x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LYON VS BARCA, 03H00 NGÀY 20/2: VŨ KHÍ NGUY HIỂM

10:11 | 19/02/2019

Nhận định Lyon vs Barca, 03h00 ngày 20/2, lượt đi vòng 1/8 Champions League, sân Groupama. Lối chơi phòng ngự chủ động và bất ngờ tung ra những pha phản công nhanh của Lyon khi chấp nhận thế cửa dưới hứa hẹn sẽ là thứ vũ khí nguy hiểm khiến Barca gặp nhiều khó khăn đêm nay.

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Việc phải thi đấu với mật độ dày đặc khiến Barca đang trải qua giai đoạn rất khó khăn về phong độ, khi chỉ thắng 1/4 trận gần nhất, đồng thời thua kèo châu Á ở cả 4 trận đấu đó. Hàng công chơi bùng nổ với phong độ chói sáng của Messi giai đoạn đầu mùa đã không còn duy trì được sự ổn định đó.

Khi mà Messi có dấu hiệu quá tải, phong độ ghi bàn đi xuống, cỗ máy Barca ngay lập tức thi đấu chuệch choạc. Luis Suarez, Ousmane Dembele hay Philippe Coutinho đều thi đấu không tốt, không thể sắm vai thủ lĩnh gánh vác trách nhiệm ghi bàn thay Messi. Điều này được thể hiện qua việc 4 trận gần đây hàng công Barca chỉ ghi 4 bàn thắng, trong đó Messi đóng góp tới 3 bàn. Bàn còn lại được ghi bởi cầu thủ dự bị Malcom.

Đối thủ của Barca ở trận đấu đêm nay là Lyon. Thực tế hai đội chẳng lạ gì nhau, bởi đây là lần thứ 7 họ chạm trán nhau đều tại sân chơi Champions League. 6 lần gặp nhau trước đó, Barca duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý, 2 trận hòa đều diễn ra trên sân nhà của Lyon, trong đó có trận lượt đi cũng tại vòng 1/8 Champions League mùa 2009/10.

Không chỉ yếu tố lịch sử ủng hộ đội chủ nhà, phong độ gần đây của Lyon cũng đang là rất ấn tượng, đặc biệt là trên sân nhà Groupama, khi họ mới xuất sắc trở thành đội đầu tiên đánh bại được ông lớn PSG tại đấu trường Ligue 1. Mới nhất, cuối tuần trước Lyon cũng có chiến thắng nhẹ nhàng trước Guingamp tại tổ ấm của mình. Tính ra, Lyon đang có thành tích giành chiến thắng 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong khuôn khổ Champions League, tại vòng bảng Lyon từng khiến nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh là Man City ôm hận ở cả 2 trận vòng bảng, khi giành chiến thắng trên sân nhà và cầm hòa trên sân khách. Lối chơi phòng ngự chủ động và bất ngờ tung ra những pha phản công nhanh của Lyon khi chấp nhận thế cửa dưới đang được đội bóng của HLV Bruno Genesio thực hiện rất tốt. Đó có thể là thứ vũ khí nguy hiểm khiến Barca gặp nhiều khó khăn đêm nay.

Mức kèo châu Á ở trận đấu này thời điểm đầu xuất hiện trên sàn giao dịch là 0:1 với Barca là đội cửa trên. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại nhà cái đã giảm về mốc 0:3/4. Điều này cho thấy các nhà cầm cân nảy mực cũng không đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của các cầu thủ khách. Thống kê cho thấy, 2 trận gần nhất được chấp khi thi đấu trên sân nhà (PSG, 1/2:0 và Man City, 1 1/4:0), Lyon đều mang về niềm vui cho các nhà đầu tư châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 6 trận đối đầu trong quá khứ, Lyon thua 4 trận, hòa 2 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Lyon: Đội trưởng Nabil Fekir nhận án treo giò. Ndombele đang bị đau nhẹ. Amine Gouiri và Rafael là hai cái tên không thể ra sân do chấn thương. Depay trở lại đội hình chính.

Barca: Rafinha, Jasper Cillessen và Arthur chấn thương. Umtiti sẵn sàng tái xuất. Luis Suarez, Ivan Rakitic trở lại đội hình chính.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lyon +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lyon 1-1 Barca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo