x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALI VS IRAN, 21H00 NGÀY 13/10: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

09:54 | 13/10/2020

Nhận định Mali vs Iran, 21h00 ngày 13/10, giao hữu Quốc tế, sân Emirhan Sport Center. Iran được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ có lối chơi thiên về thể lực như Mali.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã được dời lịch sang năm 2021 nhưng đội tuyển Iran vẫn tập trung và thi đấu giao hữu để duy trì phong độ. Trong tháng 10 này, Dragan Skocic tham dự 2 trận đấu giao hữu. Ở trận đấu cách đây ít ngày, họ đã vượt qua Uzbekistan với tỷ số 2-1. Tối nay, Iran sẽ có màn đọ sức được dự báo khó khăn hơn với đối thủ là Mali.

Mali chưa từng tham dự VCK World Cup và cũng chưa từng vô địch châu Phi nhưng vẫn được đánh giá cao nhờ đội hình có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Có thể kể ra một số tên tuổi của Mali hiện tại như Molla Wagué (Amiens), Abdoulay Diaby (Getafe), Yves Bissouma (Brighton), Amadou Haidara (Leipzig), Moussa Djenepo (Southampton), Abdoulaye Doucoure (Everton), Kalifa Coulibaly (Nantes) và Moussa Marega (Porto),... Tất cả những tên tuổi này đều góp mặt ở trận giao hữu tối nay của Mali.

Giống như các đội bóng châu Phi khác, Mali được đánh giá cao về lối chơi giàu thể lực và tốc độ. Cách đây ít ngày, thầy trò Mohamed Magassouba đã xuất sắc đánh bại Ghana với tỷ số 3-0. Đây là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của Mali.

Trận giao hữu tối nay giữa Mali và Iran được tổ chức trên SVĐ trung lập ở Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ). Tỷ lệ châu Á chưa được niêm yết nhưng kèo chấp được nhận định không quá chênh lệch. Iran được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ có lối chơi thiên về thể lực như Mali.

Thực tế, ở đợt tập trung này, Iran triệu tập lực lượng khá mạnh với nhiều trụ cột. Trong đó, sáng giá nhất là tiền đạo Sardar Azmoun (Zenit). Tuy vậy, phần lớn cầu thủ của Iran đang chơi bóng trong nước. Hồi cuối năm 2019, Iran từng gây thất vọng lớn khi để thua Bahrain và Iraq ở vòng loại World Cup 2022.

Trong quá khứ, Iran từng 1 lần gặp Mali. Đó là trận giao hữu vào năm 2009. Kết quả, họ đã để thua với tỷ số 1-2. Với những lý do đó, giới chuyên môn tin rằng Mali sẽ giành kết quả tốt ở trận giao hữu tối nay.

Iran được đánh giá cao ở châu Á nhờ sự kết hợp tốt giữa thể lực và kĩ thuật. Tuy nhiên, họ lại thường xuyên gặp khó khăn trước các đối thủ có lối chơi mạnh mẽ và kỉ luật. Mali có thể trở thành khắc tinh của Iran với phong cách tương tự. Trận đấu tối nay giữa 2 đội được dự báo sẽ diễn ra chặt chẽ nên khả năng nổ tài là không lớn. Thực tế, 4/7 trận gần nhất của cả Mali và Iran đều chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin tỷ lệ Mali vs Iran: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Mali vs Iran:

- Ở trận giao hữu diễn ra vào năm 2009, Mali đã đánh bại Iran với tỷ số 2-1.

Thông tin lực lượng Mali vs Iran:

Mali: Vắng Youssouf Koné, Rominigue Kouamé, Souleymane Diarra (không triệu tập).

Iran: Vắng Alireza Beiranvand, Morteza Pouraliganji, Mohammad Mohebi (chấn thương), Ramin Rezaeian, Voria Ghafouri, Masoud Shojaei, Omid Ebrahimi và Karim Ansarifard (không triệu tập).

Đội hình dự kiến Mali vs Iran:

Mali (4-2-3-1): Diarra, Traore, Sacko, Fofana, Haidara, Doucoure, Coulibaly, Zohi, A. Haidara, Toure, K. Coulibaly.

Iran (4-4-2): Niazmand, Moharrami, Khalilzadeh, Kanaanizadegan, Mohammadi, Hajsafi, Nourollahi, Amiri, Gholizadeh, Taremi, Azmoun.

Dự đoán Mali vs Iran:

Lựa chọn tốt nhất: Mali cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Mali 1-0 Iran

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
18h00 Thái Lan Futsal VS Iraq Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo