x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAINZ VS DORTMUND, 21H30 NGÀY 24/11: NIỂM TIN ĐỘI KHÁCH

08:09 | 24/11/2018

Nhận định bóng đá hôm nay Mainz vs Dortmund, 21h30 ngày 24/11, vòng 12 giải VĐQG Đức, Bundesliga. Dortmund đang lấy lại vị thế ông lớn khi đứng đầu tại đấu trường quốc nội trận đấu này niềm tin vào chiến thắng cho họ.

Đồ thị phong độ của Mainz mùa giải này đang diễn tiến theo hình sin với chu kỳ khoảng 3 trận một. Ban đầu họ có 3 trận không thua, rồi tới 3 trận không thắng, tiếp tục 3 trận không thắng rồi lại vừa thắng cả 2 trận gần nhất. Nếu xét theo khía cạnh tâm linh một chút, Mainz hoàn toàn có thể thắng tiếp trận này trước khi sụp đổ ở vòng sau, chí ít là có trận hòa.

Niềm tin nói trên không phải hoàn toàn không có cơ sở khi nếu chỉ xét phong độ sân nhà, Mainz cũng không quá tệ với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua đúng 1 trong số 6 trận từ đầu mùa được chơi trước 3,5 vạn khán giả Opel Arena. Thậm chí, Mainz chưa thua kèo bất kỳ trận sân nhà nào từ đầu mùa (thắng 5 và hòa 1).

Đối thủ của Mainz ngày hôm nay chính là Dortmund, đội bóng đang đứng đầu bảng, Dortmund đang thực sự tạo ra sức hấp dẫn trở lại với Bundesliga khi vòng trước họ đánh bại đối thủ lớn nhất Bayern Munich theo kịch bản lội ngược dòng. Reus cùng các đồng đội cho thấy họ xứng đáng với ngôi nhất bảng hiện nay và đủ sức tạo ra cuộc chuyển giao quyền lực. Cho đến sau vòng 11, Dortmund là đội duy nhất giữ thành tích bất bại và sở hữu hàng công lợi hại nhất giải với 33 bàn từ đầu mùa.

Vẫn là phong cách quen thuộc, Dortmund với trung bình 3.3 bàn mỗi trận là con số thực sự ấn tượng cho thấy mọi thứ đang hoạt động hiệu quả với lối chơi tấn công quyến rũ. Trước thành tích ghi bàn vượt trội của Dortmund so với phần còn lại, Mainz thực sự trở nên lép vế với chỉ số này. Đội khách mới ghi được 10 bàn sau 11 trận, chưa đạt trung bình 1 bàn mỗi trận là sự chênh lệch lớn. Hơn nữa, Dortmund thường rất có duyên khi đến sân của Mainz với 7 trong 9 trận gần nhất giành chiến thắng.

Trên góc độ kèo châu Á, Dortmund chỉ được niêm yết tỷ lệ chấp 1 hòa, không thực sự cao và tạo ra được lợi thế lớn cho đội bóng của HLV Lucien Favre. Lần gần nhất phải làm khách mà chấp kèo 1 hòa, Dortmund đã không thể vượt qua được chủ nhà Hannover, trong trận đấu tại vòng 2 Bundesliga mùa này. Nếu xét trong 12 lần chạm trán gần đây giữa hai đội trên sân của Mainz, mỗi đội cũng vượt kèo châu Á 6 trận. Điều đó cho thấy Dortmund cũng không hoàn toàn lấn lướt sẽ khó có 1 kết quả thắng tưng bừng.

Ngoài tỷ lệ châu Á, trên khía cạnh kèo tài xỉu (3 hòa), chúng tôi cho rằng trận đấu này hoàn toàn có thể bùng nổ bàn thắng. Dortmund đang có 33 bàn sau 11 trận, tức là trung bình mỗi trận họ ghi tới 3 bàn. Riêng Paco Alcácer hiện là chân sút có tỷ suất làm bàn tốt nhất Bundesliga với 8 bàn chỉ trong 6 trận đá chính. Trong khi hàng thủ của họ cũng đã phải nhận trung bình nhiều hơn 1 bàn/trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

ty-le-Mainz-Dortmund

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Dortmund thắng 13, hòa 7 và chỉ thua 4/24 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội

- Mainz thắng 3, hòa 3 và thua 6/12 lần tiếp đón Dortmund gần đây trên sân nhà

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Mainz: Danh sách chấn thương của Mainz bao gồm: Rene Adler (đầu gối), Niko Bungert (bắp chân), Gerrit Holtmann và Ridle Baku (chân), Emil Berggreen (cơ).

Dortmund: Chỉ có 2 sự vắng mặt do chấn thương không quá quan trọng là: Marcel Schmelzer (đầu gối) Abdou Diallo chấn thương háng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

dh-Mainz-Dortmund

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mainz 0-2 Dortmund

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo