x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOS ANGELES FC VS SAN JOSE, 9H30 NGÀY 21/6: 3 ĐIỂM TRONG TAY

23:38 | 20/06/2019

Nhận định Los Angeles FC vs San Jose, 9h30 ngày 21/6, vòng 1/8 Cúp Mỹ, sân Banc of California. Dù phải đối đầu với San Jose không hề dễ chịu, nhưng với phong độ ổn định trong thời gian vừa qua, chiến thắng hoàn toàn nằm trong khả năng của Los Angeles FC.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/2

Mặc dù mùa giải năm nay mới chỉ là lần thứ 2 Los Angeles FC tham gia giải Nhà Nghề Mỹ, thế nhưng những gì đội bóng này làm được đang khiến cho tất cả phải thán phục. Cụ thể sau 16 trận, thầy trò HLV Bob Bradley đang có được 37 điểm, dẫn đầu trên BXH Bờ Tây và thậm chí chiếm lĩnh luôn BXH tổng của giải đấu cùng khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi phía sau.

Ở 1 sân chơi khác là Cúp Mỹ, Los Angeles FC cũng đã vào tới vòng 1/8 sau khi xuất sắc vượt qua Real Salt Lake với tỷ số lên tới 3-0 dù cho phải chơi trên sân khách. Ở vòng đấu tới đây, đối thủ của  thầy trò HLV Bob Bradley sẽ là San Jose, một cái tên không hề dễ chịu. Tuy nhiên, với những gì đang có trong tay, chiến thắng hoàn toàn nằm trong khả năng của Los Angeles FC.

Đầu tiên phải nói đến chính là chuỗi trận thi đấu ổn định của đội bóng này trong suốt quãng thời gian từ cuối tháng 4 đến nay. Cụ thể trải qua 9 trận vừa rồi, thầy trò HLV Bob Bradley không những chưa để thua lần nào, thậm chí còn giành được tới 6 chiến thắng, trong đó bao gồm thành tích tương tự ở cả cả 3 trận gần đây.

Không những thế, ở trận đấu tới, thầy trò HLV Bob Bradley còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng tại Banc of California, Los Angeles FC đã bât bại ở cả 8 trận đấu chính thức gần đây, trong đó chỉ có 1 kết quả hòa, còn lại là toàn thắng. Chưa kể ở lần gần nhất tiếp đón San Jose,  Los Angeles FC cũng là những người được hưởng niềm vui chiến thắng.

Bên phía đối diện, như đã nói ở trên, San Jose là 1 cải tên không hề dễ chịu chút nào, điều này cũng đã được phản ánh qua phong độ khá ổn định của đội bóng này trong thời gian gần đây. Cụ thể ở cả 5 trận gần nhất, họ đều đã bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. Riêng trên sân khách, ở 5 trận gần nhất họ cũng đã không để thua.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để San Jose có thể tạo ra sự tin tưởng quá lớn ở trận đấu tới đây, điều đó cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi họ bị xếp ở tỷ lệ -1 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Đây là mức kèo chấp tương đương so với lần gần nhất San Jose làm khách tại Banc of California.

Trong bối cảnh mà San Jose cũng đang có phong độ tốt, và lại với tính chất không đến mức quá căng thẳng ở 1 giải đấu phụ như này, rõ ràng mức tỷ lệ như đã được niêm yết đang đem đến những tín hiệu tích cực cho Los Angeles FC, đây cũng là lý do để có thể đặt niềm tin cho họ ở cuộc đụng độ sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu đang được đánh giá rất cao, nhất là trong bối cảnh mà hàng công của cả 2 đều đã thể hiện tốt trong thời gian gần đây cũng như kết quả đối đầu trước đó cũng đa phần kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy, mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 4 lần đụng độ gần đây, Los Angeles FC đã thắng 3 và chỉ thua 1 trước San Jose.

- Trên sân nhà, Los Angeles FC đã thắng 2-0 trong lần gần nhất tiếp đón San Jose.

- Chiến thắng duy nhất San Jose có được trước Los Angeles FC ở 4 trận gần đây đến từ 1 trận giao hữu, trong khi cả 3 thất bại của họ đều đến từ những trận đấu chính thức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Los Angeles FC: Sisniega, Blackmon, Silva, Segura, Harvey, Atuesta, Blessing, Lee Nguyen, Vela, Rossi, Ramirez.

San Jose: Tarbell, Thompson, Jungwirth, Affolter, López, Calvillo, Luis Felipe, Eriksson, Haji, Espinoza, Wondolowski

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Los Angeles FC (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Los Angeles FC 3-1 San Jose

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
18h30 Leicester City VS West Brom
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
19h00 Celta Vigo VS Las Palmas
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo