x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS PSG, 02H00 NGÀY 19/9: BỮA TIỆC TẤN CÔNG

23:57 | 17/09/2018

Nhận định bóng đá Liverpool vs PSG, 02h00 ngày 19/9, bảng C Champions League, sân Anfield. Lượt trận mở màn của bảng C sẽ chứng kiến cuộc đối đầu vô cùng đáng xem giữa Liverpool và PSG. 2 đội đều sở hữu hàng công cực mạnh và đang thi đấu thăng hoa tại đấu trường quốc nội.

TLCA: 0:1/4 1.00/0.93

Tài/Xỉu: 3 1/4 1.00/0.90

Mặc dù được xếp vào nhóm hạt giống số 1 nhưng PSG lại rơi vào bảng đấu khá khó khăn cùng Liverpool, Napoli và Red Star Belgrade. Bảng đấu này hứa hẹn sẽ xuất hiện cuộc chiến tay 3 cho 2 suất đi tiếp, trong đó PSG và Liverpool được đánh giá cao hơn cả nhờ chất lượng đội hình vượt trội.

Màn đối đầu trực tiếp giữa 2 đội ở loạt mở màn đêm nay rất đáng xem bởi cả 2 đều đang thể hiện phong độ thăng hoa với mạch ra quân toàn thắng ở giải quốc nội. Nhưng nhờ có ưu thế sân nhà, Liverpool được nhà cái đánh giá nhỉnh hơn chút ít với tỷ lệ 0:1/4.

Ở màn so tài này, khó có thể nhắc tới những con số thống kê quá xa trong quá khứ. Nhưng nếu chỉ tính mùa giải trước, rõ ràng The Reds gây ấn tượng hơn hẳn khi đi một mạch tới trận chung kết và chỉ chịu thua một Real Madrid đang thống trị Champions League. Trong khi đó, PSG đã sớm dừng bước ở vòng 1/8. Đây là kết quả thất vọng với đội bóng đã phá kỉ lục chuyển nhượng để đón Neymar vì tham vọng lớn ở cúp châu Âu.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng Liverpool sẽ dễ dàng giành chiến thắng ở trận ra quân đêm nay. Hành trang mà họ chuẩn bị cho màn tiếp đón PSG là mạch 5 trận toàn thắng ở Premier League. Tuy vậy, ở 2 trận gần nhất (gặp Leicester và Tottenham), The Reds đều để lọt lưới. Trong bối cảnh Lovren vẫn chưa trở lại, đội bóng thành phố cảng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước hàng công lợi hại của PSG.

Cách đây ít ngày, Liverpool đã phải dùng tất cả những nhân tố tốt nhất để đánh bại Tottenham. Cái giá mà họ phải trả là chấn thương mắt của Firmino, người có khả năng phải ngồi ngoài ở trận đấu đêm nay. Trong khi đó, bên phía PSG, cả Neymar, Marquinhos và Mbappe đều không ra sân ở trận đấu cuối tuần qua.

Giống như Liverpool, PSG cũng toàn thắng 5 trận mở màn ở giải quốc nội. So với thời Unai Emery, PSG của Tuchel gây ấn tượng mạnh hơn trong tấn công. Ngoài Neymar, đội bóng thủ đô Paris đã phát huy hiệu quả tốt hơn của Kylian Mbappe, người đã có 1 mùa hè rất thành công cùng ĐT Pháp.

Với nhiều phương án tấn công, PSG hoàn toàn có thể gây khó cho hàng thủ vốn chưa bao giờ được đánh giá cao của Jurgen Klopp. Trong thế cửa dưới, rõ ràng Nhà ĐKVĐ nước Pháp mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn. Đừng quên rằng trong 4 chuyến viếng thăm nước Anh gần nhất ở đấu trường Champions League, dàn sao Les Parisiens chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Cặp đấu này cũng hứa hẹn kịch bản tưng bừng khi tỷ lệ tổng bàn thắng được đẩy lên mốc 3 1/4. Thực tế, cả 2 đều đang thể hiện khả năng tấn công bùng nổ với nhiều phương án. Thống kê chỉ ra rằng 9/10 trận gần đây của PSG đã khép lại với ít nhất 4 bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội mới chỉ gặp nhau 2 lần ở cúp C2 năm 1997. Kết quả, Liverpool thắng 2-0 trên sân nhà nhưng để thua 0-3 trên sân khách.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Vắng Dejan Lovren, Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain (chấn thương); Khả năng ra sân của Roberto Firmino, Divock Origi và Dominic Solanke còn bỏ ngỏ.

PSG: Vắng Layvin Kurzawa, Dani Alves (chấn thương), Gianluigi Buffon và Marco Verratti (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 2-2 PSG

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo