x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LUGO VS HUESCA, 2H00 NGÀY 22/05: TỰ QUYẾT SỐ PHẬN

23:06 | 20/05/2018

Nhận định bóng đá Lugo vs Huesca, 2h00 ngày 22/05, vòng 40 Segunda Division, sân Estadio Anxo Carro.

Cuối tuần trước, Huesca đã có cơ hội để chiếm lấy vị trí đầu bảng của Rayo Vallecano, nhưng họ lại không thể giành trọn 3 điểm. Dẫu sao, khoảng cách đã bị thu hẹp từ 2 xuống còn 1 điểm, và các vị khách hoàn toàn có thể tìm kiếm thêm cơ hội trong phần còn lại của mùa giải. Dẫu vậy, họ cần nhanh chóng, bởi mùa giải sắp hết tới nơi rồi.

Mùa giải còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại, và Lugo đã có thể tận hưởng sự thanh bình. Họ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng cùng 54 điểm, hơn Cordoba ở vị trí thứ 19 tới tận 12 điểm. Cách biệt rất xa đó đảm bảo cho đội chủ nhà một suất trụ hạng tại Segunda Division. Tinh thần của Lugo cũng đang lên sau phong độ tốt gần đây.

Lugo hòa 3/4 trận gần nhất
Lugo hòa 3/4 trận gần nhất

Sau khi để thua 3 trận liên tiếp, đội chủ nhà đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại. Dẫu vậy, khó có thể coi Lugo là vật cản đối với Huesca nếu dựa vào chuỗi phong độ đó. Họ chỉ có đúng 1 chiến thắng trước đội bét bảng Sevilla II, còn lại là 3 trận hòa. Nếu như trận hòa Osasuna có thể chấp nhận được, thì những trận đấu với Lorca và Cultural Leonesa khó có thể hài lòng những cổ động viên, bởi Lorca thì đứng áp chót, còn Cultural Leonesa thì cũng cách đó không xa, ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ.

Huesca đã có cơ hội để vươn lên đẫn đầu bảng xếp hạng khi Rayo Vallecano phải chịu thất bại. Tuy nhiên, họ đã không tận dụng được cơ hội khi chỉ hòa Alcorcon. Trận hòa này đã khép lại chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của đội nhì bảng. Chia điểm trên sân nhà trước một đội bóng yếu, thêm một lần nữa Huesca để lộ điểm yếu nơi hàng phòng ngự.

Huesca đã có cơ hội vươn lên đầu bảng nhưng lại bỏ lỡ
Huesca đã có cơ hội vươn lên đầu bảng nhưng lại bỏ lỡ

Không có gì để chê trách hàng công đội bóng này khi họ ghi tới 13 bàn chỉ trong 5 trận đấu vừa qua, nhưng tuyến dưới sẽ cần phải làm tròn nhiệm vụ. Cũng trong 5 trận đấu đó, không trận nào họ không để thủng lưới, mà còn lọt lưới tới 7 lần.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

DỰ ĐOÁN: Lugo 1-2 Huesca

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo