x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALTA VS NA UY, 02H45 NGÀY 19/11: THẤT BẠI NẶNG NỀ

10:09 | 18/11/2019

Nhận định Malta vs Na Uy, 02h45 ngày 19/11, bảng F - Vòng loại Euro 2020, sân Ta' Qali National. Trước đối thủ hơn hẳn về trình độ, nhiều người lo ngại vào 1 trận thua với cách biệt lớn của Malta trước vị khách đến từ Bắc Âu.

TLCA: 2 1/2:0

TX: 3 1/4

Bị đánh giá là 1 trong 2 cái tên lót đường ở vòng loại Euro 2020, không quá ngạc nhiên khi cho đến lúc này, trải qua 9 lượt trận, Malta vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng tại bảng F với chỉ vỏn vẹn 3 điểm. Ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Ray Farrugia sẽ có cuộc tiếp đón Na Uy trên sân nhà.

Mặc dù vậy cũng sẽ khó mà trông đợi vào 1 kết quả khởi sắc cho Malta ở lượt trận tới đây khi trình độ giữa họ với đối thủ đang là 1 khoảng cách quá lớn, ngay như trên BXH FIFA, họ cũng đang kém đội bóng đến từ Bắc Âu tới hơn 130 bậc. Chưa kể ở những lần đụng độ gần đây, Malta thường xuyên phải đón nhận kết quả không tốt trước đối thủ này.

Ở cuộc đụng độ sắp tới, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả toàn thua ở cả 3 trận gần đây, trong đó còn để lọt lưới tới 10 bàn, xem ra đây sẽ khó trở thành điểm tựa cho thầy trò HLV Ray Farrugia, thậm chí nhiều người còn lo ngại vào 1 trận thua với cách biệt lớn của Malta trước vị khách đến từ Bắc Âu.

Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù đã hết cơ hội cạnh tranh vé dự VCK Euro 2020 khi chỉ có được 14 điểm sau 9 lượt trận cùng khoảng cách 4 điểm so với tốp 2 tại Bảng F, thế nhưng những nỗ lực của Na Uy giai đoạn vừa rồi là rất đáng ghi nhận khi gần nhất đã có chiến thắng tới 4-0 trước Đảo Faroe, trước đó là bất bại với những đối thủ khó chịu như Romania, Thuỵ Điển hay Tây Ban Nha.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận đấu tới đây, Na Uy cũng được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -2 3/4, so với mức chấp 3 1/4 ở lượt trên sân nhà hồi đầu tháng 9 vừa qua, mức chấp này khá cao, chưa kể đó cũng là tỷ lệ cao nhất họ có được khi làm khách trên sân của Malta ở 3 lần gần đây. Và dù điểm ăn đang có phần thấp hơn so với đối thủ, thế nhưng với tỷ lệ như vậy, hoàn toàn có thể chờ đợi vào 1 kết quả ấn tượng của thầy trò HLV Lars Lagerback.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 3 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài. Ở vào hoàn cảnh mà Malta gần như chỉ có thể tập trung cho mặt trận phòng ngự vì quá yếu, còn hàng công của Na Uy lại chơi không quá nổi bật khi xa nhà, lại thêm kết quả đối đầu gần đây cũng có rất ít bàn thắng được ghi, mức tỷ lệ này là khá cao và đem đến nhiều hy vọng cho kịch bản tưng bừng của trận đấu. 

Thông tin tỷ lệ kèo Malta vs Na Uy:

Thành tích đối đầu Malta vs Na Uy:

- Hai đội từng gặp nhau 12 lần trước đây, Na Uy đã thắng tới 9 và chỉ hoà 3 trước Malta.

- Na Uy đã toàn thắng cả 8 lần đụng độ gần nhất với Malta.

- 7 lần tiếp đón Na Uy trước đây, Malta đã hoà 3 và thua 4.

- Lượt đi vừa rồi, Na Uy đã thắng 2-0 trên sân nhà.

- Cửa trên đã không thắng kèo châu Á ở 2 lần đụng độ gần nhất.

Thống kê phong độ Malta vs Na Uy:

Thông tin lực lượng Malta vs Na Uy:

Malta: Clayton Failla dính chấn thương; trong khi Andrew Hogg, Ryan Camilleri, Bjorn Kristensen và Farrugia cũng không được triệu tập.

Na Uy: Stefan Johansen, Elyounoussi, Odegaard, Fredrik Midtsjo và Mathias Normann không được điền tên ở chuyến đi đến Malta lần này vì chấn thương; trước đó Havard Nordveit cũng đã vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Malta vs Na Uy:

Malta (4-4-2): Bonello, Zerafa, Agius, Muscat, Borg, Corbalan, Fenech, Mbong, R. Muscat, Gambin, Effiong.

Na Uy (4-4-2): Jarstein, Aleesami, Ajer, Hovland, Elabdelloui, Daehli, Henriksen, Selnaes, Ulvestad, King, Haaland

Dự đoán Malta vs Na Uy:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Malta 1-4 Na Uy

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo