x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALTA VS ANDORRA, 21H00 NGÀY 14/11: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

15:53 | 14/11/2020

Nhận định Malta vs Andorra, 21h00 ngày 14/11, bảng 1 League D Nations League, sân Ta' Qali National. Với sự hưng phấn đã có, Malta đặt mục tiêu 3 điểm ở lượt trận thứ 4 của vòng bảng UEFA Nations League trong cuộc chạm trán với Andorra.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Với khoảng cách 5 điểm so với đội đang dẫn đầu trên BXH là Faroe, cơ hội cạnh tranh suất thăng hạng duy nhất tại bảng 1 - League D - UEFA Nations League đang trở nên hết sức mong manh khi chỉ còn 2 lượt trận nữa sẽ kết thúc vòng bảng. Dẫu vậy hy vọng cạnh tranh là vẫn còn và thầy trò HLV Devis Mangia vẫn cần nỗ lực hết mình ở 2 lượt đấu cuối.

Sự quyết tâm ấy đã được Malta thể hiện ngay ở trận đấu giao hữu khởi động cho đợt tập trung tháng 11 này bằng chiến thắng ấn tượng tới 3-0 trước Liechtenstein. Hưng phấn đã có, thầy trò HLV Devis Mangia bước vào mục tiêu 3 điểm ở lượt trận thứ 4 của vòng bảng UEFA Nations League trong cuộc chạm trán với Andorra.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, mục tiêu của Malta là hoàn toàn có cơ sở nhất là khi biết rằng màn trình diễn của Andorra sau 4 trận vừa qua cũng không cho thấy nguy hiểm khi đã thua tới 2 và chỉ có 2 kết quả hoà, đồng thời đang đứng cuối BXH. Hơn nữa, ở trận đấu tới, Andorra sẽ tiếp tục phải sắm vai khách, điều đang để lại những lo lắng rất lớn.

Nguyên nhân là bởi thành tích nghèo nàn của đội bóng này khi xa nhà thời gian qua khi đã để thua tới 8 và chỉ hoà 2 ở 10 trận gần nhất, trong đó gần nhất chính là thất bại tan tác tới 0-7 trên sân của Bồ Đào Nha ở trận giao hữu đầu đợt tập trung tháng 11 này. Điều đó cũng đồng nghĩa với hy vọng được nâng lên cho Malta khi đội bóng này được chơi trên sân nhà.

Cần biết rằng, tại tổ ấm của mình, thầy trò HLV Devis Mangia đã chơi khá tốt trong quãng thời gian vừa rồi với 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà. Chính vì vậy, việc Malta được trông đợi hơn ở trận đấu tới cũng là dễ hiểu. Chưa kể là trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng dành cho đội chủ nhà khi họ được xếp ở kèo -1/2 cùng điểm ăn thấp hơn.

Với mức kèo bóng đá như vậy, rõ ràng là đánh giá cho Malta là tích cực hơn, và kết hợp với những gì đã thể hiện, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho đội bóng này ở trận đấu tới.

Với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, rõ ràng sẽ khó mà trông đợi vào kịch bản bùng nổ của trận đấu. Trên thực tế, hàng công của 2 đội cũng vốn không được đánh giá cao, lại thêm việc đều còn mục tiêu cạnh tranh ở mùa này, vì thế nên cũng khó để hy vọng vào 1 sự cởi mở. Vì vậy mốc dưới được xem như đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Malta vs Andorra:

tỷ lệ Malta vs Andorra

Thành tích đối đầu Malta vs Andorra:

- 3 lần đụng độ trước đây của 2 đội đã kết thúc với tỷ số hoà.

- Lượt đi UEFA Nations League vừa rồi, 2 đội đã hoà 0-0 trên sân của Andorra.

Đội hình dự kiến Malta vs Andorra:

Malta: Bonello, Borg, Agius, Shaw, Camenzuli, Teuma, Guillaumier, Mbong, Muscat, Montebello, Gambin.

Andorra: Gomes, Nicolas, Garcia, Alavedra, Cervos, Vieira, Rebes, Pujol, Martinez, Fernandez, Alaez.

Dự đoán Malta vs Andorra:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2) cả trận và Malta (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Malta 1-0 Andorra

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo