x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAINZ VS AUGSBURG, 20H30 NGÀY 14/6: NỖI LO LÀM KHÁCH

09:28 | 14/06/2020

Nhận định Mainz vs Augsburg, 20h30 ngày 14/6, vòng 31 VĐQG Đức, sân Opel Arena. Vấn đề với Augsburg lúc này chính là phong độ nghèo nàn khi xa nhà khi đã thua tới 6 sau 7 trận vừa rồi.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Như vậy là sau liên tiếp 4 trận toàn hoà và thua, Mainz đã được tận hưởng niềm vui kể từ khi mùa giải trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn bằng chiến thắng 2-0 trong chuyến làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt ở vòng đấu vừa rồi. Quan trọng hơn khi chiến thắng này đã giúp thầy trò HLV Beierlorzer vươn lên vị trí thứ 15 với 31 điểm sau 30 vòng đấu cùng khoảng cách 3 điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

Ở vòng 31 diễn ra tới đây, Mainz sẽ có cuộc chạm trán với Augsburg – đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng và cũng đứng ngay phía trên với 1 điểm nhiều hơn. Với tình cảnh như hiện tại, cuộc đọ sức này được đánh giá sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng, thậm chí còn có thể quyết định đến số phận của cả 2 đội trong cuộc chiến giành vé ở lại hạng đấu cao nhất nước Đức.

Về mục tiêu, chắc chắn thầy trò HLV Beierlorzer đã chọn 3 điểm để hướng tới, tuy nhiên để làm được điều đó là cũng chẳng hề đơn giản, đặc biệt là khi biết rằng Augsburg là đối thủ đã thắng họ tới 4 và chỉ thua 1 ở 6 lần đọ sức gần đây. Hơn nữa, không giống như nhiều đội thường lấy sân nhà làm điểm tựa, Mainz lại đang là cái tên khá trái ngược với màn trình diễn gây thất vọng tại tổ ấm của mình. 

Cụ thể sau 15 trận được chơi tại Opel Arena từ đầu mùa, thầy trò HLV Beierlorzer đã thua tới 9 và chỉ có được vỏn vẹn 4 chiến thắng. Vì vậy dù đã thắng tới 6 trong tổng số 7 lần tiếp đón Augsburg gần nhất, nhưng ở thời điểm hiện tại, Opel Arena lại chính là địa chỉ đang tạo ra sự nghi ngờ vào 1 kết quả tích cực cho Mainz sau những gì đã thể hiện vừa rồi.

Với Augsburg, không những đang có vị trí tốt hơn trên BXH, màn trình diễn của đội bóng này ở những vòng vừa rồi cũng tỏ ra có phần tích cực hơn khi đã thắng 1 và hoà 2 ở 4 vòng gần nhất. Cùng với đó là những ưu thế như đã đề cập ở trên cũng đang tạo đà hy vọng rất lớn dành cho thầy trò HLV Heiko Herrlich ở chuyến hành quân đến Opel Arena sắp tới.

Tuy nhiên không vì thế mà đội bóng này không có điểm yếu, trong hoàn cảnh hiện tại, khá đáng lo khi đó lại là yếu tố gây bất lợi lớn cho Augsburg. Cụ thể vấn đề với thầy trò HLV Heiko Herrlich lúc này chính là phong độ nghèo nàn khi xa nhà khi đã thua tới 6 sau 7 trận vừa rồi. Chính vì yếu điểm ấy mà sự tin tưởng dành cho họ đang mất đi khá nhiều.

Không những thế, trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Mainz cũng đã được sắp vai cửa trên với mức chấp 1/4 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút cho mã khách. Dù bị đánh giá là mức chấp không cao, thế nhưng cần lưu ý rằng mức kèo này đã tốt hơn nhiều bởi lẽ 2 lần tiếp đón Augsburg gần nhất, họ cũng chỉ được xếp ở kèo hoà được thua.

Hơn nữa, ở bối cảnh hiện tại, sự ủng hộ về chuyên môn dành cho thầy trò HLV Beierlorzer là cũng không nhiều, nên mức kèo trên lại càng có giá trị. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho Mainz ở trận này.

Mặc dù những lần dụng độ gần đây tại Opel Arena thường diễ ra cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở lần chạm trán tới đây,kịch bản ấy sẽ khó lặp lại khi mà tính chất quan trọng của trận đấu sẽ khó để cả 2 lựa chọn cách chơi phóng khoáng. Trên thực tế thì vốn dĩ hàng công 2 đội cũng không thực sự được đáng giá cao, chưa kể trên sàn giao dịch, mức tỷ lệ được niêm yết cũng chỉ là 2 1/2, vậy nên sẽ khó để đặt niềm tin cho cửa Tài ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Mainz vs Augsburg:

Thành tích đối đầu Mainz vs Augsburg:

- 22 lần đụng độ gần đây, Mainz đã thắng 9, còn Augsburg thắng 8.

- Mainz đã thắng 7 và chỉ thua 1 ở 7 lần tiếp đón Augsburg gần nhất.

- Lượt đi mùa này, Augsburg đã thắng 2-1 khi tiếp đón Mainz.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 4 lần đụng độ gần nhất tại Bundesliga.

Thông tin lực lượng Mainz vs Augsburg:

Mainz: Zentner vắng mặt vì chấn thương; trong khi Ji Dong-Won vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Augsburg: Moravek vắng mặt vì chấn thương; còn Cordova, Giefer, Hahn và Iago còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Mainz vs Augsburg:

Mainz (4-2-3-1): Muller, Baku, St. Juste, Niakhate, Brosinski,Kunde, Latza, Awoniyi, Boetius, Quaison, Onisiwo.

Augsburg (4-2-3-1): Luthe, Framberger, Jedvaj, Uduokhai, Max, Khedira, Baier, Sarenren Bazee, Richter, Vargas, Niederlechner.

Dự đoán Mainz vs Augsburg:

Lựa chọn tốt nhất: Mainz (-1/4) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mainz 1-0 Augsburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo