x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS NORWICH, 02H00 NGÀY 10/08: ĐẲNG CẤP CHÊNH LỆCH

09:40 | 09/08/2019

Nhận định Liverpool vs Norwich, 02h00 ngày 10/08, vòng 1 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Dù là nhà ĐKVĐ của hạng nhất Anh, những rõ ràng Norwich vẫn thua xa Liverpool về đẳng cấp, và sẽ không bất ngờ nếu đội khách phải đón nhận thất bại tan nát trong ngày ra quân.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Sau thành công ở mùa bóng trước với chức vô địch Champions League và tạo ra cuộc đua song mã cực kỳ hấp dẫn với Man City tại Premier League, Liverpool của Jurgen Klopp vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở mùa giải này. Hầu hết các nhà cái đều xếp The Kop cùng với Man City tiếp tục là những ứng viên hàng đầu cho ngai vàng xứ sương mù.

Liverpool chịu áp lực không nhỏ khi là đội mở màn mùa giải. Đoàn quân của Jurgen Klopp được chơi trên sân nhà để đón tiếp tân binh Norwich. Đây là đối thủ dưới cơ hoàn toàn so với thực lực của đội chủ sân Anfield, và rất nhiều người đang hướng đến 1 chiến thắng hoành tráng dành cho Lữ đoàn đỏ. Trên thị trường châu Á, Liverpool cũng được giới cầm cân nảy mực đánh giá rất cao với kèo chấp 2 1/4.

Với tương quan lực lượng, vị thế giữa đôi bên và lợi thế sân nhà của Liverpool, rất nhiều người sẽ lựa chọn The Kop cho cuộc chiến này. Đây cũng là xu hướng lựa chọn của phần đông nhà đầu tư khiến sàn châu Á có tỷ lệ như hiện tại. Nên nhớ thời điểm mới xuất hiện trên thị trường, Liverpool chỉ chấp 2 hòa. Qua đây thấy được niềm tin mà NHM dành cho thầy trò Jurgen Klopp là không nhỏ.

NHM Lữ đoàn đỏ đã từng lo lắng khi Liverpool có những trận giao hữu đáng thất vọng mùa hè vừa qua, nhưng đó là khi trong tay Jurgen Klopp không có đủ nhân tố chủ chốt. Khi Alisson, Salah và Firmino quay trở lại, người ta lại thấy hình ảnh thanh thoát của nhà ĐKVĐ Champions League. Chiến thắng ấn tượng trước Lyon và trận hòa đầy hấp dẫn với Man City tại Community Shield vừa qua là minh chứng cho sự trở lại của Liverpool.

Liverpool cũng rất biết cách tận dụng ưu thế sân nhà của mình, và họ toàn thắng về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở cả 5 lần đón tiếp các đối thủ vừa qua. Phía bên đối diện, Norwich tuy là nhà vô địch của giải hạng nhất Anh, nhưng rõ ràng giữa họ và đội chủ sân Anfield có cách biệt rất lớn về trình độ. Những thảm bại trước Atalanta hay trận thua Brentford mùa hè vừa qua cho thấy Norwich còn rất nhiều điều phải làm để trụ hạng mùa này.

Thêm vào đó, lịch sử đối đầu đang chống lại Norwich. Những chú “chim hoàng yến” có thành tích đối đầu tệ hại khi chạm trán với Liverpool. Theo đó ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Norwich không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, trong đó họ thua 8 trận về chuyên môn và thua 7 trận trên khía cạnh chỉ số châu Á. Kèo chấp 2 1/4 của Liverpool cũng là mức handicap cao nhất trong lịch sử khi đôi bên đụng độ. Rõ ràng, Norwich không có cửa giành điểm trận này!

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Juergen Klopp (Liverpool): “Tôi rất nể HLV Daniel Farke của Norwich. Ông ấy đã làm được nhiều điều phi thường ở đội bóng của mình. Hy vọng chúng tôi sẽ có một trận đấu thành công trước Norwich của Farke”.

HLV Daniel Farke (Norwich): “Nhiều người tỏ ra thông cảm với chúng tôi vì ngay vòng đầu tiên Norwich đã phải chạm trán Liverpool. Nhưng chúng tôi không lo lắng như mọi người tưởng. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn”, 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Liverpool đã thắng kèo châu Á ở 5/7 lần đụng độ Norwich gần đây.

- Trên sân nhà, Liverpool đã thắng kèo châu Á ở cả 5 trận gần nhất.

- Norwich chỉ thắng kèo châu Á ở 4/10 trận vừa qua.

- 9/10 lần ra sân gần nhất của Norwich và 7/10 trận mới đây của Liverpool đã nổ tài.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng 64 lần đụng độ chính thức, Liverpool thắng 35 trận, hòa 15 và thua 14.

- 10 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên, Liverpool đều bất bại với 8 chiến thắng và 2 trận hòa.

- 5 lần tiếp Norwich gần nhất tại Anfield, Liverpool thắng 3 và hòa 2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Nathaniel Clyne chấn thương trong khi Sadio Mane và James Milner bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Norwich: Zimmermann, Louis Thompson, Alexander Tettey chấn thương còn Timm Klose không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 4-0 Norwich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo