần qua.

Chênh lệch giữa đôi bên còn được thể hiện qua mức kèo chủ nhà Liverpool chấp tới 0:1 1/4, cao nhất lịch sử đối đầu giữa đôi bên. Tuy nhiên sẽ không dễ để các cầu thủ Liverpool có thể chinh phục thành công tỷ lệ này, bởi Man United như đã biết từ đầu mùa giải luôn chơi rất hay trong những trận đại chiến. Họ có thể thua, nhưng khả năng thua cách biệt là không nhiều.

Thông tin tỷ lệ Liverpool vs Man Utd:

Chìa khóa thắng kèo Liverpool vs Man Utd:

- Liverpool thắng 4/5 trận gần nhất theo kèo châu Á.

- 16/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

- M.U thua 14/20 trận gần nhất theo kèo châu Á trên sân khách.

- 15/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Thông tin đối đầu Liverpool vs Man Utd:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Liverpool thắng 3 trận, hòa 6 và để thua 1 trận.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Man Utd:

Liverpool: Keita, Clyne, Milner chấn thương. Fabinho, Matip, Lovren đang bị đau nhẹ.

Man United: Rojo, McTominay, Pogba, Shaw chấn thương. Rashford bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man Utd:

Dự đoán Liverpool vs Man Utd:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man United +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 2-1 Man Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo