x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALAYSIA VS TIMOR-LESTE, 19H45 NGÀY 07/6: SỚM TẠO LỢI THẾ

14:21 | 07/06/2019

Nhận định Malaysia vs Timor-Leste, 19h45 ngày 07/6, lượt đi VL World Cup 2022, sân Bukit Jalil. Với việc được chơi trên sân nhà trong trận lượt đi, Malaysia đang có cơ hợi để tạo lợi thế sớm trước đối thủ yếu kém Timor-Leste.

Trong số 12 cái tên góp mặt ở Vòng loại thứ 1 World Cup 2022 – Khu vực châu Á, Malaysia chính là đội bóng có thứ hạng cao nhất trên BXH FIFA cũng như được đánh giá là tên tuổi đáng kỳ vọng nhất so với 11 đội còn lại. Cũng chính vì thế, khả năng có mặt ở vòng đấu tiếp theo của Malaysia cũng được đánh giá rất cao.

Ở vòng này, Malaysia sẽ chạm trán với Timor-Leste, 1 đại diện khác trong khu vực Đông Nam Á, trước đối thủ đã quen thuộc lại được đánh giá cao hơn nhiều về chuyên môn, cơ hội góp mặt ở vòng 2 của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe lại càng được củng cố thêm. Và ngay ở trận lượt đi tới đây, với việc được chơi trên sân nhà, Malaysia đang có cơ hợi để tạo lợi thế sớm trước đối thủ.

Trước khí có cuộc tiếp đón Timor-Leste, Malaysia đã có những trận đấu giao hữu chuẩn bị và kết quả thu được là khá tích cực với 2 chiến thắng sau 3 trận. Thêm vào đó, lợi thế sân nhà ở trận đấu tới đây sẽ giúp sức rất nhiều cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe, nên biết rằng, tại tổ ấm của mình, Malaysia đã bất bại ở 6/7 trận gần đây, trong đó có tới 4 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, rõ ràng Timor-Leste đã không gặp may khi phải đụng độ Malaysia ngay từ vòng loại thứ 1. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn về trình độ, lại đã quen thuộc trong khu vực Đông Nam Á, sẽ rất khó để thầy trò HLV Carlos Bento làm nên kỳ tích, nhất là khi phải làm khách trên đất Malaysia ở trận đấu tới đây.

Không chỉ có thế, nhìn vào chuỗi phong độ tệ hại trong thời gian qua với liên tiếp 4 trận thua với 19 lần phải vào lưới nhặt bóng, thật khó để trông chờ vào điều gì đó tích cực từ Timor-Leste. Chưa kể, trước khi bước vào cuộc đụng độ lần này, đoàn quân của HLV Carlos Bento đã trải qua hơn 6 tháng chưa thi đấu 1 trận nào, chính vì thế, sự nghi ngờ là điều đang được đặt ra với đội bóng này.

Liên quan đến trận đấu này, mặc dù trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra tỷ lệ chính thức, thể nhưng theo cách niêm yết từ kèo châu Âu, khả năng Malaysia sẽ được niêm yết ở tỷ lệ từ -3 đến -3 1/4. Với cách ra kèo như vậy, rõ ràng hy vọng dành cho Timor-Leste là rất mong manh, vì thế nên đặt niềm tin cho Malaysia ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với việc sẽ thi đấu 2 lượt, nên 1 chiến thắng đậm đã sẽ giúp cho Malaysia thảnh thơi hơn ở cuộc tái đấu sắp tới, vì thế sẽ không quá ngạc nhiên nếu họ chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Còn với Timor-Leste, ở 1 trình độ quá chênh lệch, sẽ khó mà trông đợi được điều gì đó khác biệt từ hàng thủ, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 5 lần đụng độ gần đây, Malaysia thắng tới 4 và hòa 1 trước Timor-Leste.

- Lần gần nhất tiếp đón Timor-Leste, Malaysia đã thắng 3-0.

- Timor-Leste đã cùng thua với tỷ số 0-3 ở 2 lần cuối cùng đụng độ Malaysia.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Malaysia: Marlias, Corbin-Ong, Saad, Azlin, Davies, Mahinan, Saari, Zainon, Ahmad, Rasid, Norshahrul.

Timor-Leste: Aderito, Guterres, Gumario, Costa, Goncalves, Nataniel, Ade, Ramos, Garcia, Gama, Viegas.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Malaysia cả trận

DỰ ĐOÁN: Malaysia 4-0 Timor-Leste

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo