x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LUXEMBOURG VS MONTENEGRO, 01H45 NGÀY 09/9: NHỈNH HƠN ĐỐI THỦ

10:44 | 08/09/2020

Nhận định Luxembourg vs Montenegro, 01h45 ngày 09/9, bảng 1 league C Nations League, sân Josy Barthel. Mặc dù cũng không phải đội bóng sao số gì và cũng vừa trải qua Vòng loại Euro đầy tệ hại, thế nhưng Montenegro vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Luxembourg.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Mùa giải đầu tiên của UEFA Nations League đã kết thúc khá thành công với Luxembourg khi đội bóng này giành vé thăng hạng từ League D lên League C. Những tưởng việc thăng hạng lên chơi với các đối thủ có trình độ cao hơn sẽ khiến thầy trò HLV Luc Holtz gặp khó khăn và nhất là khi trước mùa giải mới họ còn trải qua Vòng loại Euro 2020 đầy thất vọng, thế nhưng ngay vòng mở màn, bất ngờ đã xảy ra.

Ở lượt trận đầu tiên, dù phải làm khách trên sân của đối thủ khá khó chịu là Azerbaijan, thế nhưng Luxembourg đã gây ấn tượng bằng chiến thắng 2-1, qua đó có được những điểm số đầu tiên. Và đồng nghĩa với kết quả này là sự kỳ vọng cho thầy trò HLV Luc Holtz ở lượt trận thứ 2 cũng trở nên lớn hơn khi họ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Montenegro.

Nên nhớ rằng, ở mùa đầu tiên của UEFA Nations League, Luxembourg đã tận dụng khá tốt lợi thế sân nhà bằng việc thắng tới 2 sau 3 trận để từ đó có thể góp phần vào thành tích thăng hạng của mình. Và ở trận đấu tới, đây chắc chắn đang được kỳ vọng sẽ là 1 điểm tựa để họ có thể hướng tới kết quả tích cực tiếp theo.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Luc Holtz là không hề dễ chịu chút nào. Mặc dù cũng không phải đội bóng sao số gì và cũng vừa trải qua Vòng loại Euro đầy tệ hại, thế nhưng Montenegro vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Luxembourg, ít nhất là theo như trên BXH FIFA, họ đang hơn tới 34 bậc.

Còn về phong độ, bỏ qua giai đoạn thi đấu không tốt trước đó, ở lượt trận mở màn UEFA Nations League vừa rồi, thầy trò HLV Faruk Hadzibegic cũng đã tạo ra khác biệt bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Síp. Về mặt lực lượng, sự trở lại của tiền đạo đội trưởng Jovetic chắc chắn không chỉ là chỗ dựa tinh thần mà còn cả về lối chơi cho đội bóng này.

Hơn hết là trên sàn giao dịch châu Á, việc Montenegro được xếp ở kèo -1/2 cũng cho thấy đánh giá tích cực từ nhà cái trong điều kiện mà họ phải chơi trên sân khách còn đối thủ cũng đang có phong độ tốt. Chính vì những yếu tố như vậy, mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn cho cuộc đọ sức sắc tới. 

Với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng, khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức tới đây đang không được đánh giá cao, nhất là khi cả 2 đội vốn không sở hữu lối chơi thiên về tấn công. Tuy nhiên, chính vì đặc điểm ấy mà mức kèo trên lại không đến mức quá thấp và điều đó cũng đồng nghĩa với hy vọng tích cực cho khả năng bùng nổ của trận đấu và vẫn có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này. 

Thông tin tỷ lệ Luxembourg vs Montenegro:

Thành tích đối đầu Luxembourg vs Montenegro:

- Hai đội mới chỉ gặp nhau 1 lần trước đây, đó là trận giao hữu hồi tháng 11/2013, Luxembourg đã thua 1-4 trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Luxembourg vs Montenegro:

Luxembourg: Moris, Carlson, Selimovic, Gerson, Jans, Barreiro, O. Thill, Martins, V. Thill, Deville, Rodrigues.

Montenegro: Mijatovic, Raspopovic, Vujacic, Savic, Marusic, Vukcevic, Kosovic, Haksabanovic, Bakic, Boljevic, Beciraj.

Dự đoán Luxembourg vs Montenegro:

Lựa chọn tốt nhất: Montenegro (-1/2) cả trận và Tài (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Luxembourg 1-2 Montenegro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo