x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LUGO VS TENERIFE, 02H00 NGÀY 05/6: TRỤ HẠNG THÀNH CÔNG

09:58 | 04/06/2019

Nhận định Lugo vs Tenerife, 02h00 ngày 05/6, vòng 41 hạng 2 Tây Ban Nha, sân Anxo Carro. Dù chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm nhưng quyền tự quyết vẫn trong tay Lugo. Nếu như có chiến thắng trong cuộc đụng độ với Tenerife, họ sẽ chính thức trụ hạng.

TLCA: 0:0

TX: 2

Chỉ có được trận hòa 0-0 trên sân của Extremadura ở vòng đấu vừa rồi, Lugo vẫn chưa thể chắc chắn cho mình suất trụ hạng ở mùa giải năm nay. Hiện tại, với 45 điểm sau 40 vòng đấu, thầy trò HLV Eloy Jimenez đang đứng ở vị trí the 18, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 3 điểm nhiều hơn.

Mặc dù vậy, quyền tự quyết trong tay đội bóng này vẫn rất lớn, ngay như ở vòng đấu áp chót tới đây, nếu như có chiến thắng trong cuộc đụng độ với Tenerife, Lugo sẽ chính thức trụ hạng. Niềm tin ấy đang được củng cố thêm khi biết rằng, ở thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Eloy Jimenez  là khá tốt với 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 2 chiến thắng. 

Không những thế, ở trận này, Lugo còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, ở cả 2 trận gần nhất chơi tại Anxo Carro, thầy trò HLV Eloy Jimenez đều đã có điểm, thậm chí là điểm tối đa. Bên cạnh đó, trên phương diện đầu tư, Lugo cũng là cái tên tạo được sự tín nhiệm với 4 trận liên tiếp mang lại lợi nhuận theo kèo châu Á vừa qua.

Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù vẫn chưa chắc chắn trụ hạng khi mới chỉ có 46 điểm sau 40 vòng đấu, thế nhưng so với Lugo, cơ hội cho Tenerife vẫn là rất sáng khi biết rằng, sau chuyến làm khách lần này, ở lượt cuối Tenerife cũng được chơi trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh và cũng đã hết động lực là Zaragoza.

Chính vì thế, quyền tự quyết với Tenerife vẫn là rất lớn, ngay cả trận đấu tới đây, dù phải làm khách nhưng hy vọng vào 1 kết quả thuận lợi cho thầy trò HLV Sampedro là không hề ít khi thành tích đối đầu trước đó của họ với Lugo là khá tốt, cụ thể ở 6 lần đụng độ gần nhất, Tenerife đã thắng tới 4 và chỉ để thua 1.

Tuy nhiên, điều đó cũng chưa chắc chắn đảm bảo cho Tenerife 1 kết quả tích cực tới đây khi ở thời điểm hiện tại, quyết tâm thi đấu của đội bóng này cũng không thực sự tốt. Cụ thể ở 3 trận gần nhất, họ đã để thua tới 2 và chỉ có 1 chiến thắng. Đáng nói hơn, những kết quả tệ hại của thầy trò HLV Sampedro đều đến từ sân khách, bằng chứng là cả 3 chuyến xa nhà gần đây họ đã toàn thua.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức hòa được thua cùng điểm ăn thấp cho Lugo cũng khiến cho thầy trò HLV Sampedro không thực sự đáng tin ở trận này. Nên nhớ, ở lần gần nhất viếng thăm Anxo Carro, Tenerife cũng được xếp ở tỷ lệ -1/4, chính vì lẽ đó, Lugo mới là cái tên đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu cũng không được đánh giá cao. Điều này cũng là có cơ sở khi biết rằng cả 2 đội đều đang trong tình cảnh cần tích điểm để trụ hạng, vì thế sự thận trọng sẽ là rất lớn. Hơn nữa, phong độ ghi bàn của cả 2 cũng không quá tốt, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 14 lần đụng độ gần đây, Lugo đã thắng 4, trong khi Tenerife thắng 6.

- 20 lần chạm trán gần nhất ở giải Hạng 2 Tây Ban Nha, Lugo đã thắng 3, hòa 2 và thua 5 trước Tenerife.

- Tenerife đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 4 lần cuối cùng làm khách của Lugo tại giải Hạng 2 Tây Ban Nha.

- Lugo chỉ có 1 chiến thắng, còn lại thua tới 4 ở 6 lần chạm trán gần nhất tại giải Hạng 2 Tây Ban Nha trước Tenerife.

- Lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 0-0 trên sân của Tenerife.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Lugo: Carlos, Ruiz, Vieira, Pita, Campabadal, Aburjania, Gil, Campillo, Gonzalez, Herrera, Escriche.

Tenerife: Hernandez, H. Hernandez, Ruiz, Saenz, Perez, Jimenez, Milla, Malbasic, Naranjo, Santana, Nano.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lugo (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Lugo 1-0 Tenerife

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo