x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LORIENT VS PSG, 02H55 NGÀY 20/1: NHẸ NHÀNG BƯỚC TIẾP

13:57 | 19/01/2020

Nhận định Lorient vs PSG, 02h55 ngày 20/1, vòng 1/16 Cúp QG Pháp, sân Le Moustoir. Với đẳng cấp và trình đội chênh lệch thấy rõ giữa 2 đội, sẽ không quá khó khăn để PSG giật lấy tấm vé đi tiếp.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 2 3/4

Mặc dù có vé vào 1/16, thế nhưng chiến thắng chật vật 2-1 trước Brest sau 120 phút ở vòng 1/32 vừa rồi đã cho thấy Lorient có vẻ như không quá quan tâm đến mục tiêu đấu cúp ở mùa giải năm nay. Trên thực tế lúc này, thầy trò HLV Christophe Pelissier đang dồn sức cho cuộc đua trở lại với giải VĐQG Pháp với cuộc cạnh tranh đang diễn ra khá căng thẳng ở tốp đầu.

Hơn nữa, ở vòng 1/16 của Cúp QG Pháp tới đây, với việc phải chạm trán với đội bóng rất mạnh là PSG, hy vọng đi tiếp của Lorient là cũng không nhiều, chính vì thế càng có lý do để họ bị nghi ngờ về động lực của mình. Trên thực tế, nếu xét về phong độ, có thể hy vọng vào thầy trò HLV Christophe Pelissier khi những gì họ đã thể hiện thời gian qua là không đến nỗi nào.

Cụ thể ở 10 trận gần nhất, họ cũng đã thắng tới 9 và chỉ để thua 1, hơn nữa ở cuộc đụng độ với PSG sắp tới, thầy trò HLV Christophe Pelissier cũng được chơi trên sân nhà, nên biết rằng tại Le Moustoir, họ còn chơi tốt hơn khi đã toàn thắng ở cả 6 trận gần nhất. Và trong cả 5 lần cuối cùng tiếp đón vị khách đến từ Paris, dù đều để thua nhưng cách biệt về tỷ số mà Lorient phải nhận đều ở mức tối thiểu.

Về phía PSG, nếu xét theo thực lực thì không khó để nhận thấy sự chênh lệch quá lớn với đội chủ sân Le Moustoir, vấn đề chỉ là họ sẽ chọn đội hình và chơi như thế nào trước đối thủ mà thôi. Ở khoản này thì sau những gì đã thiện từ những vòng đấu trước đó, rõ ràng là có thể tin tưởng vào sự nghiêm túc của thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Cụ thể cả ở Cúp QG lẫn Cúp Liên đoàn Pháp, những trận đấu vừa qua PSG đều chơi rất tưng bừng và có những chiến thắng với cách biệt lớn, điều này rõ ràng đang đem đến những lo ngại cho đội chủ sân Le Moustoir. Hơn nữa, nếu xét về phong độ, thầy trò HLV Thomas Tuchel còn chơi ấn tượng không kém khi đã thắng tới 9 và chỉ hoà 1 ở 10 trận gần đây, riêng trên sân khách họ cũng toàn thắng cả 5 trận vừa rồi.

Với những yếu tố như vậy, rõ ràng niềm tin vào khả năng PSG vượt qua thử thách -1 3/4 ở cuộc đụng độ tới đây là không hề nhỏ. Trên thực tế thì những lần viếng thăm Le Moustoir trước đây, hiếm khi Les Parisiens chấp sâu như vậy, và trong hoàn cảnh đội chủ nhà cũng đang có phong độ tốt, càng có lý do để hy vọng vào thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 3/4, mặc dù điểm ăn cho cửa Tài đang khá thấp, thế nhưng rõ ràng đây không phải tỷ lệ đem đến hy vọng cho kịch bản cởi mở của trận đấu, nhất là trong bối cảnh cả 2 đều đang sở hữu hàng công ấn tượng cùng kết quả đối đầu thường tưng bừng trước đó. Vì thế, mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Lorient vs PSG:

Thành tích đối đầu Lorient vs PSG:

- 25 lần đụng độ gần đây, PSG đã thắng tới 16, trong khi Lorient chỉ thắng 5.

- Trên sân nhà, Lorient đã toàn thua cả 7 lần tiếp đón PSG gần nhất.

- PSG đã toàn thắng cả 10 lần chạm trán Lorient gần đây.

- Cả 5 lần tiếp đón PSG gần nhất, Lorient đã không thua kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Lorient vs PSG:

Lorient: Nardi, Goff, Saunier, Laporte, Mendes, Abergel, Lemoine, Wissa, Marveaux, Cabot, Hamel.

PSG: Navas, Kurzawa, Kimpembe, Silva, Dagba, Kouassi, Gueye, Neymar, Maria, Mbappe, Icardi.

Dự đoán Lorient vs PSG:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lorient 0-2 PSG

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo