x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAINZ VS FREIBURG, 01H30 NGÀY 06/4: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

09:32 | 05/04/2019

Nhận định Mainz vs Freiburg, 01h30 ngày 06/5, vòng 28 VĐQG Đức, sân Opel Arena. Dù đang khá an toàn khi hơn nhóm nguy hiểm 10 điểm, tuy nhiên mùa giải vẫn còn tới 7 vòng đấu nữa mới kết thúc, vì vậy Mainz vẫn cần tích lũy thêm điểm số.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Với thất bại 1-3 trên sân của Bremen ở vòng đấu cuối tuần qua, Mainz tiếp tục trải qua chuỗi trận thi đấu bết bát ở giải VĐQG Đức khi đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ. Thậm chí, nếu tính từ đầu tháng 2 đến nay, sau 8 vòng đấu, thầy trò HLV Sandro Schwarz cũng mới chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại để thua tới 7.

May mắn thay, mặc dù thi đấu sa sút như vậy, thế nhưng với việc các đối thủ trong cuộc chiến trụ hạng cũng chơi chẳng khá hơn là bao, vậy nên Mainz vẫn duy trì được khoảng cách an toàn với nhóm này. Cụ thể lúc này, sau 27 vòng đấu, thầy trò HLV Sandro Schwarz đang có được 30 điểm, đứng thứ 13 trên BXH và đang duy trì được khoảng cách 10 điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

Mặc dù vậy, với việc mùa giải vẫn còn tới 7 vòng đấu nữa mới kết thúc, nguy cơ Mainz bị các đối thủ qua mặt là không hề nhỏ nếu như họ không nhanh chóng cải thiện phong độ cũng như tích lũy điểm số. Cuối tuần này, ở trận đấu sớm nhất vòng 28, với việc được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Freiburg, thầy trò HLV Sandro Schwarz đang có cơ hội để hướng đến 1 kết quả khởi sắc hơn.

Tuy nhiên, đó sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng sau những gì mà Mainz đã thể hiện thời gian vừa qua. Không những thế, đối thủ lần này của họ là Freiburg không chỉ đang xếp cao hơn trên BXH với 2 điểm nhiều hơn, mà hiện tại còn đang duy trì được phong độ khá tích cực, cụ thể ở 8 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Christian Streich đã bất bại tới 7.

Ở trận đấu tới, dù phải làm khách trên sân của Mainz, thế nhưng với phong độ ổn định vừa rồi, niềm tin vào 1 kết quả tích cực cho Freiburg là rất lớn. Với giới đầu tư, thầy trò HLV Christian Streich cũng nhận được sự tín nhiệm khi đội bóng này đã thắng tỷ lệ châu Á tới 5/6 trận gần đây, riêng trên sân khách họ cũng đã có điểm và đồng thời cũng mang lại lợi nhuận theo kèo châu Á ở 3/4 trận vừa rồi.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc tiếp đón Freiburg tới đây, Mainz vẫn được niêm yết ở cửa trên với tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn khá cân bằng, ngoài việc đây là mức kèo tương đương với lần gần nhất tiếp đón đối thủ này thì trong bối cảnh đang hoàn toàn bất lợi về chuyên môn mà vẫn được xếp ở mức kèo như vậy rõ ràng Mainz đang nhận được sự đánh giá rất cao từ nhà cái, và cũng vì thế có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở tỷ lệ 2 1/2 cùng  điểm ăn cân bằng, có thể trông đợi vào 1 kịch bản cởi mở của cuộc đụng độ tới đây khi biết rằng vốn dĩ đa phần những cuộc chạm trán trước gần đây của 2 đội thường có khá nhiều bàn thắng được ghi, thêm vào đó là phong độ ghi bàn khá tích cực của 2 đội hiện tại, vì thế mốc trên sẽ là lực chọn phù hợp hơn cho trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 29 lần đụng độ gần đây, Mainz đã thắng 13, trong khi Freiburg chỉ thắng 7.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở Bundesliga, Mainz đã thắng 6, hòa 2 và thua 2 trước Freiburg.

- 9 lần cuối cùng làm khách trên sân của Mainz tại Bundesliga, Freiburg chỉ có 3 kết quả hòa, còn lại toàn thua.

- Mainz đã toàn thắng cả 2 lần gần nhất tiếp đón Freiburg trong khuôn khổ Bundesliga.

- 6 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Đức đã kết thúc mà không có tỷ số hòa.
- Lượt đi vừa rồi, Mainz đã thắng 3-1 trên sân của Freiburg.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Mainz: Rene Adler, Berggereen, Mwene và Holtmann vắng mặt vì chấn thương.

Freiburg: hông có sự phục vụ của Florian Kath, Kleindienst, Sallai, Koch, Petersen, Flekken, Schlotterbeck vì chấn thương; trong khi Manuel Gulde và Lienhart vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mainz 2-1 Freiburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo