x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS PORTO, 02H00 NGÀY 10/4: SỚM GIÀNH LỢI THẾ

08:55 | 09/04/2019

Nhận định Liverpool vs Porto, 02h00 ngày 10/4, lượt đi tứ kết Champions League, sân Anfield. Do phải làm khách ở thánh địa Dragao ở trận lượt về nên chắc chắn Liverpool không chỉ muốn thắng lượt đi mà còn ưu tiên ghi nhiều bàn nhất có thể.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

So với các tên tuổi lớn khác, rõ ràng Porto là lá thăm dễ đối với Liverpool. Thực tế, ở mùa giải trước, thầy trò Jurgen Klopp từng đè bẹp đối thủ này với tổng tỷ số 5-0 ở vòng 1/8. Tất nhiên, so với thời điểm cách đây hơn 1 năm, Porto đã có sự thay đổi rất lớn. Họ là đội bóng duy nhất vượt qua vòng bảng Champions League với chiến tích toàn thắng, ghi được 15 bàn và chỉ 6 lần để lọt lưới.

Bên cạnh đó, thầy trò Sergio Conceicao cũng đang thi đấu rất thành công ở giải quốc nội. Ngoài việc lọt vào chung kết cúp QG Bồ Đào Nha, họ còn đang cùng Benfica tạo ra cuộc đua rất căng thẳng ở giải VĐQG. Tính ra, trên cả 4 đấu trường tham dự mùa này, đội chủ sân Dragao mới chỉ để thua vỏn vẹn 4 trận.

Nói như thế để thấy rằng Porto không phải đối thủ dễ chơi với Liverpool, nhất là ở thời điểm thầy trò Jurgen Klopp đang phải căng sức cho cuộc đua vô địch Premier League. Tuy vậy, trên sàn giao dịch, với ưu thế sân nhà, đội bóng thành phố cảng vẫn được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1 1/2.

Kèo chấp này rõ ràng đã thể hiện vị thế rất khác giữa Liverpool và Porto. Với mạch 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, thầy trò Jurgen Klopp đã chứng tỏ rằng họ chưa có dấu hiệu đuối sức.

Do phải làm khách ở trận lượt về nên chắc chắn Liverpool không chỉ muốn thắng lượt đi mà còn ưu tiên ghi nhiều bàn nhất có thể. Với điểm tựa Anfield, đội bóng thành phố cảng hoàn toàn có thể đạt mục tiêu bởi tại đây, họ đang duy trì mạch 16 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 13, hòa 3).

Sân Anfield mùa này đã chứng kiến thất bại của nhiều đội bóng mạnh như PSG, Napoli, Man Utd, Arsenal hay gần nhất là Bayern Munich. Chỉ tính riêng 3 trận sân nhà gần nhất, Salah và các đồng đội đã ghi tới 11 bàn. Đó hẳn là lời cảnh báo có sức nặng dành cho Porto.

Nếu chỉ tính riêng ở cúp châu Âu, Liverpool đang duy trì mạch 20 trận bất bại ở tổ ấm của mình. Họ cũng chưa từng thua Porto trong 6 cuộc đụng độ trước đây ở sân chơi châu Âu. Những con số thống kê đó đủ mang lại sự tự tin cho đội quân của Jurgen Klopp.

Còn với Porto, chiến tích toàn thắng ở vòng bảng của họ không được đánh giá quá cao vì các đối thủ của họ chỉ là Schalke, Galatasaray và Lokomotiv Moscow. Còn ở vòng 1/8, thầy trò Sergio Conceicao từng để thua 1-2 khi làm khách trước Roma. Thất bại ở Olimpico cho thấy Porto không giỏi chịu sức ép như kì vọng.

Chưa kể, trong chuyến viếng thăm Anfield đêm nay, HLV Conceicao còn thiếu vắng 3 nhân tố quan trọng là Vincent Aboubakar (chấn thương), Pepe và Hector Herrera (treo giò). Trước lối chơi tấn công tốc độ, đa dạng và sức ép lớn của Anfield, Porto rõ ràng không phải lựa chọn sáng giá.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

Juergen Klopp (HLV Liverpool): “Chúng tôi đặt tham vọng rất lớn tại Champions League. Chúng tôi muốn thắng Porto hay bất cứ đối thủ nào cản bước. Liverpool đã sẵn sàng chinh phục”.

Sergio Conceicao (HLV Porto): “Liverpool có những mũi nhọn rất giàu tốc độ như Mane, Salah. Nhưng hãy chờ xem chúng tôi có thể làm gì ở Anfield. Bởi họ không phải không có điểm yếu”.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Liverpool thắng 4 hòa 2 thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Porto thắng 6 hòa 2 thua 2/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Liverpool thắng 5 hòa 2 thua 3/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.

- Porto thắng 4 thua 6/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.

- Liverpool thắng 2 thua 3/5 lần đối đầu gần đây với Porto theo kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Liverpool bất bại trong 6 cuộc đụng độ Porto trước đây (thắng 3, hòa 3).

- 4/6 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Vắng Andy Robertson (treo giò), Khả năng ra sân của Joe Gomez và Alex Oxlade-Chamberlain còn bỏ ngỏ.

Porto: Vắng Vincent Aboubakar (chấn thương), Pepe và Hector Herrera (treo giò); Khả năng ra sân của Alex Telles còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 2-0 Porto

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo